tctuvan

New Member
Tải miễn phí luận văn

Chƣơng 1: GIỚI THIỆU
Tầm quan trọng của đề tài
Hiện nay đất nước đang trong xu thế hội nhập thế giới và đang thực hiện mục tiêu trở thành
nước công nghiệp hóa hiện đại hóa nên đòi hỏi mỗi ngành nghề, mỗi đơn vị hành chính phải
cố gắng hết mình để phát triển đưa đất nước đi lên. Tuy nhiên, để tiếp tục con đường phát
triển bền vững trong bối cảnh toàn cầu hóa, đất nước ngoài việc phải thực hiện các nục tiêu
tăng trưởng trước mắt, còn phải định hướng chính sách phát triển dài hạn. Dựa vào các mô
hình tăng trưởng kinh tế lý giải nguồn gốc tăng trưởng chúng ta có thể thấy rằng việc tăng
trưởng dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như: vốn, tài nguyên, tiến bộ kỹ thuật và con người.
Qua nghiên cứu của Lê Xuân Bá (2005) cho thấy con người có vai trò quan trong việc phát
triển kinh tế.
Hoạt động Marketing không chỉ dừng lại ở phạm vi doanh nghiệp, một ngành nghề, hay một
lĩnh vực hay sản phẩm nào đó, mà nó đang đuợc phát triển ngày càng tăng mạnh mẽ trong
phạm vi một vùng, khu vực, địa phương và quốc gia. Các địa phương ngày nay phải tự
thân vận động như một doanh nghiệp theo định hướng thị trường. Các nhà lãnh đạo cần biết
xây dựng địa phương mình thành một sản phẩm hấp dẫn, đồng thời cần biết cách quảng bá
các nét đặt thù của “sản phẩm” này một cách hiệu quả đến các thị trường mục tiêu của mình.
Chiến lược Marketing đòi hỏi địa phương không chỉ nắm vững nhu cầu của khách hàng mà
còn hiểu biết sâu sắc các quy trình ra quyết định của khách hàng để có giải pháp thích hợp
thu hút khách hàng về với địa phương.
“Tương lai phát triển các địa phương không tùy thuộc vào vị trí địa lý, khí hậu, tài nguyên
thiên nhiên. Tương lai phát triển của địa phương tùy thuộc vào chuyên môn, kỹ năng đóng
góp, phẩm chất của con người và tổ chức tại “địa phương” (Philip Kotler)
Từ năm 1997 sau khi Bình Dương tái lập tỉnh , với những điều kiện địa lý là gần TP. HCM
một thành phố phát triển của cả nước và các chính sách thông thoáng về đầu tư Bình
Dương những năm gần đây luôn là 1 trong những lá cờ đầu về phát triển công nghiệp.
Ngoài ra những năm qua tỉnh luôn là 1 trong 2 tỉnh có chi số PCI cao nhất nước. Từ đó có
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Các giải pháp Marketing Mix nhằm tăng cường thu hút thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn quốc tế Bảo Sơn Luận văn Kinh tế 0
K Sự cần thiết của marketing địa phương trong việc thu hút đầu tư tại các địa phương ở Việt Nam hiện n Luận văn Kinh tế 0
R Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với khách sạn Bạch Đằng - Hạ Long Marketing 0
R Giải pháp Marketing nhằm thu hút đầu tư vào khu công nghiệp của công ty TNHH VSIP Hải Phòng Luận văn Kinh tế 2
C Vận dụng nguyên lý marketing trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Vĩnh Phúc Luận văn Kinh tế 0
D Vận dụng biến số xúc tiến hỗn hợp của marketing mix trong việc thu hút FDI vào tỉnh Hà Tây Luận văn Kinh tế 0
C Ứng dụng Marketing trực tuyến nhằm tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế đến khách sạn Cat Cat Vi Luận văn Kinh tế 2
D Ứng dụng marketing online để thu hút nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán Marketing 0
F Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng tại các siêu thị ở Hà Nội Tài liệu chưa phân loại 0
T Vận dụng Marketing trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top