daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae

MỞ ĐÀU
1.Tính cấp thiết nghiên cửu dề tài
Có thể nói, trong nhừng năm qua cùng xu hướng kinh tế thị trường, nền kinh tế
Việt Nam phát triển mạnh mẽ, vị thế Việt Nam đã được nâng cao trên trường quốc te.
Ngành du lịch đã trở thành một trong những ngành kinh tế dịch vụ đóng góp sự tăng
trường kinh tế của đẩt nưởcẳ Trong đó nhiều Công ty lữ hành nội địa và quốc tế đã
đem lại tín hiệu tốt lảnh cho ngành kinh tế. Đặc biệt, hàng năm thu hút hàng triệu lượt
khách quốc tế đến Việt nam tạo nên một nguồn thu ngoại tệ khổng lồ.
Trước xu thế phát triển mạnh của ngành ‘‘Công nghiệp không khói” này thì đã
cổ nhiều tổ chức, nhiều nhà đầu tư đã chớp lấy thời CƯ mở ra các Công ty, trung tâm,
doanh nghiệp... kinh doanh dịch vụ du lịch. Công ty VietWay Travel Ha Noi ra đời
muộn hơn, chịu sự cạnh tranh của các Công ty lớn, ra đời sớm, cò kinh nghiệm hcyn.
Tuy nhiên, Công ty Vietway Travel Ha Noi lại tiếp thu được những kinh nghiệm quý
báu để từ đó cổ cách điều chinh hợp lý. Nhờ vậy mà hiện nay Công tv đã cỏ được vị
the khá cao trong lòng du khách và có chồ đứng trên thị trường du lịch của Việt nam
và khu vụcẵ
Qua quá trình thực tập tại công ty Vietway Travel Ha Noi tui nhận thấy công ty
Vietway Travel Ha Noi còn quá nhiều yếu kém, từ cách hoạch định nghiên cứu thị
trường, cách sừ dụng và bố trí nhân lụcễvẩn để marketing.ẵ..Trong những vấn đe yếu
đấy tui nhận thấy hoạt động nghiên cứu thị trường là một vấn để quan trọng nhưng
công ty chưa thực sự chú ý đến. Bời thế tui chọn đề tài : “Hoàn thiện hoat động
nghiên cứu thị trường khách du lịch của côttỊỊ ty Vietway Trave Ha Nơi” để nghiên
cứu. Từ đó đề tài cổ các nhiệm vụ là: Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về nghiên
cứu thị trường khách du lịch của Vietway Travel Ha Noi, phân tích thưc trạng nghiên
cứu thị trường khách du lich, đề xuất một số giãi pháp nghiên cứu thị trường khách du
lịch.
2. Mục tiêu và nhỉệm vụ nghiên cửu của dề tài
Trong hoạt động kinh doanh lữ hành, đặc biệt là hoạt động kinh doanh lữ hành
quốc tế hết sức quan trọng. Trong nhừng năm qua được sự chú trọng của Đáng và Nhà
nước, với nhũng chính sách và các biện pháp thiết thực, đặc biệt là chính sách mờ cửa
nền kinh tế tạo điều kiện thuận lợi thúc đay nền kinh tế đi nên và đây cùng là con
đường đưa lữ hành quốc tế vào Việt Nam và lượng khách Việt Nam đi du lịch nưóc
ngoài. May năm gần đây lượng khách quốc tế Việt Nam đang tảng dản tuy nhiên so
với khu vực và thế giới vẫn còn thấp, đặc biệt lượng khách quốc tế đen Việt Nam lần
2
hai chưa cao. Sự kém phát triển này là đo sán phẩm đu lịch của Việt Nam còn nghèo
nàn chưa hấp dẫn khách du lịch các Công ty lữ hành còn yếu kém về kinh nghiệm
quán lý chưa xây đựng được sán phẩm đặc trưng, các chư dạng và phong phú, đồng thời chưa đấy mạnh hoạt động nghiên cứu thị trường tồ chức
quáng bá khuyếch chương. Sản phẩm còn hạn chế, tình hình đó đặt ra cho các Công ty
lừ hành quốc tế Việt Nam. Một loạt các vấn đề cẩn giải quyết cho sự tồn tại và phát
triển của chính bán thân mình. Giống như nhiều Công ty du lịch hoạt động lữ hành
quốc tế khách, Công ty Thương mại và du lịch Việt Mỳ cùng gặp nhiều nhừng khó
khăn và thách thức khi tham gia hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế trên thư trường.
3. Phạm vi nghiên cửu của dề tài
Trải qua một thời gian được làm việc công tác tại Công ty thương mại và du
lịch quốc tế Việt Mỳ, đă trực tiếp được tham gia vào các hoạt động kinh doanh của
doanh nghiệp đặc biệt là lĩnh vực lữ hành quốc tế bảng nhừng kiến thức và kinh
nghiệm đạt được em đã chọn đề tài: "Hoàn thiện hoạt động nghiên cứu thị trường
khách du lịch tại công ty Vietway Travel, Hà Nội” lảm khóa luận tốt nghiệp. Nhằm
thử nghiệm phân tích thực trạng và để xuất một sổ giãi pháp nhẩm góp phần đấy mạnh
hoạt động kinh doanh lừ hành quốc tế của Công ty. Thời gian nghiên cữu để tà i: 2010
-2011.
4. Tình hình nghiên cửu dề tài
Một số luận văn khóa trước:” SV: Nguyền Ngọc Trí(2011\C ả c giãi pháp hoàn
thiện nghiên CMÌ thị trường nhằm thỏa mãn tốt nhu cầu khách hàng nội địa tại công ty
da giầy Hà Nội, GVHD: Vương Thị Thoa Nội dung đề tài đề cập đen việc xác định
hay giãi pháp đến hoạt động marketing của công ty đa giầy Hà Nội.
5. Kết cấu khóa luận
Chương 1: Một số vấn đề lý luận cơ bán về phương pháp nghiên cứu thị trường
khách du lịch trong kinh doanh lữ hành
Chương 2: Thực trạng hoạt động nghiên cứu thị trường khách du lịch của
Vietway Travel Ha Noi
Chương 3: Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị hoàn thiện hoạt động nghiên
cứu thị trường khách du lịch trong kinh doanh lữ hành
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoàn thiện hoạt động cho vay khách hàng cá nhân kinh doanh tại ngân hàng TMCP bưu điện liên việt Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D hoàn thiện mô hình quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn thành phố Quy Nhơn Khoa học Tự nhiên 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho dịch vụ vinaphone trả trước tại viễn thông hậu giang Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn Long An Nông Lâm Thủy sản 0
D hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm kiu ERP tại công ty TNHH kiu việt nam Công nghệ thông tin 0
D Một Số Vấn Đề Hoàn Thiện Kế Toán Hoạt Động Đầu Tư Góp Vốn Liên Doanh Trong Các Doanh Nghiệp Tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty TNHH Jollibee Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng Đầu tư & phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top