come_on

New Member

Xin Link Download Game Rock Manager

Rock Manager picture1

Rock Manager picture2

Rock Manager picture3

Rock Manager picture4

Rock Manager picture5

Rock Manager picture6

Rock Manager picture7

Rock Manager picture8

Rock Manager picture9

Rock Manager picture10

Rock Manager picture11

Rock Manager picture12

Rock Manager picture13

Rock Manager picture14

Rock Manager picture15

Giới thiệu game

Rock Manager là game thuộc thể mô phỏng. Bạn sẽ sở hữu riêng cho mình một band nhạc Rock và nhiệm vụ của bạn là phải phát triển band nhạc Rock của mình lên tầm cao.

Với cách chơi đơn giản , Rock Manager sẽ tạo cho bạn cảm giác thư giản dễ chiu khi chơi game. Bạn phải xây dựng band nhạc riêng bằng cách thuê mướn những thành viên từ danh sách, trong khi thuê mướn bạn sẽ đặt biệt chú ý đến số tiền thuê mướn, tài năng và hình tượng của từng thành viên trong band nhạc của bạn. Sau khi thuê mướn xong, bạn sẽ có một band nhạc Rock với đầy đủ nhạc cụ như Ghita điện, Ghita Bass, Đàn Organ, Dàn Trống... Việc thuê mướn thành viên sẽ ảnh hưởng tới hướng đi của bạn, chẳng hạn, nếu bạn chọn thành viên cầm đàn Organ đứng thay cho thành viên cầm Ghita Điện, bản nhạc của bạn sẽ có những giai điệu trầm lắng hơn.

Và sau khi hoàn tất việc tìm kiếm thành viên, bạn sẽ bắt đầu công việc chính của " Ông Bầu " ( Manager ), bạn sẽ cho thâu âm những bài hát, sau khi thâu âm xong bạn có thể chỉnh sửa lại đoạn nhạc đó bằng những công cụ của game. Việc bán được những bản thâu âm đó cho nhà tài trợ hay một đơn vị nào đó đang cần sẽ có ảnh hưởng lớn đến vốn và danh tiếng của bạn. Nếu tất cả những bản thâu âm bạn đưa ra bán chạy , lúc đó bạn sẽ sở hữu một band nhạc rock đầy tài năng và rất nhiều fan hâm một. Lúc này, bạn có thể tham gia các chương trình hay tự tổ chức show nếu bạn có đủ kinh phí.

Để duy trì band nhạc của mình, bạn cần có vốn nhờ bán những bản thu và cần có những thành viên trụ cột. Vì vậy bạn phải biết làm vui lòng tất cả những thành viên trong band nhạc bằng cách tặng quà hay tăng lương, hay tặng vật phẩm nào đó mà họ thích. Nếu không, họ sẽ tự nảy sinh ý định làm việc riêng biệt và bắt đầu tách nhóm. Rất dễ để có thể mời họ, những rất khó để ở lại tiếp tục sự nghiệp của họ với mình.

Với nhiều nhiệm vụ để thử tài band nhạc Rock của bạn, thêm vào đó là lối chơi phong phú đa dạng, hình ảnh nhẹ nhàng và đồ họa sắc nét. Âm thanh sống động như thật. Rock Manager đáng là tựa game để bạn có thể chơi thư giãn trong những lúc mệt mỏi hạy căng thằng đầu óc.

Cấu hình tối thiểu


Pentium 233MHz MMX Processor

32MB RAM

16MB Video Card

DirectX Compatible 16-bit Sound Card

100MB Hard Disk Space (150MB Recommended)

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Rock Manager Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top