laclongquan

New Member
Việc phân khúc thị trường là một chuyện làm quan trọng của tất cả DN,nhưng mình bất hiểu một tập đoàn như Mai Linh sẽ phân khúc thị trường như thế nào đây?
 

Alano

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi kyo1409

Việc phân khúc thị trường là một chuyện làm quan trọng của tất cả DN,nhưng mình bất hiểu một tập đoàn như Mai Linh sẽ phân khúc thị trường như thế nào đây?

Tập đoàn Mai Linh tui được biết là kinh doanh vận tải hành khách (taxi) rộng lớn khắp cả nước, ở mỗi tỉnh có chi nhánh của Mai Linh họ ủy quyềng cho chi nhánh chuyện điều hành kinh doanh và các mức giá được định khác nhau tùy theo từng vùng, họ căn cứ vào thu nhập của người dân, vì thế nó mang tính phù hợp hơn! thực ra tui không hiểu đầy đủ lắm về câu hỏi của bạn! và tui chỉ có thể nói về một khía cạnh.




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Blagden

New Member
Mình nói như thế này cho dễ hiểu: "ai có nhu cầu, có trước trả và sẵn sàng bỏ tiền" để đi taxi bởi những tiện ích của nó đều là phân khúc taxi MaiLinh, vậy lật ngược vấn đề lại đối tượng nào sẽ có 3 đặc điểm trên thì Mailinh sẽ tập trung vào đó bao gồm phân khúc chính và phân khúc phụ.
 

Bickford

New Member
tui cũng muốn hiểu rõ hơn mà các bạn chỉ đưa ra vài ý chung chung quá. Sao bất thấy sự thể hiện vai trò “bức tường” của admin nhỉ
 

Wheeler

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi dongngonga

tui cũng muốn hiểu rõ hơn mà các bạn chỉ đưa ra vài ý chung chung quá. Sao bất thấy sự thể hiện vai trò “bức tường” của admin nhỉ

bạn mún hiễu rõ vấn đề gì phải nêu ra tất cả người mới giúp được bạn à.

 

Dano

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi damkiemhung

bạn mún hiễu rõ vấn đề gì phải nêu ra tất cả người mới giúp được bạn à.

Thì tựa đề về phân khúc thị trường đấy. Nói về phân khúc thị trường là mổ xẻ những vấn đề về chính sách, chiến lược … và sự thể hiện cùng bộ, cụ thể của nó ra sao….

 

Arny

New Member
có ai có 1 bai tiểu luận về phân khúc thị trường của Mai Linh o? giúp t với
 

Jantis

New Member
Một vài gợi ý cho các Bạn.
Nhóm khách hàng có trình độ: dành cho hầu hết các cấp độ.
Nhóm khách hàng có thu nhập: thu nhập khá khoảng 3 tr trở lên/tháng, đây là phân khúc chính, ngoài ra học sinh, sinh viên chưa làm ra (tạo) ra thu nhập nhưng vẫn có nhu cầu.
Đối tượng: dành cho hầu hết các đối tượng.
Tính cách: yêu thích sự tiện dụng, sang trọng, sành điệu.
Basa bất có nhiều thời (gian) gian nên chỉ có 1 vài gợi ý cho bạn, các tiêu chí đánh giá trên là ý kiến riêng của Basa như còn thực sự Mailinh phân khúc cho Họ thì Basa bất rõ.
Riêng Basa nghĩ phân khúc chính của sản phẩm MaiLinh là khách hàng có tiền, có nhu cầu tiện dụng, sang trọng (Tính cách sẽ ảnh hưởng nhiều đến quyết định).




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Everhart

New Member
tốt nhất là bạn liên hệ với hãng taxi mailinh để xin số liệu, nếu khéo mồm có thể gặp trực tiếp trưởngphòng chốngkinh doanh hay chuyên viên để hỏi các vấn đề bạn cần, sau đó tự xây dựng dàn bài rồi post nên nhờ tất cả người lũy ý. chứ cái kiểu cái gì cũng nhờ như của bạn đến tết công gô cũng không ra vấn đề.




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

cunhan

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi basatoan

Mình nói như thế này cho dễ hiểu: "ai có nhu cầu, có trước trả và sẵn sàng bỏ tiền" để đi taxi bởi những tiện ích của nó đều là phân khúc taxi MaiLinh, vậy lật ngược vấn đề lại đối tượng nào sẽ có 3 đặc điểm trên thì Mailinh sẽ tập trung vào đó bao gồm phân khúc chính và phân khúc phụ.

Mình ngĩ cách phân khúc thị trường của Mai Linh đúng như bạn này nói. Sản phẩm là dịch vụ xe khách, chỉ 1 sản phẩm nên phân khúc sẽ phụ thuộc vào đối tượng khách hàng




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Các chủ đề có liên quan khác

Top