Savino

New Member
Bạn là cô gái uy tín trong văn phòng, vì vậy những cử chỉ nhỏ của phong cách bên ngoài cũng là yếu tố mà bạn không thể bỏ qua nếu không muốn mất uy tín chỉ vì những lý do không đáng có.

Trước tiên hãy bắt đầu với những kiểu tóc không nên trong môi trường công sở mà chúng tui giới thiệu dưới đây.

Hãy luôn nhớ, ngoài trang phục một kiểu tóc phù hợp luôn là dấu hỏi bạn phải đặt ra khi ngắm mình trước gương. Chỉ cần biết cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp bạn sẽ có thể ghi rất nhiều điểm “từ góc con người của mình”.

1-  Kiểu tóc búi đuôi ngựa nửa vời











Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc này nếu đang ở lứa tuổi trẻ trung hay tham gia các bữa tiệc vui nhộn nhí nhánh, nhưng nó không thể là một kiểu tóc để lựa chọn bước vào môi trường công sở.

2-   Kiểu mái ngố ngắn tạo kiểu bụi phủi


Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc bờm ngựa dài vừa phải




Và không nên quá ngắn và có phần ngỗ ngược trong môi trường
công sở (ảnh minh họa)


3-  Dùng nhiều trang sức tóc hay đính đá rối mắt

Trang sức luôn là phụ kiện xinh xắn làm duyên cho mái tóc, nhưng trong công việc bạn chỉ nên sử dụng nó đơn giản và điểm xuyết, không nên quá lòe loẹt hay điệu đà giống như một lọ lem trong mắt đồng nghiệp.






4 -  Không nên cặp gấp tóc để xõa đuôithừa

Thời tiết nóng đã khiến nhiều bạn gái thấy khó chịu với mái tóc thả xõa vướng bờ vai, bạn có thể lựa chọn bằng cách cột cao hay cặp vén gọn gàng, nhưng tránh việc cặp gấp tóc để rũ đuôi ve vẩy mỗi khi đi lại, trông bạn sẽ như một cô gái luộm thuộm và không hề bắt mắt với môi trường làm việc văn phòng.



5-  Tóc mái quá dài và tết tóc để đuôi lệch

Kiểu tóc tết mái lệch luôn được chú ý khi bạn gái tạo dáng cùng váy hay trang phục đơn giản mỗi khi xuống phố và dạo chơi cùng người thân, nét duyên dáng sẽ tô điểm hơn rất nhiều khi bện sam để lệch phía trước, nhưng nó cũng thật bất tiện nếu bạn bước vào công việc với kiểu tóc này. Những làn tóc mai dài xõa cộng đuôi sam tết sẽ rất dễ làm phiền bạn, đặc biệt là trong mùa hè nóng nực.






Bạn nên chọn kiểu tóc này những khi thư thái ngoài giờ công việc

Bạn nên nhớ rằng môi trường mình đang xuất hiện đó là công sở và những công việc bộn bề, vì vậy kiểu tóc tết + để mái dài về phía trước mắt sẽ làm bạn rất vướng, nó thực sự không phù hợp với một nhân viên năng động trong công việc, Ngoài ra, bạn cũng sẽ rất dễ khiến đồng nghiệp của bạn ‘trướng mắt’ bởi kiểu tóc quá điệu đà này khi làm việc.

(Theo 2Sao)
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top