Ém kỹ thông tin đến hết ngày ra mắt, Anh Hùng Chi Thành đang muốn làm nên cơn đất chấn theo phong cách trả toàn mới!


Webgame Anh Hùng Chi Thành (AHCT, tên gốc Castle of Hero) là cái tên được nhắc khá nhiều trong thời (gian) gian gần đây, tuy vậy tất cả giả thuyết, bàn luận về game vẫn chỉ dừng lại ở phỏng đoán. Trong khi hình ảnh vừa phủ sóng hầu hết các diễn đàn và các lan nhanh với tốc độ chóng mặt nhưng thông tin về nhà phát hành vẫn chưa rõ ràng.




Trái với sự nôn nóng của game thủ, nhà phát hành game có vẻ vẫn “bình chân như vại” khi chưa đưa ra thông tin chính thức nào về trang chủ cũng như thời (gian) điểm closed beta,…Sự im lặng đáng ngờ này phải chăng để chuẩn bị cho một quả bm tấn sẽ bùng nổ trong năm 2009? Nhiều tiềm năng công ty Trò Chơi Việt sẽ chính thức phát hành AHCT tại thị trường Việt Nam nhưng khi trao đổi với Game4V thì thay mặt của công ty vẫn chưa xác nhận thông tin này. Mong rằng AHCT sẽ bất làm game thủ phải “cụt hứng” sau biết bao kỳ vọng và chờ đợi vừa bỏ ra.




Là sản phẩm mang tính chiến lược của Snail Game nên AHCT được đầu tư khá công phu từ hình ảnh, chất lượng cho đến những chức năng ưu tú nhất. Được biết, trước khi xây dựng chức năng game cũng như hệ thống nhiệm vụ, Snail Game vừa đầu tư khá nhiều công sức và kinh phí để tiềmo sát lấy ý kiến từ cộng cùng game thủ. Khác với những webgame mà bạn vừa thử qua, bản đồ trong game được thiết kế rất lớn với hy vọng đem lại cho người chơi cảm giác như đang khám phá game trong cinema.


Không chỉ là những trận đánh thông thường, AHCT còn mang theo mình khối lượng nhiệm vụ đồ sộ cùng với nhiều chức năng công thành chiến hấp dẫn vừa tạo một lực hút đặc biệt cho những ai say mê game chiến thuật. Có nhiều game thủ từng chơi tại Trung Quốc vừa ví đây là đứa con lai 3 dòng máu.


Theo

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top