tctuvan

New Member
Download tiểu luận miễn phí


Hiện nay nước đã vẫn trong quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa.
Tiến trình Việt Nam gia nhập tổ chức thương mại WTO đang mang lại cơ hội phát
triển cho tất cả các lĩnh vực kinh doanh cũng như những thách thức đối với các
doanh nghiệp Việt Nam. Vì vậy mỗi doanh nghiệp phải cố gắng củng cố sức mạnh
và tổ chức lại hoạt động trong bối cảnh cạnh tranh quyết liệt như hiện nay. Trong
số những hoạt động đó là doanh nghiệp phải có được số lượng, doanh số và mở
rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, đây chính là điểm cốt yếu đối với mỗi doanh
nghiệp. Vì thế việc duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm đối với mỗi
công ty được coi là một trong những nhiệm vụ cơ bản và lâu dài của doanh nghiệp
đặc biệt trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.
Cùng với đó, nhu cầu con người ngày một tăng cao đặc biệt là nhu cầu về
năng lượng điện đang tăng lên một cách nhanh chóng, nhất là trong những năm
gần đây. Số lượng năng lượng điện được sản xuất bởi các nhà máy điện không đủ
cung cấp cho nhu cầu điện trong cả nước. Thực tế cho thấy tình trạng cắt điện
thường xuyên xảy ra. Đây chính là nguyên nhân tác động lớn nhất tới quá trình sản
xuất của doanh nghiệp nói riêng và đối với cuộc sống của chúng ta nói chung. Để
giải quyết vấn đề này rất nhiều cá nhân và tổ chức muốn tìm kiếm những phương
án dự phòng giúp quá trình làm việc được diễn ra liên tục bằng cách sử dụng các
loại máy phát điện.
Đối với công ty Cát Lâm với văn phòng tại Hà Nội được coi như một đại lý
bán máy phát điện đầu tiên và cũng là đại lý xuất nhập khẩu sau đó đã có những
đóng góp lớn đối với việc phát triển thị trường máy phát điện trong nước. Với
những kiến thức có được trong trường đại học, em đã có cơ hội ứng dụng vào tình
hình thực tế của công ty và nó đã mang lại rất nhiều lợi ích cho bài học. Công ty
Cát Lâm chuyên nhập khẩu, sản xuất và trao đổi các thiết bị điện, vì vậy xuất phát
từ vai trò của thị trường tiêu thụ sản phẩm và tình hình thực tế của công ty em đã
nghiên cứu và tìm hiểu công tác duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm


của công ty. Với sự giúp đỡ tận tình của GS.TS Đỗ Hoàng Toàn và các cô chú
trong các phòng ban của công ty em quyết định lựa chọn đề tài: “Duy trì và mở
rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty Cát Lâm”.

Nội dung của khóa luận :
Chương I : Khái quát về công tác duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm
trong nền kinh tế thị trường.
Chương II : Thực trạng tình hình duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm
tại công ty TNHH Cát Lâm.
Chương III : Một vài giải pháp củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm
tại công ty TNHH Cát Lâm.
Mục đích của bài viết đó là đưa ra một vài gợi ý cho việc củng cố và mở
rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty Cát Lâm. Để làm được điều đó bao
gồm các vấn đề chính dưới đây.
- Tìm được chỗ đứng cho sự tiêu thụ sản phẩm đối với sự phát triển của
công ty.
- Đưa ra phương pháp khai thác các phạm vi của thị trường của công ty Cát
Lâm,
- Tìm ra được những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và những đe dọa mà
công ty Cát Lâm gặp phải trên thị trường trong nền kinh tế.

Link download cho các bạn


Nhớ thank nhé
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
Y Duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO- 9002 tại Công ty da giày Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
H Nâng cao hiệu quả của hệ thống động viên, khuyến khích để thu hút và duy trì nguồn nhân lực tại công Luận văn Kinh tế 0
G Phân tích chi phí lợi ích của việc thực hiện quy hoạch duy trì và phát triển không gian xanh thủ đô Luận văn Kinh tế 0
A Duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO - 9002 ở Công ty da giày Hà Nội Luận văn Kinh tế 1
C Một số biện pháp cơ bản nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Bánh kẹo Hải Luận văn Kinh tế 0
S Thực trạng tình hình duy trì và phát triển thị trường tại công ty TNHH Hoá chất Hồng Phát Luận văn Kinh tế 0
V Một số phương hướng và biện pháp nhằm duy trì và mở rộng hoạt động chuyển khẩu sang thị trường Trung Luận văn Kinh tế 0
G Phương hướng và một số giải pháp nhằm duy trì, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty thươ Luận văn Kinh tế 0
K Duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ là nhân tố cơ bản tạo điều kiện cho doanh nghiệp tồn tại và p Luận văn Kinh tế 0
K Một số biện pháp nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty cổ phần Dệt 10 -10 Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top