suoingoc229

New Member
D1 on 888 vina phone lừa đảo, trừ tiền vô lý không hiểu vì sao?


VINA PHONE LỪA ĐẢO.




GÓI D1 ON GỬI 888 -MIẾN PHÍ 1GB ĐẾN 24 GIỜ CÙNG NGÀY.PHÍ LÀ 3000 VND


LẦN THỨ NHẤT MẤT 600.000 - SÁU - TRĂM NGHÌN - mình chỉ dùng đến 23h 40phút - Ở THUÊ BAO 09424447XX. số này mình đang làm ăn nênn không thể nói ra bon VINA nó trả thù cắt máy thì chết, kiện nó vào đâu? nó là tập đoàn nhà nước mà, còn Viêttel là quân đội - bao giờ mới có nhà mạng tư nhân hay nhà mạng nước ngoài được vào làm ăn ở VN đây?????




Những tưởng bở là lỗi hệ thống như lời em nhân viên VINA phò, thì lần sau với số thuê bao:


0125279489 lại bị trừ 200.000 - hai trăm nghìn, sơ sơ hai lần to to mình bị gần một triệu, còn biết bao nhiêu lần mất vài chục vài chục. lần này mình dùng internet đến 23h30 mà vẫn bị trừ, lần này mình tức quá gọi lên tổng đài để mắng nó, nói kiểu gì nó cũng nhẹ nhàng nên không ghi âm bằng chứng nó cãi được, cuối cùng cứ bảo là "hệ thống tự động trừ "- hệ thống nhà nó trừ khôn nhỉ? NẾU DÙNG ĐỀU ĐẾU 1 THÁNG NÓ LẤY 90.000, ĐÂU CÓ ÍT??/




NẾU BẠN BẮT BUỘC DÙNG GÓI D1 BẠN NHỚ KHÔNG BAO GIỜ DÙNG SAU 11H ĐÊM, CẨN THẬN NỮA THÌ TẮT NGAY TỪ HƠN 10H ĐÊM NHÉ, NẾU KHÔNG TIỀN TRIỆU NÓ CŨNG XƠI CỦA BẠN ĐẤY, ĐÓ LÀ ĂN CƯỚP, ĂN CƯỚP TRẮNG TRỢN, VÌ KHÔNG MỘT CÁ NHÂN NÀO CÓ ĐỦ BẰNG CHỨNG VỀ VIỆC TÀI KHOẢN BỊ MẤT VÀ HỌ SẼ GIẢI THÍCH ĐƯỢC. CÓ BAO NHIÊU TRIỆU NGƯỜI VN BỊ CÁC NHÀ MẠNG ĂN CƯỚP THEO KIỂU NÀY QUA CÁC DỊCH VỤ KHÁC NHAU???




ĐÂY CHỈ LÀ PHẦN NỔI CỦA TẢNG BĂNG CHÌM.




MÌNH QUÁ AM HIỂU VỀ VINA, MÌNH CŨNG LÀ DÂN IT MÀ CÒN BỊ LỪA, THỬ HỎI BAO NHIÊU TRIÊU DÂN VN BỊ NHÀ MẠNG NÀY ĂN CƯỚP NHƯ THẾ?? TRƯƠC ĐÂY LÀ ĂN CẮP CƯỚC, KHÔNG GỌI CŨNG TÍNH TIỀN CƯỚC, TRỪ GIAN, TRỪ THÊM CƯỚC, CẢ VIETTEL NỮA, MOBILE PHONE CŨNG VẬY, LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG MÌNH KHÔNG BIẾT TIN AI? ĐẾN BAO GIỜ MỚI CÓ NHÀ MẠNG TƯ NHÂN HAY NHÀ MẠNG NƯỚC NGOÀI VÀO VN LÀM ĂN LÂU DÀI ĐÂY???




Lang thang trên mạng bạn sẽbatsws gặp hàng nghìn trường hợp mất tiền của người tiêu dùng mà họ chả hiểu tại sao. Đến cả chuyện tính cước gửi tin nhắn ra nước ngoài, trong khi họ không quen ai và cũng không bao giờ gửi mà lại tính phí, thu tiền, của họ.


Nhà mạng ăn cướp đủ mọi cách, qua giao thức, qua phần mềm, qua ứng dụng, qua sự lập lờ, VINA ĐANG TỪNG NGÀY ĂN CƯỚP CỦA CHÚNG TA.




Ăn cướp ngay từ khi ta rút tiền trong ví ra mua thẻ, hay ký vào bản hợp đồng!!!


các bạn hãy cảnh giác hết mức và hạn chế dùng tối đa, hạn chế luôn cả việc gọi và nhắn tin cho nó “cạp đất mà ăn”.


