Tuy MacBook Air có một thiết kế tuyệt vời mà ít sản phẩm nào sánh được nhưng thực tế chúng không hoàn hảo tới mức đó. HP cho rằng, có ba thứ chúng không thể sánh được với laptop Windows 8.




  • 1

    Những cái nhìn tổng quan


    Chẳng hạn như ultrabook HP EliteBook Revolve cung cấp màn hình cảm ứng dạng xoay, hỗ trợ công nghệ 4G/LTE và cũng có một trạm dock khá tốt. Trong khi đó, MacBook Air có thiết kế “mảnh mai” tuyệt đẹp và MacBook Pro 13-inch kiểu mới trang bị màn hình hiển thị võng mạc sắc nét. Nhưng Apple chỉ tạo duy nhất một kiểu dáng cho dòng thiết bị của họ. Dưới đây là 3 chức năng mà MacBook thua xa so với laptop Windows 8.


    Nên chọn laptop windows 8 hay Macbook







  • 2

    Tích hợp 4G:


    EliteBook Revolve tích hợp sẵn công nghệ 4G LTE hay HSPA+. Trong khi MacBook chỉ hỗ trợ WiFi ngay trên máy. Các nhà phân tích cho rằng, Apple nên bổ sung thêm tùy chọn 4G cho dòng MacBook của họ vào năm 2013. Điều đó sẽ thực sự thuận tiện cho khách hàng để truy cập Internet, đặc biệt là khách hàng doanh nghiệp.







  • 3

    Màn hình cảm ứng:


    Hiện giờ, màn hình cảm ứng là thứ nên có đối với bất cứ thiết bị di động nào hiện nay. Nhưng hai năm tới, các thiết bị di động không có màn hình cảm ứng sẽ trở nên lỗi thời. Giống như bàn phím không cần chuột. Do đó, hiện giờ nhiều nhà sản xuất laptop Windows 8 đã tung ra thị trường cả phiên bản có cảm ứng và không cảm ứng cho người dùng lựa chọn.







  • 4

    Trạm Dock:


    Đối với các laptop lai máy tính bảng chạy trên Windows 8, người dùng có thể gỡ bỏ màn hình khỏi đế (dock) bàn phím để biến thành máy tính bảng, khi nào cần gõ phím người dùng có thể lắp lại như cũ để trở thành một chiếc laptop. Những chân đế này việc cung cấp bàn phím để gõ còn có thể bổ sung nguồn pin và tốc độ chạy nhanh hơn cho thiết bị.


    Đó là những điểm mà sản phẩm của đối thủ cạnh tranh hơn hẳn so với MacBook Air của Apple. Apple chỉ là một công ty duy nhất sản xuất MacBook Air trong khi đó laptop Windows 8 có hàng tá nhà sản xuất với những ý tưởng riêng của họ.




 
Top