Camdin

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Phát triển chính sách xúc tiến thương mại dịch vụ thiết kế website của công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú
Phát triển chính sách xúc tiến thương mại dịch vụ thiết kế Website của công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú
Mục Lục
Mục lục 1
Chương I: Tổng quan nghiên cứu về chính sách xúc tiến thương mại với nhóm dịch vụ thiết kế website của các doanh nghiệp.................................... 5
1.Tính cấp thiết của đề tài…………………………………………………………… 5
2. Xác lập và tuyên bố các vấn đề trong đề tài……………………………………… 6
3. Mục tiêu nghiên cứu……………………………………………………………… 6
4. Phạm vi nghiên cứu………………………………………………………………. 7
5. Kết cấu luận văn………………………………………………………………….. 8
Chương II: Tóm lược một số vấn đề cơ bản về chính sách xúc tiến thương mại tại Công ty Kinh Doanh………………………………………………. 9
2.1 Một số định nghĩa và khái niệm cơ bản………………………………………. 9
2.1.1 Khái niệm và bản chất xúc tiến thương mại tại các công ty kinh doanh…... 9
2.1.2 Khái niệm chính sách XTTM……………………………………………… 10
2.1.3 Khái niệm website và dịch vụ thiết kế website……………………………. 10
2.2 Một số lý thuyết về XTTM…………………………………………………….. 11
2.3 Tổng quan về tình hình khách thể nghiên cứu của các công trình năm trước…………………………………………………………………………….. 14
2.4 Phân định nội dung phát triển chính sách xúc tiến thương mại với nhóm dịch vụ thiết kế website………………………………………………………… 16
2.4.1.Xác định đối tượng tác động mục tiêu…………………………………….. 16
2.4.2.Xác định mục tiêu và ngân quỹ XTTM……………………………………. 18
2.4.3.Chính sách phối hợp các công cụ xúc tiến………………………………… 19
2.4.3-1 Các yếu tố quyêt định phối thức XTTM……………………………... 20
2.4.3-2 Các cơ chế giao tiếp kéo - đẩy…… 21
2.4.3-3 Các giai đoạn chấp nhận và sẵn sàng của người mua……………….. 21
2.4.3-4 Các giai đoạn của chu kỳ sống của sản phẩm……………………….. 22
2.4.4 Xác lập và lựa Thông điệp có thể chon thông điệp và kênh tryền thông 22
2.4.4-1 Xác lập và lựa chọn thông điệp truyền thông…………………..... 22
2.4.4- 2 Lựa chọn kênh truyền thông…………………………………….............. 23
2.4.5 Triển khai các chương trình XTTM……………………………………….. 23
2.4.6. Đánh giá hiệu quả cuả các chính sách XTTM……………………………. 24
Chương III: Phương Pháp Nghiên Cứu và các kết quả phân tích thực trạng Chính sách XTTM với dịch vụ thiết kế website của công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú………………………………. 25
3.1 Phương pháp hệ nghiên cứu vấn đề XTTM tại công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú………………………………………………………. 25
3.1.1 Điều tra sơ cấp……………………………………………………………... 25
3.1.2 Dữ liệu thứ cấp…………………………………………………………….. 26
3.2 Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng của nhân tố môi trường đến hoạt động XTTM của Công Ty Cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú………………………………………………………………………………. 26
3.2.1 Đánh giá tổng quan về tình hình hoạt động Kinh doanh của công ty CP Đầu tư thương mại Hoàng Phú…………………………………………….. 26
3.2.1 – 1 Lịch sử hình thành và phát triển của công ty Hoàng Phú………...... 26
3.2.1 – 2 Chức năng nhiệm vụ, ngành nghề kinh doanh của Hoàng Phú……. 27
3.2.1 – 3 Bộ máy tổ chức và nhân sự của công ty…………………………… 28
3.2.1- 4 Một số chỉ tiêu phản ánh hoạt động Kinh doanh trong thời gian qua. 30
3.2.2 Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới chính sách XTTM của công ty CP đầu tư thương mại Hoàng Phú………………………………………………. 31
 Các nhân tố bên ngoài…………………………………………………………. 31
 Các nhân tố bên trong………………………………………………………… 33
3.3 Thực trạng điều tra sơ cấp vấn đề chính sách XTTM tại công ty Cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú………………………………………………… 34
3.3.1 Thực trạng nhu cầu khách hàng và hành vi người tiêu dùng……………… 35
