Những năm gần đây, nhu cầu triệt lông của chị em khá cao. Vì thế hiện nay cũng có nhiều phương pháp tẩy lông, mỗi phương pháp có những ưu, nhược điểm riêng. Tuy nhiên, phương pháp tẩy lông được ưa chuộng nhất hiện nay nhất là sử dụng năng lượng ánh sáng để tiêu diệt sợi lông.



Em có thể tham khảo công nghệ tẩy lông mới NewIPL. Phương pháp này sử dụng dải ánh sáng năng lượng cao 18J – 45J tương ứng với bước sóng 560nm-1200nm để tác động và triệt tiêu sợi lông ngay từ giai đoạn mầm nhú. Với khả năng tự động điều chỉnh nguồn năng lượng thích hợp với từng vùng lông nên độ rủi ro thấp, ít nóng rát và không đau đớn.



Ngoài ra, công nghệ NewIPL còn giúp quá trình hấp thụ melanin ở nang lông trở nên nhanh chóng và hiệu quả, làm giảm đi các sắc tố bất thường trên làn da. Những vùng da sạm màu nhờ thế mà sẽ trở nên trắng sáng hơn sau quá trình triệt lông. Một khóa điều trị trọn gói kéo dài khoảng 10 lần có thể giúp cải thiện từ 70-80% lượng lông trên cơ thể. Chúc em mau chóng có được làn da nuột nà không còn nhiều lông.
 

Hubert

New Member
Triệt lông là chuyện lâu dài và phải có ...điều kiện. Trước mắt sao bạn không dùng thử 1 số kem tẩy lông có bán trên thị trường? Mình sử dụng Depil Silk của Bestbuy để Wax lông, 2 tuần sau mới mọc trở lại nhưng vẫn mềm mại và chậm dài ra.Mời bạn ghé thăm: Công Ty Hoàn Hảo
 

papyuyen

New Member
Nếu nói về triệt lông vĩnh viễn thì theo tui ở Belas Spa làm okay nhất! ( tui đã trị mụn ở đây, có hiệu quả nên sau này có đến triệt lông nách và chân, bạn tui cũng làm rồi, nếu tui nhớ không lầm thì ở Belas triệt lông bằng công nghệ NewIPL). Bên này chuyện đặc trị da, máy móc hiện đại, giá cả chấp nhận được, phục vụ cũng good, nói chung tui chấm điểm 9 cho chất lượng và phong cách phục vụ. Bạn thử đến đó xem.
 

sisi_hateyou

New Member
Hiện tại có rất nhiều phương pháp để triệt lông. Nhưng theo mình phuơng pháp điều trị có hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào cơ cấu da và tuyến lông của mỗi người. Có những người hiệu quả rất tốt (lông mọc lại ít hơn và sẽ mềm mại hơn trước. Bến cạnh đó có người 1 vùng thị hết hẵn còn vùng nào tuyến lông mạnh thì khó điều trị vẫn cứ mọc ra tiếp. 1 suất như vậy theo mình được biết từ 4 triệu đến 6 triệu.

Ko thì bạn có thể sử dụng các mỹ phẩm triệt lông tạm thời của các hãng có tiếng nhưng hiệu quả cao, lông mọc ra lại không cứng hơn lúc đầu. Bạn có thể vào tham khảo Depil silk cũng được, sp của Mỹ đấy.Mời bạn ghé thăm: BestBuy 24/24
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top