GameHuyenThoai

New Member
Lần đầu tiên có 1 game thế giới đã có thể nạp bằng thẻ Viettel, Mobifone , Vinaphone.


Web game : Tankionline.com nồng nhiệt chào đón Game thủ Việt Nam​


Trong các dòng game Tank hấp dẫn với game thủ Việt, ngoài Worldoftanks, Tankionline là một tựa game tank tuyệt vời. Tanki Online là game 3D web-browser dựa trên công nghệ Adobe Flash do nhà sản xuất AlternativaPlatform (Nga) phát triển.

Người chơi chiến đấu mỗi đối thủ trực tuyến khác, kiếm tiền và phát triển sự nghiệp của họ bằng những chiếc xe tăng của mình!. Có nhiều giáp, vũ khí và tiền thưởng được cho sẵn. Người chơi có thể tạo các trận đấu đơn 1 vs 1 hay đấu đội và giao tiếp nhau để đạt được mục tiêu mà người chơi muốn.

Ra mắt từ 2009, Tankionline đến nay đã có hơn 14 triệu người chơi trên toàn thế giới với CCU trên 10.000 người online trong cùng một thời điểm. Tại Việt Nam hiện nay có trên 50.000 game thủ thường xuyên chơi Tankionline.

Từ ngày 14.03.2013 game thủ Việt Nam đã có thể thanh toán mua Pha lê trong Tankionline bằng thẻ cào trả trước Viettel, Vinaphone, Mobifone. Đây là một tiện ích không nhỏ cho game thủ Việt khi muốn giao dịch Pha lê với khối lượng lớn thay vì phải thanh toán qua SMS với giá trị nhỏ.

Với tiện ích thanh toán này, từ nay Game thủ Việt sẽ không bị thiệt thòi trong khâu thanh toán với các game thủ trên thế giới. Chúc các Clan của người Việt sẽ thống trị trong Tankionline.




Chương trình quà tặng đặc biệt, người chơi nào có tổng giá trị thẻ cào đã nạp hàng tháng cao nhất sẽ được tặng những phần quà giá trị từ Tankionline !

Để thanh toán bằng thẻ cào, sau khi login vào game, người dùng làm theo các bước sau:

1. Chọn nút “Buy”


2. Chọn nút “+ Other”


3. Lựa chọn loại thẻ cần thanh toán



4. Nhập Username, Card number (Card serial), Card code



Trang chủ tankionline :

Hướng dẫn tân thủ :
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top