kuxun_hero

New Member
Hôm nọ em có đọc bài của bác Transam: nhưng thâý tất cả người kêu nhiêù về cái raphiashare nên cố down về rôì up lại lên mediafile cho tất cả ngươì.mơì các bạn tham khảo:



 

cuc_i_thui_woac

New Member
tui là 1 nhân viên văn phòng. công chuyện của tui rất cần tiếng Anh. tui muốn tìm chỗ học tiếng Anh tốt, giá cả hợp lý ( lương nhân viên văn phòng thấp lắm) thời (gian) gian không quá dài. Mọi người giúp tui với.
 

mr_Ro

New Member
yenvnrc tui là 1 nhân viên văn phòng. công chuyện của tui rất cần tiếng Anh. tui muốn tìm chỗ học tiếng Anh tốt, giá cả hợp lý ( lương nhân viên văn phòng thấp lắm) thời (gian) gian không quá dài. Mọi người giúp tui với. Bây giờ tìm được chỗ học mà giá cả mà vừa vừa thì cũng khó,quan trọng là chất lượng thôi,lao đầu vào chỗ rẻ chưa chắc vừa tốt đâu anh ak.
 

thunga_1980

New Member
giant282 Hôm nọ em có đọc bài của bác Transam: nhưng thâý tất cả người kêu nhiêù về cái raphiashare nên cố down về rôì up lại lên mediafile cho tất cả ngươì.mơì các bạn tham khảo:



bạn làm ơn chuyển sang 4share.com được không máy mình không down mediafire được
 

Torey

New Member
bạn dùng phần mềm này cho dễ nè, dow về giải nén và dùng, lúc giải nén ra thì kích vô cái u94.exe =>> tiếp theo nó sẽ hiện lên một IE mới cho bạn, song rùi bạn cứ coppy+paste link như cách thông thường là được.


Phần mềm này còn có tác dụng chặn các pop-up hay những quảng cáo, very good nhé bạn ^^!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top