nhoc_sean_kute

New Member

Download miễn phí Đề án Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công nghệ thiết kế và lắp đặt Pano Quảng cáo ngoài trời ở công ty Quảng cáo Trẻ Hà Nội





MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 1
NỘI DUNG 3
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ QUẢNG CÁO 3
1. Các khái niệm cơ bản về quảng cáo. 3
2. Vai trò, tác dụng. 4
3. Các yêu cầu đối với quảng cáo. 6
4. Các chức năng của quảng cáo. 6
5. Các phương tịên quảng cáo 7
CHƯƠNG II: CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI 9
1. Tổng quan về Quảng cáo ngoài trời 9
2. Các hình thức quảng cáo ngoài trời 13
2.1. Các Pano áp phích 13
2.2. Bảng điện tử LED màu Pana Night Vision ( P.N.V ) 15
2.3. Biển lật 3 mặt 18
2.4. Băng Rôn 18
CHƯƠNG III: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG THIẾT KẾ VÀ LẮP ĐẶT PANO QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI Ở CÔNG TY QUẢNG CÁO TRẺ HÀ NỘI 19
1. Thực trạng kinh doanh của công ty 19
2. Thực trạng thiết kế 21
3. Thực trạng lắp đặt 25
CHƯƠNG IV: MỘT SỐ ĐÁNH GIÁ VÀ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG NGHỆ THIẾT KẾ VÀ LẮP ĐẶT PANO QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI Ở CÔNG TY QUẢNG CÁO TRẺ HÀ NỘI 27
1. Một số đánh giá 27
1.1 Sự đơn điệu về nội dung 27
1.2. Hình thức trang trí kém hiệu quả 28
1.3. Phong cách viết lời kém hiệu quả 29
1.4 Sự thiếu hợp lý trong địa điểm 30
2. Một số giải pháp 32
2.1 Đối với thiết kế thông điệp : 32
2.2 Đối với vị trí và điểm đặt 33
PHẦN KẾT LUẬN 35
Tài liêu tham khảo 36