Bình thường, mọi người dân lương lậu 3-4-5triệu, trừ ăn uống xăng xe, ma chay cưới hỏi ra còn 1 triệu -2 triệu lo cho gia đình người thân, mà nó cướp không đến tiền trăm, tiền triệu thì thử hỏi có bằng quân ăn cướp không??? tui đang vô cùng bức xúc về chuyện này, chỉ muốn lôi thằng viết phần mềm và lập trình trừ tiền ra chất vấn vào cái “mặt” nó một phát’’’’




QUA ĐÂY TÔI CŨNG MUỐN NÓI VỚI CÁC BẠN NHÂN VIÊN NHÀ MẠNG:


CÔNG VIỆC NHÀN HẠ, LƯƠNG CAO KHỦNG SO VỚI CÁC CÔNG VIỆC KHÁC CỦA CÁC BẠN LÀ do chính sách “ĂN CƯỚP” của QUÝ CÔNG TY.


VỚI CÁC LÃNH ĐẠO, NHÀ ĐẦU TƯ NHÀ MẠNG: CÁC Ý TƯỞNG HAY, NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP MÀ CÁC VỊ HỌC ĐƯỢC TỪ NƯỚC NGOÀI THÌ CÁC VỊ KHÔNG ĐEM VỀ XÂY DỰNG ĐẤT NƯỚC, CÁC VỊ CHỈ ĐI “DU HỌC” RỒI TRỞ VỀ XÂY DỰNG MỘT HỆ THỐNG “ĂN CƯỚP” TINH VI.


tui cũng “CẢNH CÁO” luôn. Nếu bài viết này bị các vị dùng quyền lực để bóc bài thì viết thì tui đăng lên youtube và ngàn đời tiếng xấu sẽ vang MÃI – các vị thừa hiểu nghĩa của từ khóa “ Vina phone 3g” mà được sử dụng thì mặt các vị thành trấu với cả thế giới chứ không riêng gì Việt NAM. Và nếu được dịch ra tiếng anh thì…


Hiện nay, tui chỉ dừng lại ở việc đăng lên vài chục diễn đàn, và bạn đọc tự bảo vệ quyền lợi của mình bằng cách chuyển nó lên nhiều forum khác nhau. Chúng ta phải đoàn kết bảo vệ quyền lợi của mình, chúng ta phải làm một cuộc cách mạng để thay đổi chứ không thể để chuyện hàng ngày hàng triệu thuê bao bị ăn cướp tiền trắng trợn như thế này. các bạn hãy đăng lên thật nhiều diễn đàn để mọi ngươi được biết.


các bạn nhớ ghi rõ nguồn để các nhân mình chịu trách nhiệm về việc này nhé.


Tuấn: 0125279489 – Đông tác – Kim Liên – Hà Nội, nếu bạn nào muốn hỏi kinh nghiệm thì cứ alo, nếu bạn không gặp được mình thì chắc chắn họ đã trả thù vì mình công bố chuyện này nên - cắt số máy của mình. các bạn liên hệ qua email hay Phần mềm ở đây nhé: [email protected]


Dù dùng bất cứ mạng nào bạn cũng nên thắt lưng buộc bụng: các bạn hãy cảnh giác hết mức và hạn chế dùng tối đa, hạn chế luôn cả việc gọi và nhắn tin –cho chúng nó “cạp đất mà ăn”. Để CHÚNG THAY ĐỔI CÁCH đối xử với chúng ta như những CON NGƯỜI!
 
bác có thể khiếu nại được mà, nếu sai bác sẽ được trả lại tiền ngay.

nhưng trước em cũng dính kiểu này vài lần, cho 1g dùng được 900mb thì dừng, sang hôm sau tk còn 0đ

còn dùng đến 23h đêm sang hôm sau cũng chết, tốt nhất là dùng gói max
 

magaret_d

New Member
nghe bảo là kiện vẫn được hoàn lại tiền mà. miễn sao đừng dùng quá 1gb của nó là được
 

snow_flakes1507

New Member
Hê Hê các bạn nghe miệng nó bảo ạ, hay nó tung hỏa mù cho một cái tên ma, tên nhân viên nó kiện nó cho nó oai, chứ đời em mất nhiều tiền với nó lắm mà gọi lên 9191 có thằng tổng đài viên nào nó bảo "anh cứ kiện bọn em đi, sẽ được hoàn tiền ạ" đâu!!!
 

lolem_cobe

New Member
sao mình có tin nhắn mà mà đăng ký d1 nó lại bảo là do lỗi hệ thống không đăng ký được nhỉ .muốn thử xem thế nào
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top