3.3.2 Thực trạng đối thủ cạnh tranh của công ty………………………………… 36
3.4 Thực trạng điều tra dữ liệu thứ cấp về chính sách XTTM của công ty Cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú…………………………………………. 37
3.4.1 Đặc điểm thị trường website………………………………………………. 37
3.4.2 Thực trạng chính sách XTTM với dịch vụ thiết kế website của công ty Hoàng Phú…………………………………………………………………… 39
3.4.2-1 Xác định đối tượng tác động mục tiêu……………………………..... 39
3.4.2-2 Xác định mục tiêu nghên cứu và ngân quỹ XTTM…………………. 39
3.4.2-3. Phối thức XTTM của công ty Hoàng Phú………………………….. 41
3.4.2-4. Nội dung thông điệp và lựa chọn kênh truyền thông……………….. 43
3.4.2-5. Triển khai các chương trình XTTM………………………………… 44
3.4.2-6. Đánh giá hiệu quả chính sách XTTM………………………………. 45
Chương IV: Các kết luận và đề xuất với việc phát triển chính sách XTTM của dịch vụ thiết kế website của công ty cổ phần đàu tư thương mại Hoàng Phú…………………………………………………………… 47
4.1 Các Kết luận và phát hiện qua nghiên cứu chính sách XTTM của công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú………………………………………. 47
4.1.1. Ưu điểm của các chính sách XTTM với dịch vụ thiết kế website của công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú…………………………… 47
4.1.3 Nguyên nhân của các hạn chế trong công ty…………………………….. 48
4.1.3-1 Nguyên nhân khách quan………………………………………….. 49
4.1.3-2 Nguyên nhân chủ quan…………………………………………….. 49
4.2 Dự báo triển vọng và quan điển giải quyết chính sách XTTM của dịch vụ
thiết kế website tại công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú……….. 50
4.2.1 Xu hướng phát triển thị trường dịch vụ thiết kế website của Việt Nam … 50
4.2.2. Chiến lược phát triển kinh doanh của công ty tới năm 2013 …………… 50
4.3 Các đề xuất kiến nghị nhằm phát triển chính sách XTTM tại công ty cổ phần đầu tư thươnng mại Hoàng Phú………………………………………. 51
4.3.1 Các đề xuất kiến nghị chủ yếu nhằm phát triển chính sách XTTM tại công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú……………………….. 52
4.3.1-1 Các đề xuất kiến nghị việc xác định đối tượng tác động mục tiêu… 52
4.3.1-2 Các đề xuất kiến nghị việc xác định mục tiêu nghiên cứu và xác định ngân quỹ XTTM…………………………………………….. 52
4.3.1-3 Các đề xuất kiến nghị việc cho việc thực hiện phối thức XTTM….. 53
4.3.1-4 Các đề xuất kiến nghị với việc xác định thông điệp và kênh truyền thông ……………………………………………………………… 55
4.3.1-5 Các đề xuất kiến nghị với việc triển khai các chương trình XTTM... 56
4.3.2 Các đề xuất kiến nghị khác………………………………………….. 57



















CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VỀ CHÍNH SÁCH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VỚI NHÓM DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CỦA CÁC CÔNG TY KINH DOANH .
1. Tính cấp thiết của đề tài
Sau gần 2 năm Việt Nam tham gia vào tổ chức thương mại quốc tế WTO và thực hiện các cam kết mở cửa thị trường, tình hình kinh tế đất nước ta đã có nhiều kết quả đáng kể. Kinh tế Việt Nam tăng trưởng kỷ lục, được cộng đồng các nhà tài trợ quốc tế đánh giá là một nền kinh tế đang lên và thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư nước ngoài. WTO mở ra nhiều cơ hội và thị trường tiềm năng cho thương hiệu Việt Nam với một môi trường cạnh tranh lành mạnh và sòng phẳng hơn, nhưng đồng thời áp lực cạnh tranh cũng tăng cao buộc các doanh nghiệp phải tập trung vào những thị trường trọng điểm và bảo vệ thị phần. Bên cạnh đó các doanh nghiệp Việt Nam lại chủ yếu là các doanh nghiệp nhỏ và vừa bị hạn chế bởi nguồn vốn, nguồn nhân lực, khả năng quản trị và trình độ chuyên môn. Do đó không đủ tự tin và trình độ chuyên môn để đánh giá xu hướng cũng như tiềm năng của thị trường để có thể vạch ra một chiến lược lâu dài cho doanh nghiệp của mình.
