tonluonganh

New Member
Game4V.vn - Bàn Long Thần Mộ Ký là webgame được kết hợp khéo léo với các yếu tố nhập vai, chiến thuật, mạo hiểm và nhất là tố chất huyền ảo đặc trưng của thể loại tiên hiệp sắp ra game thủ Việt Nam trong thời (gian) gian tới.








Nội dung, bối cảnh của game được xây dựng mới lạ từ văn hóa và cốt truyện của 3 bộ tiểu thuyết nổi tiếng vừa khá quen thuộc với người Việt Nam là Bàn Long, Thần Mộ, Tru Tiên. Kéo theo đó, Bàn Long Thần Mộ Ký (BLTMK) vừa trở thành webgame đột phá nhất về cốt truyện, dẫn tới sự thành công của game. Được biết trò chơi do công ty Feiyin thành lập từ năm 2004 và bắt đầu tập trung phát triển webgame từ năm 2007 và nhanh chóng được xếp vào những công ty đứng đầu trong ngành công nghề webgame tại Trung Quốc.








Với các sản phẩm webgame được giới chuyên môn đánh giá cao cũng như chiếm được thị phần lớn trong thị trường Trung Quốc đầy khắc nghiệt, có mối quan hệ tốt và rộng lớn rãi với các site game nổi tiếng như 4399, 91wan, 37wan, youxi.com...v...v...Tại trang 17173, BLTMK được xem là webgame RPG được mong đợi nhất năm 2010. Khi 4399 ra mắt server đầu tiên của BLTM vừa phá kỷ lục 100 ngàn người online cùng thời (gian) điểm để giành nhau vào game, chỉ mong được một lần dấn thân vào chốn thần tiên ảo diệu và chân tu hấp dẫn. Hiện có trên 120 servers BLTMK (3000 CCU/each) tại Trung Quốc. Trung bình 1 tuần có thêm 1 server mới.





Ngoài ra, hệ thống game hấp dẫn, kỹ thuật flash hiện đại, đồ họa tân tiến làm ra (tạo) nên những hình ảnh mượt mà và lung linh không webgame nào sánh bằng. Tất cả vừa giúp kiệt tác webgame này đẩy bật tất cả webgame truyền thống hiện có trên thị trường mà đạt được một vị trí xứng đáng cũng như sự tán thưởng của game thủ.





Bối cảnh game





Thiên địa hồng lịch thất niên, đại địa phẫn nộ, trời giáng lôi hình, vạn vật tử thương vô số. Hồng hoang trải qua 10 vạn năm, đại lục xuất hiện 1 kỳ dị tông tộc tên gọi Mã Nha. Nữ tộc trưởng Trúc Lam trong 1 lần thi triển phép thuật vừa làm thiên địa biến động, Trúc Lam kinh hãi thốt lên: “Trời diệt ta, thế gian nguy nan…” sau đó thì cả bộ tộc biến mất, 4 bộ thiên thư thượng cổ cũng tản lạc khắp đại lục.








Thoáng chốc vừa 100 năm trôi qua, đại lục phân rồi lại tách, các cường hào lũ lượt phân chia phạm vi thế lực, đồng thời (gian) ngày càng mở rộng lớn ra. Đại lục trở thành cục diện thế chân vạc với 3 nước độc lập là Thần Mộ, Tru Tiên và Bàn Long, đồng thời (gian) “Vĩnh hằng đại lục” và “Cấm kỵ đại lục” lại trở thành cứ điểm trung lập duy trì thế cân bằng của 3 thế lực.





Lịch sử lại trôi qua 11 vạn năm, số liên minh của những người tu chân dần dần trưởng thành và tăng lên nhanh chóng. Dưới sự dẫn dắt của Thần Nam, Tiểu Phàm và Lâm Lôi vừa thu thập đủ 4 bộ thiên thư, diệt trừ thiên đạo cũ kỹ ngàn xưa, tất cả người trên thế gian cùng làm ra (tạo) ra thiên đạo mới, Thiên đạo nguyên niên bắt đầu từ đây.








