Basilio

New Member
Hiện tượng rậm lông ở phái nữ là biểu hiện sự phát triển vượt trội của một loại hormone nam mang tên testosterone. Trước đây, những người khi có tuyến lông phát triển quá mạnh thường cầu cứu đến các phương pháp tẩy lông truyền thống như dùng thuốc thoa làm rụng lông, waxing, hay cạo, nhổ…
Tuy nhiên đây chỉ là những giải pháp tạm thời và đòi hỏi người sử dụng phải thực hiện nhiều lần, liên tục, nếu gián đoạn sẽ khiến lông mọc lại cứng, đen và nhiều hơn, đôi khi nếu không cẩn thận, làn da mỏng manh của bạn cũng dễ có nguy cơ bị nhiễm khuẩn và sẹo.
Vì những nhược điểm này mà ngày nay, các phương pháp tẩy lông trên không còn được ưa chuộng như trước nữa! Thay thế vào đó là phương pháp tẩy lông vĩnh viễn bằng cách sử dụng dải ánh sáng (không phải là ánh sáng đơn sắc) để triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú. Thế hệ mới nhất của phương pháp này là công nghệ NewIPL.
Phương pháp này sử dụng dải ánh sáng năng lượng cao 18J – 45J tương ứng với bước sóng 560nm-1200nm để tác động và triệt tiêu sợi lông ngay từ giai đoạn mầm nhú. Với khả năng tự động điều chỉnh nguồn năng lượng thích hợp với từng vùng lông nên độ rủi ro thấp, ít nóng rát và không đau đớn. Bên cạnh đó, công nghệ NewIPL còn giúp quá trình hấp thụ melanin ở nang lông trở nên nhanh chóng và hiệu quả, làm giảm đi các sắc tố bất thường trên làn da. Những vùng da sạm màu nhờ thế mà sẽ trở nên trắng sáng hơn sau quá trình triệt lông.
Trung bình một liệu trình điều trị kéo dài khoảng 10 lần. Sau khi kết thúc khóa điều trị, những sợi lông sẽ vĩnh viễn không mọc dài, đen và cứng như trước mà sẽ rất mảnh, ngắn, nhạt màu như một lớp tơ mỏng bảo vệ da và lỗ chân lông. Bạn có thể đến thăm khám trực tiếp để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp điều trị mới này.
 
 
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top