Và hiện nay Marketing nói chung và xúc tiến thương mại nói riêng đang là công cụ cạnh tranh cực kỳ quan trọng để các doanh nghiệp Việt Nam có thể đứng vững trên thị truờng nội địa cũng như vươn ra thị trường thế giới. Nhưng trên thực tế các hoạt động marketing cũng như hoạt động xúc tiến thương mại tại các doanh nghiệp Việt Nam lại chưa được đầu tư thích đáng và chưa mang lại hiệu quả kinh tế như mong muốn. Khi các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam chúng ta thì các doanh nghiệp Việt Nam có môi trường cạnh tranh rất tốt để có thể hoàn thiện và phát triển các doanh nghiệp. Tuy nhiên bất kỳ một vấn đề gì cũng có tính hai mặt của nó. Chúng ta có điều kiện học hỏi và phát triển cũng đồng nghĩa với việc đối thủ cạnh tranh của chúng ta có nhiều điểm mạnh hơn chúng ta về nguồn vốn, nhân lực, quản trị và trình độ chuyên môn rất tốt, các chính sách marketing cụ thể là các chính sách xúc tiến của họ rất hiệu quả, đúng mục tiêu và đúng hướng do vậy họ đã có được những thành công rất lớn. Chính vì thế các doanh nghiệp Việt Nam nói chung phải phát triển các chính sách marketing cu thể là xây dựng các chính sách xúc tiến thương mại để có thể cạnh tranh được với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường, gia tăng các dịch vụ khách hàng, đẩy mạnh các hoạt động quảng cáo để giúp các doanh nghiệp mở rộng thị phần nâng cao hiệu quả kinh doanh và thu lợi nhuận cao. Trong quá trình thực tập tìm hiểu tình hình hoạt động XTTM của Công ty Hoàng Phú gắn với tình hình chung của hoạt động XTTM chung của nước ta nên chúng tui quyết định chọ đề tài: “Phát triển chính sách xúc tiến thương mại dịch vụ thiết kế website của công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú” làm đề tài luận văn của mình.
2. Xác lập và tuyên bố các vấn đề trong đề tài
Qua quá trình thực tập tại công ty Cổ Phần đầu tư thương mại Hoàng Phú chúng tui thấy được một số vấn đề hạn chế của hoạt động XTTM tại công ty Hoàng Phú khiến hiệu quả mà hoạt động này đem lại vẫn chưa cao như hạn chế về vốn, nguồn nhân lực, quản trị... Chính vì vậy mà chúng tui chọn đề tài nghiên cứu XTTM để tạo ra hiệu quả hơn cho hoạt động Marketing của công ty cũng như giúp cho hoạt động kinh doanh của công ty diễn ra tốt hơn và tạo ra lợi nhuận cao cho công ty. Cụ thể luận của chúng tui cần giải quyết một số vấn đề cơ bản sau:
 Xác định mục tiêu và phạm vi nghiên cứu của đề tài
 Thu thập các dữ liệu về hoạt động XTTM của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và của công ty Hoàng Phú nói riêng.
 Phân tích và sử lý các dữ liệu thu thập được từ đó đánh giá thực trạng, điểm mạnh điểm yếu, cơ hội thách thức của hoạt động XTTM của công ty.
 Từ những đánh giá và phân tích đưa ra các các giải pháp đề hoàn thiện và phát triển tốt nhất hoạt động XTTM của công ty, góp phần đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và gia tăng lợi nhuận cho công ty.
3. Mục tiêu nghiên cứu
Với việc nghiên cứu phát triển chính sách xúc tiến thương mại dịch vụ thiết kế website của Công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú thì các mục tiêu cần đạt được khi nghiên cứu đề tài:
 Mục tiêu chung:
Nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing nói chungvà hoạt động XTTM nói riêng từ đó phát hiện ra những mặt được và chưa được để từ đó phát huy các mặt mạnh hạn chế các mặt yếu và đưa các chương trình cũng như các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách XTTM của công ty.
 Mục tiêu riêng
o Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động xúc tiến trong hoạt động kinh doanh tại Công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú. Đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện, đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả của các hoạt động xúc tiến trong tương lai của Công ty.
o Phát triển các hoạt động xúc tiến thương mại tại công ty nhằm thu hút được khách hàng trên thị trường, nâng cao hiệu quả kinh doanh, mở rộng thị phần và gia tăng lợi nhuận.
o Đánh giá hoạt hoạt động kinh doanh của công ty từ đó có cơ sở đưa ra các đánh giá chung cho hoạt động XTTM của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ thiết kế website trên thị trường.
