daigai

Well-Known Member
Marketing skills - Nghệ thuật giao tiếp




Mục đích của giao tiếp là truyển tải được những thông điệp. Đây là quá trình liên quan đến cả người gửi và người nhận thông điệp. Quá trình này có khả năng bị mắc lỗi do thông điệp thường được hiểu hay dịch sai đi bởi 1 hay nhiều hơn những thành phần khác tham gia vào quá trình này. Điều này tạo nên những rối loạn không cần thiết và giảm hiệu quả.


Dung lượng 322,36 KB
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoàn thiện chính sách marketing quan hệ khách hàng tại công ty du lịch vietravel chi nhánh đà nẵng Luận văn Kinh tế 0
D Chính sách Marketing của TH True Milk Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing - Mix tại công ty khách sạn du lịch Kim Liên Luận văn Kinh tế 0
L Lựa chọn thị trường mục tiêu và việc thực thi các chính sách Marketing-Mix ở công ty TNHH Hà Yến Luận văn Kinh tế 0
F Chính sách marketing hỗn hợp và việc ứng dụng vào thị trường khách du lịch của doanh nghiệp kinh doa Luận văn Kinh tế 0
H Các giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing-Mix tại công ty khách sạn du lịch Kim Liên Luận văn Kinh tế 0
I Phân tích hoạt động nghiên cứu thị trường và xây dựng chính sách marketing của Công ty bánh mứt kẹo Luận văn Kinh tế 0
T Hệ thống chính sách Marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu: Thực trạng và giải pháp Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing Mĩ của công ty Du Lịch Newstar Luận văn Kinh tế 2
N Thực trạng và một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing-Mix ở Công ty Dịch vụ - Thương mại số I Luận văn Kinh tế 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top