tctuvan

New Member
Link tải miễn phí luận văn

LỜI NÓI ĐẦU
“Tài sản lớn nhất của các công ty ngày nay không phải là lâu đài hay công xưởng mà nó nằm trong vỏ não của các nhân viên”. Nhận định trờn đó được Alvin Toffler rút ra từ thực tiễn của các doanh nghiệp trong sự phát triển đến chóng mặt của khoa học kỹ thuật và sự cạnh tranh diễn ra ngày càng khốc liệt.
Thời đại ngày nay là thời đại của nền kinh tế tri thức, yếu tố chất xám con người đóng vai trò vô cùng
quan trọng, doanh nghiệp nào nắm trong tay nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, thích ứng với sự thay đổi của môi trường sẽ thắng trong cạnh tranh. Trong các nguồn lực của một tổ chức, doanh nghiệp thì nguồn lực con người là nguồn lực quan trọng nhất, là nguồn lực khởi đầu của mọi nguụn lực vì thông qua nó cỏc nguồn lực khác mới phát huy tác dụng
Ngày nay, các doanh nghiệp phải tạo cho mình một đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ cao thông qua các chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Đào tạo, phát triển nguồn nhân lực đã trở thành một yêu cầu cấp thiết đối với mọi tổ chức, doanh nghiệp nếu muốn tồn tại và phát triển bền vững.
Qua quá trình thực tiễn và nghiên cứu tại công ty Hệ Thống Thông Tin FPT càng giúp em hiểu rõ tầm quan trọng của đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Chính vì vậy, em đã đi sâu nghiên cứu vấn đề đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại công ty và quyết định chọn đề tài “Thực trạng giải pháp về tổ chức, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Hệ Thống Thông Tin FPT”.
Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là đề tài rộng lớn đã và đang được nhiều tác giả quan tâm nghiên cứu. Trong phạm vi bài viết này em chỉ tập trung vào vấn đề công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp tư nhân ở Việt Nam hiện nay.
Bài viết của em được chia làm 2 chương:
Chương 1: Thực trạng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong công ty Hệ Thống Thông Tin FPT.
Chương 2: Giải pháp nâng cao hiệu của công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong trong công ty Hệ Thống Thông Tin FPT.

Em xin chân thành Thank cô và các thầy cô trong bộ môn Quản Trị Kinh Doanh đã giúp đỡ em hoàn thành bài tiểu luận này.Do điều kiện kiến thức cũng như thời gian có hạn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, em rất mong nhận được sự góp ý của các thầy, cỏc cụ.
Em xin chân thành cảm ơn!







CHƯƠNG I: THỰC TRẠNG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TRONG CÔNG TY HỆ THỐNG THÔNG TIN FPT

1.1. Giới thiệu chung về công ty.
Công ty Hệ Thống Thông Tin FPT (FPT Iformation Sytem ¬– viết tắt là FIS), là thành viên của tập đoàn FPT. Từ tiền thân là Trung tâm dịch vụ tin học của FPT thời điểm trước năm 1994, ngày nay FIS hoạt động theo mô hình tổng công ty với 7 công ty thành viên trực thuộc, với gần 2000 cán bộ, kĩ sư chuyờn sõu trong các lĩnh vực : Tích hợp hệ thống, phát triển phần mềm, cung cấp dịch vụ CNTT và dịch vụ tư vấn triển khai ERP trong các ngành như tài chinh , ngân hàng, viễn thông, quản lý doanh nghiệp, chính phủ, an ninh quốc phòng, giáo dục, y tế….

Chặng đường gần 20 năm sát cánh cùng khách hàng đi tới thành công đã khẳng định sứ mệnh của FIS, đó là giỳp cỏc khách hàng- các tổ chức, các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh với các hệ thống công nghệ thông tin toàn diện. Trên con đường phấn đấu trở thành nhà tích hợp hệ thống, phát triển phần mềm và cung cấp dịch vụ CNTT hàng đầu tại khu vực, FIS cam kết duy trì mối quan hệ đối tác lâu dài va tận tụy với khách hàng. Trên nguyên tắc “Cựng đi tới thành công “, sự thành công của khách hàng chính là động lực để công ty phát triển và hướng tới.

1.1.1. Sứ mệnh

Công ty Cổ phần Hệ thống Thông tin FPT mong muốn liên tục giữ vững vị trí Nhà tích hợp hệ thống, phát triển phần mềm và dịch vụ Công nghệ thông tin dẫn đầu Việt Nam, vươn lên sánh vai cựng cỏc tên tuổi lớn trên thế giới, mang lại cho mỗi thành viên của mình một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần, mang lại thành công chung cho khách hàng, đối tác và đóng góp cho cộng đồng.
1.1.2. Nguồn lực

Giá trị cốt lõi

Tại FIS, công ty luôn vinh danh công việc mang đến thành công cho khách hàng. Mỗi nhân viên của công ty đều luôn đặt 3 tiêu chí quan trọng hàng đầu:
• Tận tâm và hiểu rõ nghiệp vụ của khách hàng
• Nắm vững công nghệ hiện đại – nỗ lực sáng tạo các giá trị vì khách hàng
• Tinh thần trách nhiệm và luôn tạo sự tin cậy nơi khách hàng
Con người
Với nhân sự gần 2000 người (số liệu tháng 10/2009 ), FIS có thể huy động nguồn lực đông đảo trong thời gian ngắn. Các kỹ sư của công ty học hỏi nhanh những công nghệ mới và trong gần 20 năm qua, đội ngũ chuyên gia nòng cốt đã tích lũy kinh nghiệm thực tế qua hàng trăm dự án lớn nhỏ được triển khai hàng năm.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:


Quản trị nhân lực tại công ty Cổ phần Hệ thống thông tin FPT
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tìm hiểu về bộ chứng từ trong thanh toán xuất nhập khẩu thực trạng và các giải pháp hoàn thiện tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp hoạt động bù trừ thanh toán và lưu ký Chứng khoán ở Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp đàm phán trong kinh doanh hiện nay Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp quản lý tài nguyên rừng dựa vào cộng đồng tại khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, tỉnh Thanh Hóa Nông Lâm Thủy sản 0
D Thực trạng quản lý chất thải rắn nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và đề xuất giải pháp quản lý Khoa học Tự nhiên 1
D Thương mại điện tử và thực trạng, giải pháp ở Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng công tác soạn thảo và ban hành văn bản tại Trường mầm non xã Kim Sơn – Huyện Lục Ngạn Luận văn Sư phạm 0
C Tìm Thực trạng và giải pháp về đầu tư và sử dụng vốn cho cơ sở hạ tầng nông nghiệp nông thôn Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top