4. Phạm vi nghiên cứu
Đối tượng nghiên cứu: Trên cơ sở thông tin sơ cấp và dữ liệu khảo sát chúng tui lựa chọn đối tượng nghiên cứu của đề tài là chính sách xúc tiến thương mại với dịch vụ thiết kế website của Công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú nhắm vào đối tượng khách hàng là tổ chức các doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Sản phẩm nghiên cứu: Là dịch vụ thiết kế website của công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú
Thời gian nghiên cứu: Dưới góc độ tiếp cận môn học marketing để phân tích đánh giá và hoàn thiện nội dung của quá trình xây dựng chính sách xúc tiến thương mại với nhóm dịch vụ thiêt kế website của công ty và sử dụng số liệu từ năm 2006 cho tới nay để nghiên cứu phân tích và đưa ra các giảỉ pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing của công ty.
Khu vực thị trường: Để thuận lợi cho việc nghiên cứu chính xác hoạt động xúc tiến của công ty và do hạn chế về mặt thời gian cũng như các số liệu của Công ty…Nên chúng tui lựa chọn khu vưc thị trường là Hà Nội để nghiên cứu dựa trên tập khách hàng là các doanh nghiệp nhỏ và vừa.
5. Kết cấu luận văn
Ngoài các phần tóm lược, lời cảm ơn, mục lục, các danh mục bảng biểu, danh mục sơ đồ, hình vẽ, danh mục từ viết tắt, tài liệu tham khảo và phụ lục thì bài luận văn của chúng tui bao gồm các nội dung sau:
Chương I: Tổng quan về phát triển chính sách xúc tiến thương mại với dich vụ thiết kế website tại các công ty kinh doanh.
Chương II: Một số vấn đề lý luận về chính sách xúc tiến thương mại tại các Công ty kinh doanh
Chương III: Các phương pháp nghiên cứu và thực trạng chính sách xúc tiến thương mại với dịch vụ thiết kế website tại công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú.
Chương IV: Một số giải pháp nhằm phát triển chính sách xúc tiến thương mại với dịch vụ thiết kế website tại Công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú.


Các thông điệp truyền thông của công ty hiện nay khi truyền tải tới khách khách hàng của công ty thường chưa có một khung chuẩn mà công cụ XTTM công ty sử dụng chủ yếu là bán hàng các nhân, marketing trực tiếp chính điều này rất bất lợi trong quá trình tư vấn cho khách hàng, giải pháp mà chúng tui đề ra hiện nay là công ty nên xây dựng một khung thông điệp chuẩn cho việc marketing trực tiếp và bán hàng cá nhân để tạo hiệu quả hơn cho việc truyền tải thông tin tới khách hàng của mình, khi đó lượng khách hàng biết tới công ty sẽ nhiều hơn.
Các thông điệp ngắn gọn ví dụ như: “thiết kế website đẹp giá 199$” sẽ thu hút được khách hàng cả về giá cả và chất lượng sản phâmt
 Lựa chọn kênh truyền thông
Theo chúng tui thì do đặc tính sản phẩm là dịch vụ website liên quan tới lĩnh vực công nghệ thông tin rất nhiều nên chúng tui đề xuất công ty nên lựa chọn marketing trực tuyến làm kênh truyền thông cho mình là hiệu quả hơn cả, công ty có thê kết hợp thêm hình thức quảng cáo trực tuyến thông qua website đăng tin rao vặt, telemarketing và xây dựng các chương trình PR hấpdẫn hơn với các đối tượng khách hàng khi đó sẽ truyền tải thông tin tốt hơn đến với các khách hàng của công ty. Ngoài ra công ty cũng nên sử dụng email làm phương tiện truyền thông gửi thông tin tới khách hàng. Ngày nay khi đời sống kinh tế ngày càng phát triển thời gian của khách hàng giành cho cho chúng ta rất ít nên hình thức chào hàng qua điện thoại nhiều khi gây cảm giác phiền toái cho khách hàng chính vì vậy hình thực truyền tải thông điệp bằng mail (e Marketing) ngày nay đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, với đặc tính mặt hàng của công ty thì sử dụng hình thức này rất hiệu quả với chi phí thấp mà hiệu quả lại khá cao.
