daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

CHƯƠNG I . CƠ SỞ LÝ THUYẾT
1.1 Lịch sử hình thành
Công ty cổ phần Thế giới di động (mobile world co.ltd) thành lập vào tháng 3/2004
lĩnh vực hoạt động chính của công ty bao gồm: mua bán sửa chữa các thiết bị liên
quan đến điện thoại di động, thiết bị kỹ thuật số, và các lĩnh vực liên quan đến
thương mại điện tử.
Bằng trải nghiệm về thị trường điện thoại di động từ đầu năm 1990, cùng với việc
nghiên cứu kỹ tập quán mua hàng của khách hàng Việt Nam, thế giới di động đã
xây dựng một cách kinh doanh chưa từng có ở Việt Nam trước đây. Công
ty đã xây dựng được một phong cách bán hàng tư vấn đặc biệt nhờ vào một đội
ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang web hỗ trợ như là
một cẩm nang về điện thoại di động hàng đầu Việt Nam.
1.2 Quá trình phát triển
- Tháng 3/2004: Ông Nguyễn Đức Tài(nay là Tổng Giám Đốc công ty Thế Giới Di
Động) và 3 người bạn đã lập nên Công ty TNHH Thế Giới Di Động sau chuyển
thành công ty cổ phần, chuyên kinh doanh về điện thoại di động.
- Tháng 6/2004: công ty ra mắt website và 3 của hàng
nhỏ tại Hoàng Văn Thụ, Lê Lai, CMT 8(Tp Hồ Chí Minh)

- Tháng 10/2004: ban giám đốc công ty quyết định khai trương siêu thị đầu tiên tại
89A, Nguyễn Đình Chiểu
- Tháng 1/2005: siêu thị thứ 2 được ra mắt tại số 330 Cộng Hòa(tp HCM)
- Tháng 1/2006: siêu thị thứ 3 được khai trương tại 26 Phan Đăng Lưu và 2 tháng
sau lại thêm một của hàng nữa tại Minh Khai
- 2007 – 2009: là giai đoạn Thế Giới Di Động mở rộng ở TP HCM, Đà Nẵng và Hà
Nội


- Cuối 2009 có tổng cộng 38 siêu thị
- 2010 – 2011 đánh dấu bước phát triển vượt bậc với sự ra đời liên tiếp của các
siêu thị thegioididong mở rộng các siêu thị trên toàn quốc
- Cuối 2010 con số siêu thị tăng gấp đôi so với 2009
- Cuối 2011 Tăng gấp 3 làn so với 2010
Tính tới ngày 31/12/2016, công ty đã có 950 cửa hàng Thegioididong hoạt động ở
khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc và trở thành nhà bán lẻ thiết bị di động hàng đầu
tại Việt Nam với 39% thị phần.
1.3 Tầm nhìn chiến lược
Thế Giới Di Động là tập đoàn dẫn đầu ngành bán lẻ và sáng tạo nhất Việt Nam,
luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị , thân thiện, tin tưởng, là
minh chứng cho việc vận hành có Integrity tại bất cứ nơi nào chúng tui hiện diện ,
tạo ra sự khác biệt cho Việt Nam.
1.4 Sứ mạng kinh doanh:
- Thế Giới Di Động cam kết mang đến sự thuận tiện và thái độ phục vụ đẳng cấp
“5 sao” để mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Thế Giới Di Động cam kết mang đến cho nhân viên một môi trường làm việc thân
thiện, vui vẻ, chuyên nghiệp, ổn định và cơ hội công bằng trong thăng tiến.
- Thế Giới Di Động mang đến cho quản lý: một sân chơi rộng rãi và công bằng để
thi thố tài năng. Một cam kết cho một cuộc sống cá nhân sung túc – hạnh phúc.
Một vị trí xã hội được người khác kính nể.
- Thế Giới Di Động mang đến cho các đối tác sự tôn trọng.
- Thế Giới Di Động mang đến cho nhà đầu tư một giá trị gia tăng không ngừng cho
doanh nghiệp.
- Thế Giới Di Động đóng góp cho cộng đồng qua việc tạo hàng ngàn việc làm và
đóng góp cho ngân sách nhà nước, tham gia vào các hoạt động bác ái.


CHƯƠNG II . THỰC TRẠNG VĂN

HÓA DOANH NGHIỆP

TRONG TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC THÂM NHẬP THỊ
TRƯỜNG TỊ CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI DI
ĐỘNG
2.1Văn hóa doanh nghiệp
2.1.1Khái niệm
Văn hoá doanh nghiệp là trạng thái tinh thần và vật chất đặc sắc của một doanh
nghiệp được tạo nên bởi hoạt động quản lý và hoạt động sản xuất kinh doanh
của doanh nghiệp trong một điều kiện lịch sử xã hội nhất định.
2.1.2Chức năng

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top