cafe_mu0j

New Member
tui có nghe nói đến phương pháp làm trắng và trẻ hóa da mặt nhưng không biết thực hư thế nào?
 

ljnhkute162

New Member
Khác với làn da nâu bóng tự nhiên, làn da bị cháy nắng thường nâu loang, sạm, sần sùi trông rất phản cảm nên thường gây bức xúc cho nhiều chị em.



Một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng này là do ảnh hưởng của tia cực tím UVA, UVB, tia cực tím còn gây ảnh hưởng trực tiếp lên da, hút đi độ ẩm cần thiết làm da bị bong tróc. Các tia cực tím còn tác động sâu vào lớp biểu bì làm các tế bào da suy yếu, kích thích sự tăng trưởng melanin tạo ra các sắc tố đen gây nên hiện tượng sạm da, nước biển cũng làm cho da bị sậm màu.

Các biện pháp thông thường



Thoa kem dưỡng trắng da thì gần như không có tác dụng do da bị bao bọc bởi một lớp tế bào chết dày ở bên ngoài làm cho kem không thẩm thấu được vào trong. Biện pháp chờ để da tự hồi phục thì khó có hy vọng do các tế bào da đã bi suy yếu, hơn nữa, độ tuổi càng cao, sức tái tạo tế bào càng kém. Phương pháp trang điểm tạm thời lại càng làm bạn thất vọng do da không có độ mịn và loang lổ nên trông rất lộ và xấu.



Giải pháp chuyên nghiệp:



1. Chăm sóc phục hồi da, đắp mặt nạ bổ sung vitamin và tinh chất dưỡng trắng. Với quy trình này, mỗi tuần nên thực hiện một lần, làn da sẽ khỏe trở lại sau 4-8 tuần.



2. Tái tạo và làm trắng da bằng bộ sản phẩm PLS (Anh) có nguồn gốc từ thiên nhiên có tác dụng loại bỏ các tế bào da thô sần, sạm nắng và tái tạo một lớp da mới trắng đẹp mịn màng, không tì vết chỉ 15-20 ngày. Tuy nhiên với khí hậu nắng nóng như hiện nay thì sau khi điều trị nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, vẫn có thể đi ra ngoài tuy nhiên phải đeo khẩu trang, không đi bơi vì trong bể bơi có nhiều hóa chất có hại cho làn da ngoài ra mọi sinh hoạt khác vẫn bình thường.



Không những làm cho da trắng đẹp trở lại, tái tạo da còn giúp làm mờ các nếp nhăn, làm bé các lỗ chân lông, làm trẻ hóa da mặt.
 
nói thì nhiều lắm, nhưng kết quả thì chắng được bao nhiêu chỉ tốn tiền, tui đã trải qua biét bao thứ và bao nhiêu tmv, tui mất tự tin và tuyệt vọng viif da mặt, mấy tháng trước tui như vớ được cọt có người bạn cho tui 1 ít nước oải hương tinh khiết dùng, tui thấy đỡ mụn, và tui hỏi mua ở đâu, tui tìm đượ c chỗ mua, bây giờ da mặt tui như được hồi sinh.

tui nghĩ lại những tháng ngày trưỡc bôi bao nhiêu là kem trị nán, mụn, kem trẻ hóa, chống lão hóa ư, càng bôi càng tổn thường nhiều

http://www.roselavenderwaters.com bạn vào trang web này tìm hiểu về nước oải hương tinh khiết, tui chắt chắn là bạn cũng sẽ hai lòng như tui bây giờ
 

Blagden

New Member
Trời đất ơi, bạn đừng có tắm trắng nhé, thứ đó là hóa chất tẩy da, tấy đi lớp săsc tố của da làm da trắng 1 thời gian ngắn sau đó thì sạm đen, trông rât bẩn và d trở lên rất nhạy cảm

nếu bạn muốn da mặt đẹp thì dùng nước oải hương tinh khiêt 100% thôi, đừng dùng thứ gì khác mà hỏng da đó

http://www.roselavenderwaters.com
 

Trevor

New Member
Bạn ở đâu, nếu ở Hà Nội thì có thể đến 978- 980 đường Láng- Đống Đa, ở đây có sản phẩm trắng bền saman trị nám da, sạm da, da đen…Đây là sản phẩm các nhà khoa học Việt Nam dày công nghiên cứu, thử nghiệm thành công trong suốt thời gian dài và được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên. Ưu điểm của TRẮNG BỀN SAMAN là có thể làm trắng/sáng da một cách tự nhiên, bền vững, nhẹ nhàng, thay đổi từ từ và có tác dụng đều trên toàn thân. Mà chỉ có 395.000 đồng/hộp thui, có j bạn có thể xem thêm thông tin của sản phẩm này tại đây:

http://saman.com.vn/?q=/san-pham/trang-ben-saman
 

nanh2811

New Member
thui, cần j phải làm trắng làm j chứ, có thế nào dùng thế bác ạ, trắng hay đen k quan trọng mà bác,
 
Top