baby_kieu

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
PHỤ LỤC

Danh mục sơ đồ bảng biểu
LỜI MỞ ĐẦU 1
Chương 1 KHÁI QUÁT THỊ TRƯỜNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI VIỆT NAM 3
1.1 Quy mô và đặc điểm của cung 3
1.2 Quy mô và đặc điểm của cầu 3
1.3 Phân đoạn thị trường tổ chức sự kiện 9
1.4 Cạnh tranh trên thị trường tổ chức sự kiện 14
1.5 Những yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động tổ chức sự kiện 17
1.6 Xu hướng phát triển thị trường tổ chức sự kiện trong tương lai 20
Chương 2 Thực trạng hoạt động tổ chức sự kiện của công ty cổ phần truyền thông và sự kiện Taf 22
2.1 Các yếu tố ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh của công ty cổ phần truyền thông và sự kiện Taf 22
2.1.1 Khái quát về công ty 22
2.1.2 Các yếu tố môi trường ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty 33
2.2 Thực trạng hoạt động Marketing của công ty 36
2.2.1 Mục tiêu chiến lược Marketing 36
2.2.2 Chính sách Marketing – Mix 37
2.3 Thực trạng hoạt động tổ chức sự kiện của công ty từ năm 2006 đến nay 39
2.3.1 Thiết lập mục tiêu tổ chức sự kiện 39
2.3.2 Quy trình tổ chức sự kiện 40
2.4 Đánh giá, nhận xét quy trình tổ chức sự kiện 60
2.5 Các đánh giá khác 62
2.5.1 Đánh giá về nhân sự 62
2.5.2 Đánh giá về mặt kỹ thuật 63
2.5.3 Đánh giá trong công tác quản lý 63
Chương 3 Một số giải pháp, đề xuất cho hoạt động tổ chức sự kiện tại công ty Cô phần truyền thông và sự kiện Taf 64
3.1 Giải pháp đối với định hướng chiến lược kinh doanh của công ty 64
3.2 Giải pháp cho hoạt động Marketing 65
3.3 Giải pháp cho hoạt động tổ chức sự kiện 66
3.4 Các giải pháp khác 73
Kết luận 75
Tài liệu tham khảo



Danh mục sơ đồ bảng biểu
 Biểu đồ cơ cấu sử dụng các dịch vụ Marketing
 Sơ đồ bộ máy tổ chức của công ty
 Biểu đồ cơ cấu lao động các phòng ban trong công ty
 Bảng kết quả hoạt động kinh doanh của công ty các năm 2006, 2007, 2008.
 Biểu đồ doanh thu qua các năm 2006, 2007, 2008
 Sơ đồ mô tả quy trình tổ chức sự kiện
 Sơ đồ hình cây của tổ chức sự kiện tại công ty
 Bảng dự toán ngân sách tổ chức sự kiện:” lễ đón dòng dầu đầu tiên ngày 05/08/2008 “
 Bảng kế hoạch tổ chức hội thảo:” xây dựng tài chính_ khai trương trụ sở Techcombank Hồ Chí Minh 6 Nguyến Minh Khai, Q1”
 Sơ đồ các phương pháp chuẩn bị tổ chức sự kiện
 Sơ đồ bố trí nhân lực trong tổ chức sự kiện
 Bảng danh sách khách mời và thư mời:”tổ chức hội nghị khách hàng tại Techcombank”
 Hình ảnh thời trang doanh nhân 2008
 Hình ảnh giải thưởng người mẫu Việt Nam 2008
 Hình ảnh Gala Wedding 2008

