lehong5948

New Member
Mình có vấn đề cần hỏi anh em công nghệ : là mình tạo 1 use acconts trên máy tính nhưng không biết cách bảo mật dữ liệu của mình vì khi qua accont Guets tạo kia nó cũng vào được đọc được hết dữ liệu của mình trên máy tính... phải làm sao để mình cho phép đọc cái nào thì được không cho thì không đọc được.... Thank anh em trước nhá !!!!!
 

kuzak.yeuem

New Member
Bạn phân quyền cho Uses trong thẻ Security >>> bạn có quyền allow hay Deny. Còn nếu thích thì dùng tool khóa folder của hãng thứ 3
 

neo_kt89

New Member
bạn có thể nói rõ cách phân quyền như thế nào giúp mình được không bạn ??? Click chuột phải vào một folder chứa dữ liệu của bạn >>> chọn Properties >>> chuyển sang thẻ Securyty >>> chọn edit >>> chọn tài khoản Uses bạn muốn giới hạn quyền >>> bạn chọn deny những ô bạn không muốn quyền Uses có quyền là được
 

cucgach10

New Member
CHỉnh lại quyền sở hữu như mấy bác kia nói. Tuỳ từng folder mà bác muốn chỉnh, nhưng nếu bác có chỉnh thì chỉnh thành admin (tức là bác) thì guest nào đi nữa cũng không thể đọc được nhé.
 

Campbell

New Member
sao e lam khong duoc Nếu máy bác windows 7 thì làm như mod niemtin007 ở trên chỉ dẫn, đó là chỉ dẫn đầy đủ và dễ dàng nhất tui không bổ sung thêm. Còn nếu không phải windows 7 thì chắc là mọi thứ sẽ khác, vậy thôi.
 

Bedford

New Member
Mình có vấn đề cần hỏi anh em công nghệ : là mình tạo 1 use acconts trên máy tính nhưng không biết cách bảo mật dữ liệu của mình vì khi qua accont Guets tạo kia nó cũng vào được đọc được hết dữ liệu của mình trên máy tính... phải làm sao để mình cho phép đọc cái nào thì được không cho thì không đọc được.... Thank anh em trước nhá !!!!! Dùng folder guard đi! Bạn có thể Hidden/No access/Read only... thư mục/ổ đĩa... Nó còn có tác dụng chống virus xâm nhập cho các file/thư mục được bảo vệ nữa (Đặc biệt là driver và các bộ cài quan trọng).
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top