tapthe_11A4

New Member
Agel Việt Nam là chi nhánh thứ 47 của Tập đoàn Quốc tế Agel trên toàn thế giới và là chi nhánh thứ 6 tại khu vực Đông Nam Á sau Thái Lan, Singapore, Malaysia, Phillipin và Indonesia. Agel Việt Nam được thành lập với mục đích phân phối các sản phẩm dinh dưỡng Gel Nutritionals mang thương hiệu Agel tại Việt Nam.



Đôi nét về Tập đoàn Quốc tế Agel và sản phẩm của Agel:



- Tập đoàn Quốc Tế Agel (Agel International) thành lập tháng 10/2005 tại Utah – Hoa Kỳ với Công nghệ Suspension Gel Technology (công nghệ Nano lần đầu tiên ứng dụng thành công trong ngành công nghề chăm nom sức khỏe và sắc đẹp)



- Ngay tại tuần đầu tiên thành lập, tập đoàn vừa khai trương thêm 10 chi nhánh tại 10 nước khác – Điều chưa từng có trong lịch sử kinh tế quốc tế.



- Hiện tập đoàn có chi nhánh ở 50 nước trên khắp các Châu lục và vừa có giấy phép về sản phẩm tại 60 quốc gia.



- Doanh số ngay tháng đầu tiên vừa phá kỷ lục của tất cả thời đại: hơn 25 triệu USD. Trong lịch sử kinh tế thế giới chưa có bất kỳ doanh nghề nào làm được như vậy



- Các sản phẩm của Agel được sản xuất theo công nghệ Suspension Gel – Công nghệ được đánh giá là đột phá trong ngành dinh dưỡng thế giới. Công nghệ này giúp đem lại cho người sử dụng cách tốt hơn để hấp thu năng lượng, điều hoà chế độ ăn uống một cách trả hảo, giảm béo và trông nổi bật hơn.



- Các sản phẩm của Agel được sản xuất từ các nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, đảm bảo đầy đủ nhất nhu cầu dinh dưỡng của mỗi người.



- Các sản phẩm của Agel cần thiết và thích hợp với tất cả đối tượng.



tui cũng khá là khó tính, và có kinh nghiệm về kinh doanh, nhưng tui thấy về thời cơ kiếm được trước từ đây là khá rộng, nếu mình có nhiều mối quan hệ xã hôi. Về sản phẩm, chị tui dùng thử và thấy nó đảm bảo, hiệu quả thât.



Kiểu bán hàng đa cấp theo cơ chế 2 chân theo tui là phát minh mới, làm cho tất cả người trong nhóm, ai cũng làm chủ, và hỗ trợ lẫn nhau, không cạnh tranh khách hàng như những cách bán hàng khác, chính vì vậy tui không giấu thông tin, mà sẻ chia cùng các bạn, nếu bạn nào có nhu cầu, liên hệ với tôi, tui sẽ giải thích rõ hơn và mình có thể kiếm trước thêm, hay bạn nào không cần tiền, thì mình cũng làm cho sức khỏe tăng lên nhờ sản phẩm.



KẾ HOẠCH TRẢ THƯỞNG ĐẦY CÁCH MẠNG:

7 Cách được trả thưởng



1. Bán Lẻ - 30% lợi nhuận trên giá thành viên



2. Hoa Hồng Khởi Động Nhanh - 35& hay 200$



3. Hoa Hồng Doanh Số Nhóm - 10% của doanh số nhóm yếu hơn được trả tới tầng vô tận. Lên tới US$ 75,000 mỗi tháng (3 trung tâm thu nhập)



4. Thưởng Toàn Cầu - 3% doanh thu toàn cầu = quỹ thưởng, mỗi 1000CV tăng trưởng ở nhánh yếu bạn được 1 share (1 phần chia) dao động từ 50$ - 100$.



5. Hoa Hồng Cộng Hưởng Hệ Thống - Lên tới 50% thu nhập nhóm của đời thứ nhất và 7% xuống 6 đời cây bảo trợ.



6. Quỹ Du Lịch - Đạt Director với 3 chuyến đi/năm. Đạt Diamond Director được tham gia Hội Nghị Thủ Lĩnh tại địa danh độc đáo. Tất cả chi phí được miễn phí.



7. Quỹ Thưởng Xe Hơi Sang Trọng - US$1000 - US$6000 hàng tháng cho Senior Director và cao hơn.



Nếu mình không đủ để được thưởng 1 xe hơi như họ, thì thời cơ kiếm 100$-300$ 1 tháng là rất khả thi.



ĐƠN GIẢN NHƯNG HIỆU QUẢ, THU NHẬP HẤP DẪN MÀ CHỦ ĐỘNG VỀ THỜI GIAN, PHONG CÁCH LÀM VIỆC HỖ TRỢ THEO NHÓM



NẾU BẠN THỰC SỰ MUỐN KINH DOANH THÌ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI: 0169- 690-9883



 

hi_sam

New Member
Phục nhất các pác bán hàng đa cấp, tuyển rất nhiều nhân viên kinh doanh , đào làm ra (tạo) họthành những người lính thiện chiến. Các pác có kinh nghiệm gì sẻ chia giúp tui với. Thank pác.



