daigai

Well-Known Member
LINK TẢI LUẬN VĂN MIỄN PHÍ CHO AE KET-NOI
Những đóng góp mới về mặt học thuật, lý luận
Dựa trên mô hình về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ tới ý định hành vi của khách hàng, lý thuyết niềm tin, lý thuyết tiện ích giao dịch, lý thuyết công bằng về giá; luận án xây dựng và kiểm định mô hình nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng tới sự sẵn lòng chi trả cho dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư. Các yếu tố ảnh hưởng được xác định trong mô hình gồm: (1) chất lượng dịch vụ (bao gồm 5 thành phần), (2) niềm tin vào đơn vị cung cấp dịch vụ và (3) cảm nhận công bằng về giá dịch vụ và các biến nhân khẩu học là biến kiểm soát. Nghiên cứu cho thấy mức độ tác động của các yếu tố trên tới sự sẵn lòng chi trả cho dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư tại quốc gia nơi có thị trường bất động sản mới ở giai đoạn “tập trung” như Việt Nam, mà cụ thể trên địa bàn Hà Nội, có một số khác biệt nhất định với các lĩnh vực khác đã được nghiên cứu trước đây.
(i) Trong 5 thành phần của chất lượng dịch vụ, chỉ có 4 thành phần là độ tin cậy, sự đảm bảo, tính hữu hình, và tính đáp ứng là được khẳng định có mối quan hệ thuận chiều với sự sẵn lòng chi trả cho dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư. Bên cạnh đó, niềm tin cũng được chứng minh là có mối quan hệ thuận chiều với sự sẵn lòng chi trả. Cảm nhận công bằng về giá không có mối quan hệ. Hai trong số các biến kiểm soát có tác động là Thu nhập, và tuổi.
(ii) Nghiên cứu cũng chỉ ra sự khác biệt về mức độ tác động của các yếu tố trên tới sự sẵn lòng chi trả giữa hai phân khúc chung cư là bình dân và trung cấp. Với phân khúc bình dân, mức độ tác động của các biến độc lập tới sự sẵn lòng chi trả từ mạnh tới yếu là: độ tin cậy, tính đáp ứng, niềm tin, sự đảm bảo, tính hữu hình. Với phân khúc trung cấp, mức độ tác động của các biến độc lập tới sự sẵn lòng chi trả từ mạnh tới yếu là: sự đảm bảo, tính đáp ứng, tính hữu hình, độ tin cậy, niềm tin. Tính đáp ứng và độ tin cậy chỉ thể hiện mối quan hệ ở mức ý nghĩa 0.1.
Những phát hiện, đề xuất mới rút ra được từ kết quả nghiên cứu, khảo sát của luận án
Từ kết quả nghiên cứu của luận án, tác giả đưa ra một số khuyến nghị cho các bên liên quan như: (i) Các đơn vị cung cấp dịch vụ chỉ quảng cáo những gì trong khả năng thực hiện; xây dựng quy trình, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và giám sát việc thực hiện. (ii) Ban quản trị và cộng đồng cư dân cần thỏa thuận rõ về các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tương ứng với giá và chế tài xử lý vi phạm trong bản hợp đồng cung cấp dịch vụ. (iii) Chủ đầu tư cần chú ý đến việc bố trí phần không gian chung và phòng cháy chữa cháy ngay từ khâu thiết kế thi công. (iv) Cơ quan quản lý nhà nước xem xét ban hành tiêu chuẩn và chứng chỉ đảm bảo chất lượng dịch vụ, xây dựng cơ chế lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ từ khi chưa có ban quản trị.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu các yếu tố tác động đến gia tăng giá trị đất đô thị tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến năng suất làm việc từ xa của nhân viên văn phòng tại Tp. HCM Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với Công ty TNHH On Home Asia Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua smart-phone của khách hàng tại Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của các yếu tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Quản trị Chiến Lược 0
N Nhờ tải giúp em Thực trạng và các yếu tố tác động đến việc làm thêm của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay (Luận văn thạc sĩ) - Phan Thị ThuThảo Khởi đầu 3
D Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ đặt xe grab bike của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh Luận văn Kinh tế 2
D Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự tuân thủ an toàn thực phẩm và các khuyến cáo cho chuỗi cung ứng thủy sản tại Việt Nam Ngoại ngữ 0
D Tác động của các yếu tố căng thẳng trong công việc đến sự gắn kết của nhân viên nghiên cứu tình huống tại công ty KODA Sài Gòn Y dược 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của người tiêu dùng tại TP HCM Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top