4.3.2 Một số đề xuất hoàn thiện khác
 Các đề xuất cụ thể
• Đề xuất hoàn thiện việc thực hiện các chương trình nghiên cứu marketing của công ty
Hiện nay công ty thực hiện các chương trình XTTM đều dực trên các đoán hay dựa trên kết quả của các chương trình nghiên cứu khác nên hiệu quả của các chương trình XTTM của công ty vẫn chưa cao, vì vậy để các chương trình XTTM của công ty đạt hiệu quả cao hơn thì công ty nên thực hiện các chương trình điều tra tập khách hàng của mình để có thể có các chương trình XTTM hiệu quả hơn, nếu công ty không trực tiếp thực hiện điều tra được thì có thể thuê các đơn vị khác điều tra thông qua các hình thức phát phiếu thăm dò tới các khách hàng với 2 loại đối tượng chủ yếu là khách hàng mới tiếp xúc lần đầu tiên và khách hàng đã sử dụng sản phẩm của công ty. Với quy mô hoat động của công ty khá nhỏ số vốn còn thấp, mặt khác công cụ XTTM mà công ty sử dụng đó bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp có nhiều cơ hội tiếp xúc với khách hàng nên theo chúng tui công ty nên trực tiếp thực hiện việc điều tra này để giảm thiểu các chi phí phát sinh cho công ty mà kết quả điều tra lai cao và khách quan.
• Đề xuất phát triển bộ phận thị trường
Hiện tại các nhân viên của công ty trực tiếp thực hiện công tác XTTM của công ty còn rất ít, mặt khác đa số các nhân viên này là những người trẻ tuổi có sự nhiệt tình nhưng kinh nghiệm lại chưa có nhiều, kiến thức về marketing của các nhân viên này lại chưa phải là chuyên sâu chính vì những lý do này mà hiệu quả của các chính sách XTTM của công ty không cao.
Theo quan điểm của chúng tui thì chúng tui xin đề xuất một số ý tưởng sau cho việc phát triển nhân viên thị trường đó là:
- Công ty cấn tuyển các nhân viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing công ty nên xây dựng các chương trình tuyển dụng có nội dung và lịch trình nghiêm túc khi đó hiệu quả của công tác tuyển dụng sẽ cao, công ty sẽ có những nhân viên có kinh nghiệm kiến thức trong lĩnh vực marketing khi đó hiệu quả cho công tác marketing sẽ cao hơn.
 Các đề xuất vĩ mô
Hiện nay các hoạt động XTTM của Việt Nam đang chịu sự chi phối của các quy định pháp luật sau:
- Nghị định của chính phủ số 32/1999/NĐ - CP ngày 5/5/1999 về khuyến mại, quảng cáo thương mại và hội trợ, triển lãm thương mại
- Thông tư số 17/2001/ TT – BTM ngày 12/7/2001 của bộ thương mại hướng dẫn thực hiện hoạt động khuyến mại.
- Nghị định số 24/2003/ NĐ - CP ngày 13/3/2003 của chính phủ quy định chi tiết thi hành pháp lệnh quảng cáo, thông tư số 43/2003/ TT – BVHTT của bộ văn hoá thông tin ngày 16/7/2003 hướng dẫn thực hiện nghị định số 24/2003/ NĐ - CP thông tư số 86/2002/ BTC ngày 27/9/2002 của bộ tài chínnh hướng dẫn hỗ trợ hoạt động XTTM đẩy mạnh xuất khẩu và quyết định 01/04/2003/ BTM ngày 24/1 /2003 của bộ thương mại ban hành quy chế xây dựng và quản lý chương trình XTTM trọng điểm quốc gia.
- Năm 2005 trong bộ luật sở hữu trí tuệ nhà nước cũng có những quy định về lĩnh vực này và mới đây nhất là luật thương mại năm 2006.
- Năm 2006 VIệt Nam gia nhập tổ chưc thương mại thế giới, từ đó tới nay nước ta đã có ngày càng hội nhập sâu rộng vào thị trường thế giới mà điều chỉnh cho phù hợp.
Sắp tới năm 2010 nhà nước ta sẽ ban hành luật quảng cáo cho phù hợp với những thay đổi của hoạt động quảng cáo và XTTM hiện nay.
 Một số đề xuất
Thứ nhất: cần kiện toàn bộ máy quản lý nhà nước về hoạt động XTTM nhằm chuyên môn hoá việc ban hành luật pháp cũng như việc giám sát các chương trình XTTM, kịp thời ban hành những văn bản dưới luật theo đúng tinh thần của văn bản trên nó. Cần đẩy nhanh tiến độ việc xây dựng và ban hành chính sách quảng cáo ở nước ta. Đó là quy phạm pháp luật cao nhất về điều chỉnh hoạt động này nhằm giải quyết sự chồng chéo trong quản lý nhà nước và chấn chỉnh quảng cáo thương mại hiện nay. Ngoài ra phải có văn bản điều chỉnh từng công cụ XTTM như các hoạt động PR, marketing trực tiếp.
