Tungkaka368

New Member
, những kiểu tóc nam Hàn Quốc không bao giờ nỗi mốt. Những kiểu tóc nam Hàn Quốc tuyệt đẹp 2015 sành điệu của sao Hàn các chàng nên biết nằm trong BST thời trang tóc nam mà chúng tui muốn giới thiệu đến các chàng trai những kiểu tóc nam đẹp mùa thời trang nam tóc 2015 năm nay.
Tóc để mái
Thời gian gần đây, cư dân mạng đang "phát sốt" với bộ phim Hàn Quốc "Vì sao đưa anh đến", trong đó nam diễn viên chính là "trai đẹp ngoài hành tinh" Kim Soo Hyun. Anh chàng này trong phim sở hữu gương mặt ngây thơ nhưng vẫn rất đẹp trai và khiến fan nữ "sốt xình xịch". Kim Soo Hyun chọn kiểu tóc mái phủ trán càng tôn thêm vẻ điển trai của mình. Và sau đó người hâm mộ điện ảnh Hàn Quốc bất chợt phát hiện ra các mỹ nam của họ đẹp trai hơn, cuốn hút hơn, được yêu quý hơn và nổi tiếng có lẽ nhờ để tóc mái?
Lee Min Hoo thường để tóc mái từ khi đóng City Hunter cho đến The Heirs​
Lee Hong Ki dễ thương với tóc nhuộm màu cà phê​

Tóc vuốt ngược
Mặc dù những kiểu tóc vuốt ngược này xuất phát từ những nước châu Âu, nhưng khi du nhập vào châu Á, chúng đã dẫn được biến thể độc đáo và mang nhiều phong cách khác nhau. Chúng mình phải dành lời Thank cho những mỹ nam Hàn vì chính họ là người tạo ra nhiều kiểu tóc vuốt dựng vô cùng mới mẻ và cá tính. Chính những sáng tạo làm người ta nhớ đến nó như một kiểu chứ không phải của trời Âu xa xôi.
YunHo lịch lãm với gương mặt oval trời phú​
Jang Dong Gun là quý ông đích thực của Kbiz​

Tóc buộc
Một trong những kiểu khác thường xuyên xuất hiện ồ ạt trên sân khấu và kể cả sau cánh gà là tóc buộc. Mẫu tóc này được rất nhiều các ngôi sao của Hàn Quốc "cưng chiều" và gắn liền với mái tóc này là những hình ảnh cực "cute" của phần lớn các mỹ nam. Có lẽ người tiên phong và cũng gắn bó lâu nhất với tóc buộc chính là Bae Yong Joon – một trong những diễn viên quyền lực nhất của Kbiz.
Kim Huyn Joong nhìn manly hơn dù để tóc dài buộc​
Kiểu tóc quen thuộc của Bae Yong Joon​

Bạn nghĩ khuôn mặt của mình phù hợp với mẫu tóc nào? Bạn muốn F5 lại bản thân với phong cách hoàn hảo hơn không? Nếu vẫn còn cảm giác phân vân thì hãy salon Tóc Hàn Quốc giúp đỡ bạn nhé. Đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc được đào tạo từ những học viện danh tiếng chắc chắn sẽ giúp bạn có được mái tóc đẹp như thần tượng.
Theo: tochanquoc.com
Chuyên đề Liên Quan:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top