bumbe_nolo

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Thực trạng và giải pháp nâng cao kênh phân phối tại công ty thông tin di động VMS
CHƯƠNG I TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY THÔNG TIN DI ĐỘNG VMS I/ THÔNG TIN CHUNG 1.1/ Tân công ty Tên thương mại : CÔNG TY THÔNG TIN DI ĐỘNG Tên giao dịch quốc tế : VIETNAM MOBILE TELECOM SERVICES Co. Tên viết tắt : VMS 1.2/ H ình thức pháp lí của công ty Công ty Thông tin di động là doanh nghiệp Nhà nước hạng một trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt nam (VNPT). Công ty thông tin di động chịu sự quản lí của các cơ quan quản lí Nhà nước trung ương ( Bộ, Ngành, Tổng cục Bưu điện ) thông qua Tập đoàn ty Bưu chính – Viễn thông Việt Nam. 1.3/ Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là tổ chức thiết kế xây dựng, phát triển mạng lưới và triển khai cung cấp dịch vụ mới về thông tin di động có công nghệ, kỹ thuật tiên tiến hiện đại và kinh doanh dịch vụ thông tin di động công nghệ GSM 900/1800 trên toàn quốc. Cụ thể: 1. Tổ chức xây dựng quản lí, vận hành khai thác mạng lưới, dịch vụ thông tin di động (bao gồm cả nhắn tin) để kinh doanh và phục vụ theo qui hoạch, kế hoạch và phương hướng phát triển do Tổng công ty giao; 2. Lắp ráp va sản xuất các thiết bị thông tin di động; 3. Bảo trì và sửa chữa các thiết bị thông tin di động; 4. Tư vấn, khảo sát, thiết kế, xây lắp chuyên ngành thông tin di động, viễn thông, điện tử, tin học và các trang thiết bị liên quan khác; 5. Xuất khẩu, nhập khẩu, kinh doanh vật tư, thiết bị viễn thông để phục vụ cho hoạt động của đơn vị; 6. Kinh doanh các ngành nghề khác trong phạm vi được Tổng công ty giao và pháp luật cho phép.
Công ty thông tin di động là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam. Công ty ra đời ngày 16 tháng 4 năm 1993 và là đơn vị đầu tiên kinh doanh loại hình dịch vụ thông tin di động tại Việt Nam. Cho đến nay sau 14 năm hoạt động, VMS – Mobifone đó trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông có chất lượng dịch vụ tốt nhất và chiếm thị phần lớn nhất trong thị trường di động Việt Nam.Với việc chính thức ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu vào tháng 6 năm 2007, thương hiệu MobiFone với slogan “Mọi lúc – Mọi nơi” đã trở nên quen thuộc với tất cả những khách hàng sử dụng di động trên toàn quốc.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
A [Free] Thực trạng kế toán vốn chủ sở hữu tại công ty TNHH sản xuất và dịch vụ thương mại Hoài Nam Luận văn Kinh tế 0
N [Free] Thực trạng công tác huy động vốn tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Luận văn Kinh tế 0
L [Free] Thực trạng triển khai chế độ trợ cấp thai sản trong bảo hiểm xã hội ở Việt Nam hiện nay Luận văn Kinh tế 0
L [Free] Thực trạng và 1 số giải pháp nhằm tăng cường công tác quản lý hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Luận văn Kinh tế 0
P [Free] Thực trạng cơ chế quản lý tiền lương tại Trung tâm Quản lý bay dân dụng Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
B [Free] Thực trạng chiến lược Marketing tại công ty Abacus Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
T [Free] Thực trạng của việc thực hiện Nghị Định 61/ CP trên địa bàn Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
E [Free] Báo cáo Thực trạng công tác kế toán tại công ty xà phòng Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
T [Free] Thực trạng của công tác kê khai đăng ký cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sở hữu Luận văn Kinh tế 0
P [Free] Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh và vấn đề xây dựng chiến lược kinh doanh của Tổng Cô Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top