Thứ 2: Cải cách các thủ tục hành chính, đặc bịtt là vấn đề giấy phép cần được thay đổi một bước, tăng cường quản lý nhà nước và tạo thông thoáng cho doanh nghiệp nhằm phát triển hoạt động XTTM.
Thứ 3: Nhà nước cũng cần chỉnh lại công tác kiểm tra giám sát các hoạt động XTTM ở các doanh nghiệp theo đúng quy định của pháp luật. Có các chế tài thật mạnh để răn đe những kẻ muốn lợi dụng sự thông thoáng của pháp luật làm điều sai trái ảnh hưởng đến các doanh nghiệp làm đúng pháp luật
 Hoàn thiện chính sách hỗ trợ XTTM
Trợ giúp một phần hi phí cho chính sách XTTM tại các doanh nghiệp: hiện nay chi phí cho hoạt động quảng cáo trên các tạp chí là rất lớn, giá thuê các gian hàng tại các gian hàng hội trợ là rất lớn.trong khi Việt Nam thì hầu hết các doanh nghiệp ở dạng nhỏ và vừa chi phí cho quảng cáo là thấp nên không thể làm các chương trình quảng cáo như họ mong muốn. Vì vậy nhà nước có chính sách hỗ trợ giá cả cho các doanh nghiệp có nhiều cơ hội quảng cáo
Nhà nước cần tăng cường xây dựng thương hiệu quốc gia không chỉ lĩnh vực du lịch mà cả ở lĩnh vực sản xuất, phát động một số chương trình nhằm tôn vinh thương hiệu Việt, để người tiêu dùng Việt Nam ủng hộ hàng Việt Nam như hàng của Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản và cả Trung Quốc.
Xây dựng các cơ sở hạ tầng hiện đai cho các hội trợ triển lãm: Hiện nay, ở nước ta mới có một số ít các triển lãm quy mô nhỏ, chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, các cuộc triển lãm mà các doanh nghiệp Việt Nam tham gia thì hầu hết chưa có tên tuổi và chưa thu hút được nhiêu khách hàng,chính vì vậy nhà nước nên đầu tư một số các trung tâm triển lãm lớn hơn để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các doanh nghiệp Việt Nam.
Tăng cường đào tạo đội ngũ cán bộ có năng lực quản lý giám sát và thực hiện các hoạt động XTTM.
Hiện nay uỷ ban XTTM quản lý các hoạt động thương mại, nhưng uỷ ban này số nhân lực còn ít và chưa thực sự hiệu quả. Hiện nay có nhiều các doanh nghiệp trên thị trường lợi dụng các hoạt động XTTM để kinh doanh trái pháp luật làm thiệt hại cho các doanh nghiệp nước ngoài rất nhiều, thế nhưng việc
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phát triển hoạt động cho vay tại tổ chức tài chính vi mô trách nhiệm hữu hạn một thành viên tình thương Luận văn Kinh tế 0
D Thực thi chính sách phát triển du lịch trên địa bàn thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ Nông Lâm Thủy sản 0
D vận dụng năng lực số vào dạy học văn chính luận trong chương trình ngữ văn thpt nhằm phát triển năng lực học sinh Luận văn Sư phạm 0
D Nghiên cứu chính sách, giải pháp và xây dựng mô hình liên kết vùng, tiểu vùng trong phát triển du lịch ở vùng Tây Bắc Văn hóa, Xã hội 0
D Phát triển dịch vụ bưu chính của Tổng công ty Bưu chính Việt Nam trong giai đoạn hiện nay Luận văn Kinh tế 0
D Câu hỏi ôn tập Hoạch định và phát triển chính sách công Luận văn Kinh tế 0
D Sự tồn tại và phát triển của khách hàng chính là sự tồn tại và phát triển của ngân hàng Luận văn Kinh tế 0
D Thực hiện chính sách phát triển cán bộ, công chức cấp xã từ thực tiễn huyện thăng bình, tỉnh quảng nam Văn hóa, Xã hội 0
D Phát triển dịch vụ bưu chính chuyển phát tại bưu điện tỉnh thái nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển dịch vụ bưu chính chuyển phát tại bưu điện tỉnh phú thọ Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top