thaogau1278

New Member
I/ Eternity - Cuộc phiêu lưu vượt thời gian, rất hay và thú vị...



















Sau khi phát minh ra cỗ máy thời gian, ông của bạn đã tự mình thử nghiệm và bị rơi vào vòng xoáy thời gian. Cùng với lòng dũng cảm và trí thông minh của mình, bạn sẽ phải đi qua quá khứ và tương lai để tìm lại ông của mình.








Cấu hình yêu cầu:

OS: Windows XP/Vista

CPU: 1.0 GHz

RAM: 256 MB

DirectX: 6.0

Hard Drive: 137 MB













II/Awakening The Dreamless Castle - Game giải đố rất hay



















Sau khi tỉnh dậy tại một toà lâu đài lạ, công chúa Sophia phải tìm kiếm những đồ vật giá trị, dựa vào những gợi ý để có thể thoát ra khỏi toà lâu đài ma thuật, giải cứu thế giới của những yêu tinh. Giúp đỡ công chúa có cô tiên bé nhỏ, người dẫn đường cùng cô trong suốt cả cuộc hành trình.













III/ The Mystery of the Crystal Portal 2: Beyond the Horizon lại một game phiêu lưu, giải đố rất hay nữa đây...





















Nhiều năm trôi qua kể từ cha của Nicole bị mất tích. Ông biết điều gì đó rất quan trọng, cái gì đó có thể thay đổi cuộc sống của nhân loại. Nicole đi du lịch toàn cầu trong tìm kiếm của người cha kính yêu của mình và cố gắng giải quyết những bí ẩn của Cổng Crystal. Trong The Mystery of the Crystal Portal 2: Beyond the Horizon trò chơi phiêu lưu mới đang chờ đón Nicole và bạn bè của cô là Igor. Bạn đã sẵn sàng để gia nhập với họ, cùng họ đi du lịch trên toàn thế giới và nỗ lực để giải quyết những bí ẩn lớn nhất ... Khám phá những nơi đẹp nhất của thế giới, giải quyết các câu đố khó khăn và giúp Nicole tìm cha cô!

Với dân nghiện chơi trò chơi thể loại này thì The Mystery of the Crystal Portal 2: Beyond Horizon là một thách thức hấp dẫn không thể bỏ qua... còn chờ gì mà không download để thưởng thức game này...








Cấu hình yêu cầu:



OS: Windows XP/VISTA

CPU: 1.2 GHz

RAM: 512 Mb

DirectX: 9.0

Hard Drive: 298 MB









IV/ Love Chronicles: The Spell



















Giải trừ lời nguyền khiến cho cả vương quốc chìm trong giấc ngủ, cứu thoát công chúa trước khi quá muộn.

Hình game này đẹp. Hoàng tử hơi xấu một chút.








Yêu cầu:

OS: Windows XP/Vista

CPU: 1.0 GHz

RAM: 512 MB

DirectX: 9.0

Hard Drive: 290 MB









V/ Big City Adventure: Vancouver - Chuyến phiêu lưu đến Vancouver kì bí - cái này thì mình cũng đang chơi (Gần 200 map)







Chào mừng đến với Big City Adventure: Vancouver Lần này bạn sẽ đến Vancouver - một thành phố rất rộng và đẹp ở miền nam Canada Ở đây bạn sẽ tới thăm những địa danh của địa phương, tìm những thứ cần thiết khác nhau và khám phá bí mật ở Vancouver Trò chơi có những level như giải đó, kiểm tra trí nhớ và nhiều nữa. Cùng với những sự phát sinh ngẫu nhiên trong game, bạn sẽ có thể chơi lại nhiều lần !!

















VI/ Magic Encyclopedia 3 : Illusions - Phiêu lưu truy tìm Quyển Sách Ảo Tưởng cực hay .....



































