daigai

Well-Known Member
So sánh kindle basic hay kindle paperwhite
Có nhiều bạn đang phân vân giữa 2 con này quá các bạn ạ, kindle basic thì chỉ có 167dpi, con paperwhite thì 300dpi, với lại có đèn led trợ sáng

Giá Chênh nhau tầm hơn 1 triệu. Vậy ta nên chọn cái nào?


Kindle Vs Kindle Paperwhite – So sánh về công nghệ


Amazon tuyên bố rằng Kindle Paperwhite là trình đọc sách điện tử bán chạy nhất của toàn bộ dòng. Họ không bao giờ trích dẫn số liệu bán hàng cụ thể, nhưng điều đó đủ sức thuyết phục để trao vương miện cho Kindle tốt nhất về mức độ phổ biến.

Được trang bị nhiều chức năng hơn Kindle cơ bản nhưng vẫn có giá rất hợp lý, Paperwhite là một lựa chọn vững chắc cho bất kỳ ai có ngân sách khá hợp lý muốn có trải nghiệm cao cấp hơn một chút.




KINDLE PAPERWHITE và KINDLE BASIC
Công nghệ màn hìnhPaperwhite có ánh sáng nềnE Ink Pearl (Không ánh sáng nền)
Độ phân giải300 Pixels per inch167 Pixels per inch
Connectivity3G + wifi and wifi onlywifi only
Kích thước
6.6" x 4.6" x 0.32"6.3" x 4.5" x 0.36"
Nặng181 grams (wifi only) and 192 grams (3G+Wi-Fi)161 grams
Thời lượng pin
8 weeks wireless off4 weeks wireless off
InterfaceTouchscreenTouchscreen
Screen Size6-inch glare-free6-inch glare-free

Như bạn có thể thấy, sự khác biệt lớn nhất giữa Paperwhite và Kindle cơ bản là độ phân giải và đèn 5 LED tích hợp cũng như kết nối wifi miễn phí cho phép bạn sử dụng Kindle miễn phí ở hơn 100 quốc gia.


Kết luận


Chọn Kindle - Nếu bạn muốn một trình đọc sách điện tử cơ bản không có quá nhiều chức năng và bạn muốn tiết kiệm tiền. Nó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người đọc bình thường, không đọc nhiều.

Chọn Kindle Paperwhite - Nếu bạn là một người đọc nghiêm túc, đòi hỏi hiệu suất cao trong các môi trường khác nhau bao gồm cả các nơi có thể bị nước rơi vào máy. Bạn có thể yêu thích sự tự soi sáng cũng như văn bản sắc nét hơn, rõ ràng hơn. Nếu bạn đang có kế hoạch giữ nó trong một thời gian dài, sự khác biệt về giá không phải là vấn đề lớn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top