tctuvan

New Member
Link tải miễn phí luận văn
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN
DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU
DANH MỤC CÁC HÌNH
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU 1
1.1 Lý do chọn đề tài . 1
1.1.1 Tổng quan thị trường sữa bột tại Việt Nam 1
1.1.2 Tính cấp thiết của đề tài 3
1.2 Mục tiêu nghiên cứu 5
1.3 Câu hỏi nghiên cứu 5
1.4 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu . 5
1.5 Ý nghĩa của đề tài 5
1.6 Phương pháp nghiên cứu . 6
1.7 Cấu trúc luận văn . 6
CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU . 7
2.1 Thương hiệu . 7
2.2 Giá trị thương hiệu. 8
2.3 Hành vi tiêu dùng 9
2.4 Quá trình ra quyết định tiêu dùng 10
2.4.1 Nhận thức nhu cầu tiêu dùng 10
2.4.2 Tìm kiếm thông tin . 10
2.4.3 Đánh giá lựa chọn thay thế . 12
2.4.4 Hành vi mua . 13
2.4.5 Hành vi sau mua . 13
2.5 Ý định mua hàng . 14
2.6 Mối quan hệ giữa giá trị thương hiệu và ý định mua 15
2.7 Các nghiên cứu về ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến ý định mua có liên quan
đến đề tài nghiên cứu 15
CHƯƠNG 3: THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU . 22
3.1 Quy trình nghiên cứu . 22
3.2 Lấy mẫu nghiên cứu 23
3.2.1 Phương pháp lấy mẫu . 23
3.2.2 Kích thước mẫu 23
3.3 Nguồn dữ liệu 23
3.4 Giả thuyết nghiên cứu và thiết kế bảng câu hỏi 24
3.4.1 Giả thuyết nghiên cứu . 24
3.4.2 Thiết kế bảng câu hỏi . 27
3.5 Phương pháp phân tích dữ liệu 31
3.5.1 Phân tích Cronchbach Alpha 31
3.5.2 Phân tích nhân tố khám phá EFA . 32
3.5.3 Phân tích hồi qui . 33
CHƯƠNG 4: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ THẢO LUẬN 34
4.1 Thông tin mẫu nghiên cứu . 34
4.2 Kiểm định và đánh giá thang đo 36
4.2.1 Phân tích Cronchbach Alpha 36
4.2.2 Phân tích nhân tố khám phá EFA . 38
4.2.2.1 Phân tích nhân tố khám phá các thành phần của giá trị thương hiệu . 39
4.2.2.2 Phân tích nhân tố khám phá các thành phần của ý định mua . 41
4.2.3 Phân tích hồi qui . 42
4.2.3.1 Xem xét ma trận tương quan 42
4.2.3.2 Đánh giá sự phù hợp của mô hình 44
4.2.3.3 Kiểm định độ phù hợp của mô hình . 44
4.2.3.4 Phân tích hồi qui . 45
4.2.4 Dò tìm các vi phạm giả định trong hồi quy 46
4.2.4.1 Kiểm tra mối quan hệ tuyến tính giữa biến phụ thuộc và biến độc lập
cũng như hiện tượng phương sai thay đổi . 46
4.2.4.2 Kiểm định giả thuyết về phân phối chuẩn của phần dư 47
4.3 Kiểm định giả thuyết nghiên cứu 48
CHƯƠNG 5: KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT . 50
5.1 Kết luận nghiên cứu . 50
5.2 Hàm ý giải pháp . 52
5.3 Hạn chế của đề tài và hướng nghiên cứu tiếp theo 55
TÀI LIỆU THAM KHẢO . 57
PHỤ LỤC . 62


CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU

1.1 LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
1.1.1 Tổng quan thị trường sữa bột Việt Nam
Thị trường sữa bột liên tục tăng trưởng qua các năm với tốc độ tăng trưởng
trung bình những năm gần đây khoảng 7%/năm. Doanh thu thị trường này năm 2012
khoảng 2.359 tỷ đồng (chiếm 1/4 doanh thu toàn thị trường sữa), và tăng lên 2.800 tỷ
đồng năm 2013, dự kiến đạt 4.800 tỷ đồng vào năm 2017. Thống kê sơ qua hiện có
hơn 300 thương hiệu sữa bột đang cạnh tranh trong thị trường Việt Nam. Trong đó các
công ty ngoại đang chiếm thị phần lớn. Theo thống kê của Bộ Công thương, năm
2013, về chủng loại sữa bột, sữa ngoại chiếm khoảng 75% thị phần. Trong đó, Abbott
với hơn 120 nhãn sữa đang bày bán trên thị trường nội địa đã chiếm khoảng 30%, với
mức doanh thu trung bình 3.000-4.000 tỷ đồng/năm. Thị phần của Mead Johnson tại
Việt Nam dao động khoảng 14,4%. Thị phần sữa của Nestlé trên thị trường Việt Nam
rất thấp, ở mức một con số. Với tỷ lệ này, các hãng sữa ngoại hoàn toàn dẫn dắt thị
trường và quyết định giá bán (VP bank, 2014).
60 Doanh thu (Ngàn tỉ đồng)
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Ảnh hưởng từ sự linh hoạt của nhà cung cấp dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng tổ chức Luận văn Kinh tế 0
D Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định của người mua nhà ở của người mua nhà khu vực đô thị Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của nợ công tới tăng trưởng kinh tế nghiên cứu thực nghiệm tại đông nam á Luận văn Kinh tế 0
D PHÂN TÍCH một số yếu tố ẢNH HƯỞNG đến LƯỢNG KHÍ THẢI CO2 của một số QUỐC GIA TRÊN THẾ GIỚI năm 2014 Khoa học Tự nhiên 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến năng suất làm việc từ xa của nhân viên văn phòng tại Tp. HCM Văn hóa, Xã hội 0
D Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ chung cư để ở của khách hàng cá nhân Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của hình ảnh nhà hàng, giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và ý định hành vi của khách hàng Luận văn Kinh tế 0
M ad tải giúp em bài : ảnh hưởng của hình ảnh nhà hàng, giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và ý định hành vi của khách hàng với ạ Khởi đầu 1
D Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với Công ty TNHH On Home Asia Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua smart-phone của khách hàng tại Bình Dương Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top