Tất cả những gì bạn nhìn thấy không phải lúc nào cũng là thật trong Magic Encyclopedia 3: Illusions, một trò chơi phiêu lưu tìm kiếm đồ vật mới cộng thêm một lớp che của sự đánh lừa thị giác. Khi Catherine nhận được tin về một cuộc tấn công vào trường pháp thuật, nàng bắt đầu một cuộc hành trình để cứu trường học của mình. Kẻ xấu đã đánh cắp Quyển sách Ảo Tưởng và trốn thoát trên một chiếc thảm thần. Cùng theo Catherine trong khi nàng tìm ra kẻ xấu để lấy lại được cuốn sách này và để thoát thế giới ra khỏi ảo tưởng được phù phép bởi tên phù thủy. Để đánh bại kẻ thù của mình, Catherine sẽ phải tìm ra cách để nhìn thấu qua những ảo ảnh gây ra bởi tên phù thủy và thậm chí cần chuyển đổi qua lại giữa thực tế và ảo tưởng để giải quyết những câu đố. Nàng cần đến những món vật thần kỳ như chiếc đồng hồ cổ, cát thần ... và chiếc kính thần kỳ diệu. Cuộc hành trình sẽ đưa Catherine đến Trung Quốc, Ai Cập và đại dương sâu nhất trong khi nàng làm vui lòng một hoàng đế đang ham muốn chiến tranh, tìm kiếm cây đinh ba của thần Zeus... Bên cạnh đó, giống như trò Magic Encyclopedia đầu tiên, phiên bản tiếp theo này có thể tự hào về đồ họa đẹp ấn tượng, âm thanh minh họa cực hay. Nếu bạn muốn một trò chơi hay, đừng tìm trò nào khác hơn ngoài trò Magic Encyclopedia 3!








Cấu hình yêu cầu:

Windows XP, Vista or 7

600 MHz processor

128 MB RAM

200 MB hard drive space

DirectX 6.0 or later









VII/ Love and Death - Bitten cuộc phiêu lưu của ma cà rồng ... rất hấp dẫn



















Damon, một ma cà rồng đẹp trai bị lời nguyền bóng tối của một nữ hoàng ma cà rồng độc ác. Và Victoria, một người phụ nữ trẻ hiếu kỳ đang tìm cách cứu ngôi làng của cô. Định mệnh Damon và Victoria gặp nhau nhưng họ không biết chính cuộc gặp gỡ ban đầu này đã đẩy họ hoàn cảnh thảm khốc về sau. Trong Love and Death - Bitten, thể loại Object Adventure, bạn sẽ phiêu lưu theo Victoria và Damon giải quyết các câu đố hóc búa, thu thập, kết hợp các chìa khóa và giải mã bí mật. Và câu chuyện sẽ kết thúc ra sao? Victoria sẽ hạnh phúc trong tình yêu ... hay sẽ chết?








Cấu hình yêu cầu:

* Windows XP/Vista

* 1.2 GHz or faster processor

* 1024 MB RAM

* 202 MB hard disk space

* DirectX 9.0 or higher











VIII/ Alice in Wonderland - game về Alice lạc vào xứ thần tiên thể loại phiêu lưu, giải đố cực hay!



















Khám phá một thế giới mới, bạn săn lùng tìm các đầu mối để giải thoát các nhân vật Alice và quyết định số phận của Wonderland! Một ngôi nhà bị bỏ hoang là nơi ẩn giấu chìa khóa dẫn đến những bí mật của Wonderland! Thể loại Hidden Objects và puzzles sẽ giúp bạn có 1 cuộc hành trình vượt quá sức tưởng tượng. Gặp gỡ thợ Mad, mèo Cheshire và nhiều nhân vật khác.... bạn cố gắng hết sức để giải cứu Alice trong Wonderland! Thử thức game hay nào bà kon... yêu game này lắm!








Cấu hình yêu cầu:

* OS: Windows XP/Vista

* CPU: 1.2 GHz

* RAM: 1024 MB

* DirectX: 9.0

* Hard Drive: 123 MB







VÀI TRÒ CẦN HJSHIP ĐỂ CÀI



CHƯA CÓ HJSHIP DOWN TẠI ĐÂY





CÁI NÀY LÚC TRƯỚC EM LÀ THÀNH VIÊN VNSHARING NÊN ĐẶT VNSHARING ĐI KÈM

GIỜ LÀ THÀNH VIÊN CONGTRUONGIT UP LẠI LINK KHÔNG CÓ ĐỔI TÊN MONG MẤY PÁC THỨ LỖI

TRÒ THỨ VIII LẤY TỪ VNSHARING



NHẤN THANKS TRƯỚC KHI DOWN NHÁ DIABLO ROCK



HỄ MÀ KHÔNG THANK



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top