nkid2008

New Member
Mặc dù phía NCS Media vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo nào khẳng định Chúa Tế thuộc về một sản phẩm game online cố định. Tuy nhiên, lời giải đáp cho bí ẩn này lại không cùng dễ hiểu.

Ngay sau khi Game4V.vn có đăng tin về chuyện công ty NCS Media chính thức ra mắt trang chủ tựa game mới mang tên thì lập tức nhiều ý kiến trái chiều nhau vừa xuất hiện tràn lan trên cộng game thủ. Người thì cho rằng đó chính là webgame Lords Online của IGG, số còn lại thì hy vọng quả bm tấn này chính là sự hiện thân của Runes of Magic (ROM) tại thị trường Việt Nam. Vậy thực hư xoay quanh tựa game bí ẩn mang tên Chúa Tể này là gì?


Concept Artwork game Runes of Magic.

Mặc dù phía NCS Media vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo nào khẳng định Chúa Tế thuộc về một sản phẩm game online cố định. Tuy nhiên, lời giải đáp cho bí ẩn này lại không cùng dễ hiểu, đặc biệt là đối với các fan ruột của tựa game ROM. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ nhận ra hình nền được sử dụng trên trang teaser ( ) đi cùng dòng chữ Sản phẩm bm TẤN sắp ra mắt chính là Concept Artwork của tựa game ROM. Từ đó, dù ít hay nhiều chúng ta có thể thấy được hình ảnh ROM vừa dần hiện ra trước mắt.


Và trang trang tester Chúa Tể cũng sử dụng hình ảnh Concept Artwork của Runes Of Magic.

Đây có thể là một tin vui dành cho các fan hâm mộ tựa game ROM, nhất là cộng cùng đang ngày một phát triển mạnh.

Theo
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top