Áp dụng với FrireFox:
sử dụng các addons được khoanh vuông đỏ như hình


ketnooi.com/forum vừa được loại bớt quảng cáo và các phần mình không KẾT


để xem các file media sẻ chia, bạn click vào biểu tượng flash, play. ví dụ vnexpress.net bị chặn banner quảng cáo, để xem nó hãy click vào biểu tượng flash, play.


Download:


- Adblock plus . lập danh sách , danh sách các từ khóa tự động bị block, site bị block, ...
Code: https://addons.mozilla.org/firefox/downloads/file/116753/adblock_plus-1.3.6-fn+tb+fx+sm.xpi?src=external-abp.o-en-firefox - tăng lực cho adblock plus là thằng Element Hiding Helper. Khoanh vùng và loại các vùng mà bạn không muốn nhìn thấy nó khi lướt net, cả text cũng ok.
Code: https://addons.mozilla.org/firefox/downloads/file/113861/element_hiding_helper_for_adblock_plus-1.1.1-tb+sm+fx.xpi?src=external-abp.o-en-elemhidehelper - Flash block - như tên gọi.


Frirefox Code: http://flashblock.mozdev.org/installation1.html#current other Code: http://flashblock.mozdev.org/installation2.html#current - stop auto play - KHÔNG tự động phát nhạc nền, play video, media.
Code: http://download.cnet.com/Stop-Autoplay/3000-11745_4-10768364.html LOẠI QUẢNG CÁO , KHU VỰC BẠN ''GHÉT" :


CẦN adblock plus và element hidding helper adblock plus. sau khi vừa cài 2 thằng này, khởi động lại trình duyệt, duyệt 1 địa chỉ của bạn. thấy chỗ nào ngứa mắt, hay muốn chặn quẳng cáo tại đó nhấn tổ hợp ctrl + shift + S (frirefox 4) hay ctrl + shift + K (phiên bản thấp hơn)


xuất hiện khoanh vuông màu đỏ ở khu vực con trỏ chuột,



click chuột trái để loại bỏ khu vực đó --> add filter rule



nếu lỡ có add nhầm - loại nhầm khu vực thì vào addons của Frirefox chọn thằng adblock plus, chọn option của nó, kéo xuống dưới cùng, chọn địa chỉ, code vừa add, ấn phím delete.


MỌI NGƯỜI THỬ ĐI NHÁ. CHỈ CẦN THẾ LÀ không LO QUẢNG CÁO, LOẠI CẢ NHỮNG CHỖ MÀ ADDON CHUYÊN BLOCK QUẢNG CÁO không LÀM ĐƯỢC, TIẾT KIỆM TIỀN DUNG LƯỢNG INTERNET, ==>> TĂNG TỐC VÀO NET.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top