hongquan842001

New Member
Tình hình là máy em có dùng unlocker. Mọi hôm vẫn xài bình thường mà tự nhiên hôm nay sau khi xài xong thì toàn bộ dữ liệu không cánh mà bay!!! Pro nào chỉ giúp em với!
 

witoc_apple

New Member
Bạn có thể cho mình biết về tình trạng của máy không ? Nếu được bạn buzz qua yahoo mình mình teamvier qua máy để mình nắm rõ tình hình rồi mình xem có giúp được cho bạn không nhé (minhdong_213)
 

My_xjnk

New Member
Ah, máy mình có dùng SD đóng băng 3 ổ từ khi mới cài. Thỉnh thoảng có unfreeze để cài đặt phần mềm nhưng có dùng avast nên an toàn tuyệt đối. Nhưng sau khi em xài unlocker ổ D xong thì nó hiện lên bảng thông báo yes or no, em chọn no, sau đó kt lại thì lặn lun.
 

Joed

New Member
Ah, máy mình có dùng SD đóng băng 3 ổ từ khi mới cài. Thỉnh thoảng có unfreeze để cài đặt phần mềm nhưng có dùng avast nên an toàn tuyệt đối. Nhưng sau khi em xài unlocker ổ D xong thì nó hiện lên bảng thông báo yes or no, em chọn no, sau đó kt lại thì dữ liệu lặn lun.
 

Euen

New Member
Mình nghĩ nó bị ẩn ổ D đi rồi

Chuột phải vào My Computer chọn Manage --> Disk management --> chuột phải vào partition nào bị ẩn --> chọn change drive latter and patch --> add chọn 1 chữ cái cho tên ổ đó (tránh trùng tên các ổ khác) --> Ok & Apply thử xem
 

mylove_bimat

New Member
Ko được bạn ơi. Ah mình quên nói thêm rằng: khi restart lại thì thấy recycle bin bị đầy, bấm vào thì nó lại hiện bàng thông báo với nd đại loại là"recycle bin đang chứa dữ liệu ổ D, bạn có mún xoá ko?" em chọn no thì thùng rác trống trơn. Vậy là sao?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top