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

ể có độc giả riêng.
Khi sử dụng phương tiện Quảng cáo ngoài trời , các nhà quảng cáo đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn vị trí đặt quảng cáo . Thông thường việc lựa chọn này phụ thuộc vào khả năng dễ nhìn, độ dài tiếp cận và góc độ của vị trí và tốc độ đi lại của khách hàng nơi đặt quảng cáo ... Để đo lường và đánh giá tính thích hợp của vị trí quảng cáo , người ta có thể sử dụng các tiêu chuẩn : Suất phí trả cho việc thuê vị trí, mức độ lưu thông hay giá trị vị trí khoảng không. Các nhà nghiên cứu cho rằng phương tiện ngoài trời đạt được một phạm vi hoạt động lớn và có tính liên tục cao.
Trên thực tế, Quảng cáo ngoài trời phù hợp với những hàng hoá tiêu dùng, với loại phân phối tập trung và người mua thường dựa vào nhãn hiệu của hàng hoá đó. Các hàng hoá như thuốc lá, sản phẩm điện tử, tiêu dùng, ôtô và phụ tùng... thường được quảng cáo bằng phương tiện ngoài trời .
Quy trình thiết kế Quảng cáo ngoài trời
ý tưởng quảng cáo
Hình tượng hoá ý tưởng
Từ ngữ
Lời thông điệp QC
Hình ảnh, màu sắc, âm thanh...
Yếu tố minh hoạ của QC
Trình bày market QC
Thông điệp Quảng cáo
Bước nhảy vọt trong sáng tác QC
Biểu đồ số 1
Chi phí cho quảng cáo ngoài trời
Khi một nhà quảng cáo cần xâm nhập vào một thị trường để giới thiệu một sản phẩm mới hay thông báo về việc thay đổi trong thiết kế đóng gói, việc quảng cáo ngoài trời là tạo bảng có thể đặt ngoài trời suốt ngày đêm.
Nhân tố cơ bản của việc bán cho các yết thị, hay áp phích là 100 toàn bộ điểm quan sát hàng ngày hay 100 Showng. Một điểm quan sát tương xứng với 1% đặc trưng dân số của thị trường. Việc mua 100 điểm quan sát không có nghĩa là thông điệp này sẽ xuất hiện trên 100 áp phích quảng cáo ; mà nó có nghĩa thông điệp sẽ xuất hiện ngay trên các Pano cần cung cấp hàng ngày theo chiều hướng cân bằng với kích thước toàn bộ dân cư trên thị trường. Thực ra, việc quảng cáo ở 100 điểm quan sát đạt được hàng ngày khoảng 88,1% của người lớn trong thị trường qua chu kỳ 30 ngày.
Để bảo hoà ở mức tối thiểu, các nhân tố của việc bán cũng có thể được biểu thị như các nhân tố của thành phần cơ bản chẳng hạn như 75; 50 ;25 điểm quan sát ( GRP ). Nếu việc quảng cáo cung cấp 750000 cơ hội gây ấn tượng hàng ngày trên thị trướng với dân số là 1 triệu. Nó cung cấp hàng ngày 75 GRP. Trong chu kỳ 30 ngày, việc quảng cáo có thể tạo ra 2.250 GRP (30 x 75).
Các nhà quảng cáo muốn xâm nhập hơn có thể tăng số áp phích quảng cáo ở mức cao 200 hay 300 GRP/ngày.
Các nhà quảng cáo quốc gia và địa phương chi trả với tỷ lệ tương tự, chúng được trích hàng tháng cho nhiều mức GRP. Các tỷ lệ thường được xem xét từ
Thị trường này đến thị trường khác do những thay đổi trong các tiền thuê bản quyền, các chi phí lao động và kích thước thị trường. Các thị trường lớn với mật độ giao thông cao có tỷ lệ cao hơn.
Thị trường
25 GRP hàng ngày
50 GRP hàng ngày
75 GRP hàng ngày
áp phích trung bình cho 100 GRP hàng ngày
S lượng
Chi phí
S lượng
Chi phí
S lượng
Chi phí
Atlanta
30
$ 13800
60
$ 27300
120
$ 51600
$ 430
Denver
21
11700
39
21300
78
41000
526
Detroit
45
31275
90
62550
180
125550
698
Las Vegas
9
46020
17
8495
34
16320
480
Los Angeles
120
82700
240
164000
480
324000
675
St Pual
53
29150
150
57750
210
115500
550
Baton Rouge
10
5215
20
9710
40
18210
455
Fucsion
10
5500
20
10500
40
19750
494
Tacoma
43
25160
86
50330
172
100650
585
St Louis
32
16000
64
32000
128
64000
500
Biểu đồ số 2 ( nguồn từ Quảng cáo hiện đại )
2. Các hình thức quảng cáo ngoài trời
2.1. Các Pano áp phích
Pano áp phích ( Bảng yết thị ) là loại hình quảng cáo có chi phí thấp nhất tính trên một đơn vi. Một tấm áp phích gồm có những ô trống với lề và kích cỡ được tiêu chuẩn hoá. Nó thường được đóng xuống đất và được treo lên các nóc nhà. Lời thông điệp của nó đầu tiên được in lên tờ in thạch bản hay in lụa trên một tờ giấy rất lớn sau đó được đóng khung lên một tấm Pano.