Giới thiệu quốc gia








[Thần Mộ] Quốc gia Thần Mộ, đa phần là người tu luyện, pháp thuật tu luyện chủ yếu có nguồn gốc từ chúng thần mộ địa di tích thần ma thượng cổ, chủng loại pháp thuật đa dạng, uy lực cực lớn. Đồng thời (gian) cũng làm ra (tạo) ra 1 đoàn thể tu thần cực mạnh, trong đó không chỉ làm ra (tạo) ra những võ sĩ phương đông cường lực mạnh mẽ mà còn có kỵ sĩ và pháp sư của phương Tây.








Quốc gia Thần Mộ có thành đô là Bình Dương thành, chia khu chiếm cứ có Bách Hoa Cốc, Lạc Phong Sơn Mạch, Phong Đô Sơn, Bách Chiến Chi Địa và Tà Dị Sa Mạc, cách đô thành càng xa thì nguy hiểm càng cao cho những người tu thần. Nhưng lại có rất nhiều nơi không chỉ có phong cảnh hữu tình mà cũng là nơi rèn luyện vô cùng hữu ích. Vì vậy mà vừa hấp dẫn vô số những tu thần giả từ tứ phương tìm đến.








[Tru Tiên] Quốc gia Tru Tiên, là nơi tập trung đông nhất những người Tu Tiên, họ lấy tu luyện kiếm thuật và lĩnh ngộ phật pháp làm gốc, theo đuổi thuật trường sinh bất lão, mục tiêu muốn thành Tiên đạo, sở hữu kiếm bay ngụy dị và bí pháp thần kỳ, là người gần gũi với Tiên đạo nhất.








Quốc gia Tru Tiên có tòa thành chính là Hà Dương Thành, gần đó có Thảo Miếu Thôn, Thanh Vân Sơn, Vạn Bức Cổ Quật, Lưu Ba Sơn và Tử Vong Chiểu Trạch, phong cảnh mỗi nơi một vẻ, cảnh sắc tiên đạo huyền ảo, rất nhiều nơi được vícoi nhưthánh địa tu tiên ngộ đạo.








[Bàn Long] Thượng cổ thái hư có ghi Bàn Long đại lục có 4 đại chiến sĩ cuối cùng, chính là Bàn Long, Tử Diệm, Hổ Văn và Bất Tử, cùng 1 số võ sĩ hay ma pháp sư xuất sắc. Chỉ cần trở thành 1 trong những nhân vật huyền thoại đó, thông qua chuyện mượn sức thiên địa, có thể tiến vào cảnh giới Hồng Mông, chiến sĩ kiệt xuất nhất có khả năng làm ra (tạo) ra vạn vật trong vũ trụ.








Quốc gia Bàn Long có thành chính là Phân Lai Thành, 4 phía có Ma Thú Sơn Mạch, Loạn Lĩnh, Mê Vụ Hiệp Cốc, Võ Thần Sơn và Hắc Ám Chi Lâm, dân chúng Bàn Long đều sùng bái Võ phong. Khi tiến vào nước Bàn Long, các kỳ sĩ sẽ dễ dàng cảm nhận được văn hóa tu luyện vô cùng sâu đậm, quảng đại tinh thông, thu hút bao anh hùng kiệt xuất đến đây tu luyện.





Trang chủ chơi thử:





* Thông tin về ngày ra mắt webgame Bàn Long Thần Mộ Ký tại Việt Nam và tên tuổi NPH sẽ được Game4V cập nhật sớm nhất trong thời (gian) gian tới.





Long Nữ


Tổng hợp





nguồn :




[=========> Bổ sung bài viết <=========]

































[=========> Bổ sung bài viết <=========]




ủa ủa !? vừa ai test thử game này chưa !?



mình đang chơi bên sv mới nhất, chả bít tên nó là gì lun :-s




[=========> Bổ sung bài viết <=========]




ủa có ai chơi cùng không nhỉ !?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top