 

snow_0612

New Member
Trích từ bài của phantunganh viết lúc 22:30 ngày 07/06/2009:


Phục nhất các pác bán hàng đa cấp, tuyển rất nhiều nhân viên kinh doanh , đào làm ra (tạo) họthành những người lính thiện chiến. Các pác có kinh nghiệm gì sẻ chia giúp tui với. Thank pác.



Thực sự chẳng có kinh nghiệm gì to tát, nó tương tự như chuyện có rất nhiều người làm về lĩnh vực truyền thông , media.. bởi vì nó không quá khó ở khâu bắt đầu. Và trên thực tế cũng có 1 vài gương mặt thành công thật sự nên nó làm cho người ta cứ kỳ vọng. Nhưng trong thực tế có trên 50% lỗ, 80% bỏ cuộc và không quá 10% thành công thật sự.



Điều đó làm rất nhiều ngwưòi mơ mộng và tươpngr tượng ra tương lai, khi người ta đam mê rồi thì sẽ chiến đấu không mệt mỏi.



 

Thoraldtun

New Member
Một số điểm rât bất công nữa là:thứ nhất nếu kinh doanh thông thường, đầu tư hàng trăm triệu thuê mặt bằng, lấy hàng trưng bày... rồi thất bại cũng ngậm ngùi chịu thế nhưng kinh doanh theo mạng, gần như k fai bỏ vốn nhưng nếu làm không chịu khó, k chịu học hỏi tìm tòi.. ròi thất bại thì đổ cho bị lừa.

Thứ 2, nếu muốn là đại lý cô 1 hãng nào đó, họ cũng yêu cầu mua hàng mẫu, yêu cầu doanh số hàng tháng với số lượng lớn thì k sao vậy mà với kdtm, chỉ mua có 4 sản phẩm mẫu thì lại nói là vi phạm pháp luật.

Thứ 3, với kd thông thường, mạnh ai nguơi ấy làm, với kd theo mạng được sẻ chia, trao đổi giúp đỡ lẫn nhau thì lại bảo là "dụ dỗ".

.... và còn rất nhiều.....

Tuy nhiên kdtm vẫn đang bùng nổ vì ưu việt của nó, nó vừa lam thay đổi cuộc sống của rất nhiều người....

KDTM nói chung và AGEL nói riêng thực sự là 1 thời cơ cho nhưng ai biết nắm bắt cơ họi và hành động. Bạn nào cần sẻ chia, cứ liên hệ trực tiếp với công ty AGEL-Vietnam để dc dào làm ra (tạo) , hướng dẫn

__________________

AGEL VIỆT NAM- Nhà phân phối thực phẩm chức năng chăm nom sức khỏe và sắc đẹp cao cấp độc quyền AGEL-USA tại Việtnam. ĐT: 01266445848, [email protected]

Website: http://agelut.health.officelive.com

nick YM: vanthangflp

nick skype: duonghwru



 

Marji

New Member
Không ngờ mấy bác kinh doanh đa cấp cũng dám vào đây tuyên truyền nữa. biết đây là đâu ko?

Chán quá đi ah



 

sisi_hateyou

New Member
mình cũng vừa được rất nhiều ng` mời hợp tác cùng Agel :) nhưng thật sự thì không hứng thú với bán hàng đa cấp!
 

nguyen_thu1611

New Member
Chúc cho bạn thành công với Agle!

Tớ có quen nhiều người làm mạng Agel và được mời tham gia, nhưng hiện nay chưa muốn tham gia, nhưng luôn thành tâm chúc bạn và những người làm Agel thành công cả về tài chính và con người



 
Agel Đã vi phạm 3 điều cấm trong ĐIỀU 7 : Luật kinh doanh đa cấp

Doanh nghề bị cấm thực hiện các hành vi sau đây nhằm thu lợi bất chính từ chuyện tuyển việc làm người tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp:



- Thứ nhất, yêu cầu người muốn tham gia mạng phải đặt cọc, phải mua một số lượng hàng hoá ban đầu hay phải trả một khoản trước để được quyền tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp;



- Thứ hai, không cam kết mua lại với mức giá ít nhất là 90% giá hàng hóa vừa bán cho người tham gia để bán lại;



- Thứ ba, cho người tham gia nhận trước hoa hồng, trước thưởng, lợi ích kinh tế khác chủ yếu từ chuyện dụ dỗ người khác tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp;



- Thứ tư, cung cấp thông tin gian dối về lợi ích của chuyện tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp, thông tin sai lệch về tính chất, công dụng của hàng hóa để dụ dỗ người khác tham gia.



Nhưng dù sao vẫn chúc bác có thể thành công Agel



Lừa đảo Agel, Lua dao Agel



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top