Cỡ của tấm áp phích có liên quan đến thuật ngữ sheets (bản ). Vào một thời điểm nào đó, cỡ 12 feet*25 feet đòi hỏi 24 bản rộng nhất mà có thể ở trng một tờ giấy in ; “24 bản” vẫn được sử dụng mặc dù cỡ giấy hầu hết cỡ áp phích hiện nay lớn hơn rất nhiều. Apphích hiện nay vẫn được đóng khung lên một tấm bảng với bề mặt rộng 12 feet * 25 feet, nhưng hiện naycó 2 cỡ áp phích cơ bản :
+ Apphích 30 bản – một phần để in rộng 9 feet 7 inch * 21 feet 7 inch có lề trống bao quanh, nó có phần in rộng hơn loại cũ 24 bản cỡ 8 feet 8 inch * 19 feet 6 inch là 25%
+ Loại áp phích chuẩn – loại mà vùng để in rộng 10 feet 5inch * 22 feet 8 inch mở rộng phần khung. Loại này rộng hơn loại cũ là 40% .
Một vài nhà quảng cáo có được quảng cáo ngoài trời chất lượng cao với chi phí thấp hơn bình thường bằng việc sử dụng áp phích 30 bản sẵn có. Loại áp phích này sẵn có với bất kỳ số lượng nào và thường mô tả công việc của các nhà thiết kế và các nhà in thạch bản hàng đầu. Các nhà quảng cáo đặt tên của họ vào vị trí thích hợp. Các áp phích sẵn có đặc biệt thích hợp cho những hãng ở trong nước như hãng kinh doanh hoa, kinh doanh sán phẩm sữa và sản xuất bánh hay nhà Băng.
Các nhà quảng cáo cho hàng tạp phẩm và rất nhiều nhà quảng cáo trong nước sử dụng loại áp phích gồm 8 bản có vùng để in rộng 5 feet * 11 feet trên một tấm Pano rộng 6 feet dài 12 feet .
Giá quảng cáo bằng Pano
Giá quảng cáo của một tấm Pano phụ thuộc vào nhiều yếu tố :
+ Giá của Pano phụ thuộc vào cách thức trình bày thông điệp quảng cáo
+ Chất liệu làm Pano cũng ảnh hưởng đến giá của Pano , Một bảng quảng cáo có khung thép và in lụa chắc chắn sẽ đắt hơn một tấm Pano in giấy và khung bằng gỗ.
+ Giá của Pano cũng phụ thuộc vào vị trí điểm đặt các Pano, một Pano được đặt ở nơi đông đúc và thu hút được nhiều quan sát thì chắc chắn có giá rất cao.
Các yếu tố bắt buộc khi lắp đặt Pano
+ Phải có sự đồng ý của bên cho thuê địa điểm quảng cáo
+ Phải có giấy phép của bên giao thông công chính
+ Phải phù hợp với mỹ quan thành phố và nơi lắp đặt.
2.2. Bảng điện tử LED màu Pana Night Vision ( P.N.V )
P.N.V là thiết bị quảng cáo hiện đại tích hợp ưu điểm của bảng quảng cáo bình thường vào ban ngày với hình ảnh dán lên Module của bảng LED ( mỗi Module có kích thước 50cm x 50cm ), và bảng quảng cáo có khả năng tạo hình ảnh sinh động với hình ảnh trung thực, rõ nét, màu sắc rực rỡ vào buổi tối và ban đêm.
Ưu điểm của P.N.V
+ Thuận tiện cho việc thay đổi nội dung quảng cáo ban ngày : Do mặt trước Panel được chế tạo thành 2 lowpsneen việc thay đổi nội dung quảng cáo mất rất ít thời gian, chỉ cần thay lớp Panel khi muốn đăng nội dung mới. Điều này giúp ta có thể thay đổi được nội dung quảng cáo trong thời gian ngắn mà không cần dùng đến các công cụ tháo gỡ phức tạp.
+ Sử dụng nhiều chương trình đa dạng : Do P.N.V thu được tín hiệu của PC Craphic và hình ảnh chuyển động nên có thể phát lên màn hình nhiều loại hình ảnh đa dạng của VHS, S-VHS, DVD, LDP,PC Graphic, PC Clip... tuỳ theo sự lựa chọ...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử phúc thẩm vụ án hình sự của viện kiểm sát nhân dân Luận văn Luật 0
C Đồ án Nghiên cứu đề xuất giải pháp xử lý rác thải cho một huyện ngoại thành quy mô 300 tấn/ngày Kiến trúc, xây dựng 2
X Đề án Một số vấn đề về khấu hao TSCĐ trong doanh nghiệp Luận văn Kinh tế 0
B Đề án Một số biện pháp nhằm hoàn thiện định giá đất đô thị ở nước ta Kiến trúc, xây dựng 0
I Một số vấn đề về thực hiện các dự án đầu tư xây dựng nhà ở tại công ty cổ phần lilama Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
T Một số vấn đề về thực hiện các dự án đầu tư xây dựng nhà ở tại công ty cổ phần Sudico Sông Đà Luận văn Kinh tế 0
P Thẩm định dự án đầu tư và một số đề xuất nhằm nâng cao chất lượng công tác thẩm định dự án đầu tư tạ Luận văn Kinh tế 0
G Một số vấn đề về công tác thẩm định tài chính dự án đầu tự tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thươn Luận văn Kinh tế 0
S Đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp cho công tác giải phóng mặt bằng của dự án xây dựng Khoa học Tự nhiên 0
C Sử dụng một số phần mềm thiết kế giáo án điện tử dạy chuyên đề sinh lí thực vật cho học sinh chuyên Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top