mimoon126

New Member
Tập thể thao có ích cho tất cả mọi người, kể cả các bệnh nhân, trong đó có bệnh nhân thiếu máu. Đối với bệnh nhân thiếu máu thì nên tập các động tác làm khoẻ cột sống, kích thích tuỷ làm việc tốt (tuỷ là cơ quan sinh ra hồng cầu). Nên tập thở sâu, đúng cách để tăng lượng ô-xy, tăng khả năng làm việc của hồng cầu.
 

Brannon

New Member
bạn thân mến. việc tập thể dục, thể thao lúc nào cũng rất tốt cho sức khỏe của con người.ngay cả bệnh nhân thiếu máu cũng thế. việc tậpt thể thao làm cho máu lưu thông tốt hơn trong cơ thể. điều này rất tốt cho sức khỏe của những người thiếu máu. hơn nữa việc tập thể thao giúp cho cơ thể bạn dẻo dai hơn, làm tăng khả năng đề kháng của cơ thể giúp cơ thể chống trọi tốt hơn với những ảnh hưởng không tốt từ môi trường xung quanh.

Nhưng việc tập thể dục thể thao không ở thời hiện đại chúng ta đang sống không phải lúc nào cũng có thể thực hiện được do thời gian dành cho công việc rất nhiều khiến ta không còn thời gian dành cho việc chăm soc sưc khỏe.

Bạn hãy cố gắng dành chút thời gian trong ngày để luyện tập thể thao tăng cường sức khỏe cho cơ thể mình nhéMời bạn ghé thăm: Thiết Bị Chăm Sóc Sức Khỏe MAXCARE
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top