nh0cthjckkh0c

New Member
Mình đi làm đúng ngày 01-01-2007.
Năm đầu lương 4tr4 ( xem bảng tổng thu nhập cuối năm )
Năm 2 thì 8tr6
Năm vừa rồi được 14tr .
So với bạn bè cùng lớp từ nhỏ đến lớn thì được đánh giá là ổn so với phụ nữ ( trừ những đứa vẫn chưa đi làm or bố mẹ cho tiền ăn chơi ).
Nhưng đến thời điểm hiện tại , đang ngồi ol đây kể lể thì tài khoản ngân hàng hiện tại là empty , chưa kể khoản nợ 30triệu vừa đặt mua tặng mẹ bộ massage thể dục body chưa thanh toán ( tức là nói cách khác đang âm 30 triêụ trừ vào lương :-D )
Chỉ tự an ủi là từ đi khi làm thì cũng làm được nhiều việc kha khá tiền :
- ví dụ :+ học thêm : tốn tầm 15 tr tính đến thời điểm hiện tại , chắc xong thì phải tầm 25tr .
+ tự mua được cái xe ga vẫn thích .
+ mua được cái laptop hiệu mình thích .
+đi du lịch khám phá trong ngoài nước được mấy lần .
+ tốn 1 đống tiền cho cái vụ làm đẹp , quần áo , mỹ phẩm .
+ biếu xén ông bà , bố mẹ , cho các em .
Nhưng được cái mình lạc quan , tuy đang là con nợ nhưng mình không bi quan quá vì :
+ học là việc bắt buộc vì tương lai rồi .
+ cái xe cũng là cái cần có khi đã làm mất cái xe mẹ cho hix. .
+ du lịch : giúp mình relax , tái tạo lại tâm hồn , cảm xúc , cho mình nhiều hiểu biết , làm tươi mới con người , năng lượng sống mới sau mỗi lần được khám phá . nhưng cũng làm hầu bau bay tốt .
+ làm đẹp : hồi đi học như con vịt lôi thôi ục ịch , ra trường cái giờ hội họp bạn bè chẳng ai nhận ra , và làm đẹp cho mình sự tự tin và may mắn trong nhiều vấn đề công việc , giao tiếp .
+ quần áo , mỹ phẩm : cái này thì đúng là sai lầm , vác về 1 đống đồ chất đầy tủ mà đến 1/3 chưa mặc đến , phí phạm và cần xem xét lại .
Kết luận lại : kiếm được bao nhiêu tiền rất quan trọng , nhưng bạn chi tiêu như thế nào hợp lý mới thể hiện bạn thông minh .
Nhìn lại 3 năm đi làm và số lương kiếm được , và tài khoản empty tại ngân hàng hiện tại , mình gịât mình nhận ra mình quá hoang phí .
Thế nên , đọc topic này , viết vài dòng để nhắc nhở bản thân và đặt ra kế hoạch , từ ngày hôm nay , để có thể thành 1 cô gái biết tiêu tiền đúng mục đích .
Ngồi hóng chi tiêu và thu nhập của mọi người .
 

roselove_456

New Member
sao các chị lương cao thế. em đi làm từ ngày 13-12-2010, làm tại Sài Gòn, công ty tư nhân chuyên kinh doanh website. em là nhân viên kinh doanh lương tại thời điểm tháng 2 năm 2014 là 4tr7/tháng. vừa mới nghĩ chuyển qua công ty mới thì tháng rồi lãnh có 4tr/tháng ah. vừa đi học, vừa đi làm nên tháng nào bay sạch tháng đó, tới thời điểm hiện tại mới mua được em laptop 9tr. haiz...càng nói càng rầu nhỉ? muốn mua 1 em tay ga ghê gớm mà không biết khi nào mới đủ(hoàn toàn k xin bố mẹ, muốn tự lo)
 

LamHong_River

New Member
các bạn đang tìm hiểu về thu nhập của nhau ah. tình hình lương giờ chẳng đủ ăn đâu. thời bão giá lấy đâu ra lương cao trừ khi là tự trả cho mình. công việc là cái thứ mà các bạn có thể rất yêu nó hay chán ghét nó nhưng các bạn vẫn phải làm. trừ cái gì mà các bạn nói rằng mình được làm thì cái đó bạn sẽ dành hết tâm huyết cho nó thì nó sẽ mang lại cho bạn thu nhập cao. Mình đang làm cv chính là đi dạy học nhưng lương thì chẳng đủ. nghề cao quý nhưng lương thì không đủ tâm huyết. Mình cũng kinh doanh thêm ngoài giờ và cv đó cũng mang lại cho mình ít nhất 15-17 triệu/tháng. Làm thêm như vậy có được không các bạn. Rất đáng để thử trong thời kì khủng hoảng này. Mình nghĩ là nên tổ chức gặp gỡ và trao đổi thêm thì có thể có hướng đi mới cho nhiều bạn đấy. mình cũng muốn tham gia thảo luận cùng các bạn. số mình là 0986665333
 
các bạn cao thủ quá. Mình ra trường được 2 năm rồi, cũng tiết kiệm được 1 khoản tiền. Đang định thành lập Công ty để kinh doanh thì không biết có nên không? Bây giờ kinh doanh thật là khó khăn quá đi ha. :))
 

Rocky_Kute

New Member
Mình mới ra trường dc 1 năm, lương có 4t5, tháng nào hết tháng đấy, đang tính kinh doanh thêm quần áo,hix2 giá rẻ
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
W Có bạn nào đã thực tập kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương theo chế độ mới cho mình xin Sinh viên chia sẻ 0
U Các bạn biết gì về Lương Thế Vinh ? Cùng thảo luận và đóng góp ý kiến nhé ! Lịch sử 3
D Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại Công ty cổ phần xây dựng số 1 Vinaconex Luận văn Kinh tế 0
D Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương du lịch xanh Nghệ Anh Luận văn Kinh tế 0
D Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại công ty cổ phần tư vấn công nghệ thiết bị và kiểm định xây dựng – Coninco Luận văn Kinh tế 0
D Các phương pháp bảo quản hạt lương thực Nông Lâm Thủy sản 4
T Một số ý kiến đóng góp nhằm hoàn thiện công tác kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại Luận văn Kinh tế 2
M Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại Công ty Cổ phần Xây dựng số 1 Tiên Sơn Luận văn Kinh tế 0
X Kế toán lao động tiền lương và các khoản trích theo lương tại công ty TNHH dược phẩm Á Châu Luận văn Kinh tế 0
T Tổ chức hạch toán tiền lương, và các khoản trích theo lương, các biện pháp tăng cường công tác quản Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top