kekeke_hehehe

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Đề án: Nâng cao giá trị xuất khẩu cà phê của Việt Nam thông qua phát triển thương hiệu cà phê Việt Nam
Đỗ Thị Thùy    Mã sinh viên: CQ502614 
2
2.2.2. Về thị trường xuất khẩu.....................................................................43
2.2.3. Cơ cấu xuất khẩu...............................................................................45
2.3. Hiệu quả xuất khẩu cà phê Việt Nam  ..........................................................47
2.3.1. Đánh giá định tính .............................................................................47
2.3.2. Đánh giá định lượng..........................................................................47
2.4. Vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu của ngành cà phê Việt Nam ....49
2.4.1. Chiên lược xây dựng thương hiệu của một số doanh nghiệp Việt 
Nam ...........................................................................................................................49
2.4.2 Thực trạng phát triển thương hiệu cà phê Việt Nam..........................52
2.5. Đánh giá về tình hình xuất khẩu cà phê  của Việt Nam ...............................54
2.5.1. Những kết quả đạt được ....................................................................54
2.5.2. Những mặt hạn chế............................................................................55
2.5.3. Nguyên nhân của những hạn chế trên ...............................................57
Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị xuất khẩu cà phê Việt Nam 
thông qua phát triển thương hiệu  .........................................................................62
3.1. Định hướng phát triển xuất khẩu cà phê  ......................................................62
3.1.1. Định hướng xuất khẩu  ......................................................................62
3.1.2. Định hướng phát triển thương hiệu ...................................................63
3.2. Giải pháp từ phía nhà nước ...........................................................................64
3.2.1. Tăng cường quản lý chất lượng cà phê xuất khẩu của Việt Nam  ....64
3.2.2. Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu cà phê của Việt Nam   .......................64
3.3. Giải pháp từ phía doanh nghiệp  ...................................................................66
3.3.1. Tăng cường liên kết các doanh nghiệp..............................................66
3.3.2. Cải tiến công nghệ chế biến của cà phê. ...........................................67
3.3.2. Xây dựng và quảng bá thương hiệu cho cà phê Việt Nam trên thị 
trường thế giới  ..........................................................................................................67
Kết luận  .....................................................................................................73
Danh mục tài liệu tham khảo  ..................................................................74
Danh mục trang web tham khảo .............................................................75
Hình ảnh cà phê ........................................................................................76
Thương hiệu không những đóng vai trò khẳng định phẩm cấp hàng hoá, định vị doanh nghiệp, mà thương hiệu còn là tài sản vô hình vô giá,( thương hiệu Coca-Cola đư
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

trinhke

New Member
Re: [Free] Đề án: Nâng cao giá trị xuất khẩu cà phê của Việt Nam thông qua phát triển thương hiệu cà phê Việt Nam

Ad ơi cho mình xin kink down nhé
 

phuongdung88888

New Member
Re: [Free] Đề án: Nâng cao giá trị xuất khẩu cà phê của Việt Nam thông qua phát triển thương hiệu cà phê Việt Nam

ad ơi!cho mình xin link down nhé!
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng thi công công trình xây dựng, áp dụng cho dự án đầu tư xây dựng bệnh viện sản nhi Quảng Ninh Y dược 0
V Đề án Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp phân phối bán lẻ Việt Nam trong đi Luận văn Kinh tế 0
G Đề án Các giải pháp Marketing nhằm nâng cao doanh số bán hàng của công ty gạch ốp lát Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
K Đề án Các kiến nghị và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động môi giới cửa hàng cho thuê ở Việt Nam Kiến trúc, xây dựng 0
P Thẩm định dự án đầu tư và một số đề xuất nhằm nâng cao chất lượng công tác thẩm định dự án đầu tư tạ Luận văn Kinh tế 0
T Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý các đề tài/ dự án Luận văn Sư phạm 0
B Xây dựng tiêu chí lựa chọn đề tài, dự án theo định hướng nhu cầu nhằm nâng cao hiệu quả nghiên cứu k Kinh tế quốc tế 2
B Xây dựng quy trình quản lý đề tài/ dự án nhằm nâng cao chất lượng công tác quản lý nghiên cứu khoa h Kinh tế quốc tế 0
W Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công tác giải phóng mặt bằng dự án xây Khoa học Tự nhiên 0
T Đề thi Trắc nghiệm môn cơ sở văn hóa Việt Nam 167 câu (cơ bản + nâng cao) có đáp án Văn hóa, Xã hội 7

Các chủ đề có liên quan khác

Top