LỜI MỞ ĐẦU
Ngày nay, toàn cầu hóa đang là một trong những xu thế phát triển tất yếu của quan hệ quốc tế hiện đại. Việt Nam gia nhập WTO sẽ là điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế, mở rộng thị phần quốc tế cho các doanh nghiệp Việt Nam. Nhưng bên cạnh đó khó khăn thách thức cũng không nhỏ muốn đứng vững đòi hỏi các doanh nghiệp trong nước phải tìm ra cho mình một hướng đi đúng đắn. Vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp là làm sao để vượt lên chiếm ưu thế trên thị trường và kinh doanh có hiệu quả. Marketing ngày càng trở nên quan trọng đối với doanh nghiệp, nó đã góp phần vào sự thành công của doanh nghiệp đem đến cho doanh nghiệp sự năng động, linh hoạt trong kinh doanh và khả năng tiếp cận thị trường. Marketing đã được các doanh nghiệp xem như là công cụ để chiến thắng trong cạnh tranh.
Hoạt động quan hệ công chúng( Public Relations – PR) mà trong đó tổ chức sự kiện là một nhân tố quan trọng của hoạt động truyền thông và là một biến số trong các biến số của Marketing – Mix: sản phẩm , gái cả, xúc tiến hỗn hợp và kênh phân phối mà các doanh nghiệp đặc biệt chú trọng nhằm truyên tải thông điệp và định vị thương hiệu của mình trong tâm trí khách hàng mục tiêu.
Sự khủng hoảng kinh tế toàn cầu và khu vực, tác động không nhỏ đến kinh tế Việt Nam. Các doanh nghiệp đối mặt với những khó khăn, thách thức, việc duy trì, giữ vững vị thế trên thị trường là một trong những vấn đề trọng tâm đối với các doanh nghiệp. Vì thế, các hoạt động Marketing càng được các doanh nghiệp chú trọng hơn, đặc biệt là hoạt động truyền thông, mà trong đó hoạt động tổ chức sự kiện là một trong những lĩnh vực cực kỳ quan trọng của truyền thông.
Nhận thấy tầm quan trọng của hoạt động tổ chức sự kiện, công ty Cổ phần truyền thông và sự kiện Taf đã ngay càng phát triển lĩnh vực hoạt động tổ chức sự kiện của mình để chiếm lĩnh thị trường và tăng khả năng canh tranh trên thị trường.
Sau một thời gian thực tập tại công ty Cổ phần truyền thông và sự kiện Taf, với vốn kiến thức về chuyên môn của mình, thấy được năng lực kinh doanh và thực trạng tổ chức sự kiện của công ty em đã chọn đề tài: “ Quy trình tổ chức sự kiện của công ty cổ phần truyền thông và sự kiện Taf – thực trạng và giải pháp”
Mục đích nghiên cứu: phân tích, đánh giá thực trạng quy trình tổ chức sự kiện, từ đó nêu những ưu điểm và nhược điểm của nó; dựa trên cơ sở lý luận về tổ chức sự kiện đã học tập và nghiên cứu và qua thực tiến thực tập tại công ty từ đó đưa ra những giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình tổ chức sự kiện của công ty Cổ phần truyền thông và sự kiện Taf.
Kết cấu nội dung được chia thành 3 chương:
Chương 1 : Khái quát thị trường tổ chức sự kiện tại Việt Nam
Chương 2 : Thực trạng hoạt động tổ chức sự kiện của công ty cổ phần truyền thông và sự kiện Taf
Chương 3 : Một số giải pháp, đề xuất cho hoạt động tổ chức sự kiện tại công ty Cổ phần truyền thông và sự kiện Taf
doanh. Phòng kinh doanh đảm nhận vai trò tìm kiếm khách hàng về cho công ty, công việc này rất khó khăn vì tìm được các khách hàng có nhu cầu lớn đã khó, và để thuyết phục sử dụng dịch vụ của công ty mà không phải là dịch vụ của một đối thủ cạnh tranh thì càng khó khăn hơn, phòng kinh doanh bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và có kỹ năng thuyết phục, đàm phán với các khách hàng, kỹ năng đàm phán thuyết trình để các khách hàng thấy được quyền lợi trong việc sử dụng dịch vụ của công ty, và kỹ năng thuyết phục các khách hàng sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện của bản thân công ty mình. Việc tìm kiếm khách hàng có thể tiến hành theo nhiều cách, và sử dụng nhiều nguồn thông tin như thông tin trên sách, báo, cho đến Internet… Khi xác định xem đối tượng khách hàng và nhìn nhận khả năng của khách hàng phù hợp với khả năng của công ty, các nhân viên kinh doanh tiến hành công việc tiếp xúc với khách hàng, các nhân viên kinh doanh tiến hành giao dịch với khách hàng thông qua điện thoại, thư điện tử sắp xếp một cuộc hẹn gặp mặt, nói chuyện về dịch vụ tổ chức sự kiện, giao dịch có thể được ngay khi mà họ đang có nhu cầu thực sự và lưu ý họ khi mà họ chưa có nhu cầu, việc làm này cũng giống như gửi một cataloge cho khách hàng để khách hàng tiến hành lựa chọn, và họ sẽ mua khi có nhu cầu có thể ngay tức thì hay sau đó, thông báo với công ty đó về sự có mặt của công ty, và lưu ý họ sử dụng dịch vụ của chúng ta khi mà họ đang muốn tổ chức một sự kiện.
b) Gửi báo giá và kí kết hợp đồng.
Dựa vào giá thị trường đang có về dịch vụ tổ chức sự kiện công ty luôn tham khảo các giá cả dịch vụ phụ kèm, tham khảo giá của các dịch vụ tổ chức sự kiện của các công ty cạnh tranh, các công ty tổ chức sự kiện quốc tế, cộng thêm phí dịch vụ, mà phòng kinh doanh gửi cho khách hàng một bảng báo giá cho khách hàng, các nhân viên kinh doanh tiến hành giao dịch qua email hay fax, hay trực tiếp gặp mặt khách hàng, việc gửi giấy báo giá đến công ty khách hàng là việc làm có ý nghĩa thiết thực nhất giữa cả hai bên, với bên công ty cổ phần truyền thông và sự kiện Taf thì bảng báo giá thông báo với bên khách hàng phạm vi trách nhiệm của họ, còn với bên khách hàng thì bảng báo giá thông báo với bên khách hàng thì bảng báo giá giúp họ cân đối lại ngân sách sự kiện và tính toán xem có sử dụng dịch vụ của công ty không, bảng báo giá không chỉ giúp hình dung chi phí trong sự kiện mà còn giúp đôi bên hình dung các mảng của sự kiện. Khi mà giao dịch với khách hàng thì gửi báo giá tới khách hàng, tuy nhiên báo giá này là giá cho dịch vụ cơ bản tính riêng các dịch vụ thiết bị phát. Dựa vào yêu cầu của bảng báo giá, thấy có sự phù hợp với kinh phí ngân sách của chủ thể sự kiện sẽ tiến hành kí kết hợp đồng đánh dấu sự hợp tác đôi bên, theo yêu cầu của khách hàng các nhóm tổ chức viên lên kế hoạch chuẩn bị và dựa vào bản kế hoạch sơ lược gửi cho họ, bên khách hàng căn cứ vào bảng báo giá mà họ gửi tới công ty mà loại bỏ một số hạng mục mà họ thấy không phù hợp. Hợp đồng kí kết là giao kèo giữa công ty cổ phần truyền thông và sự kiện Taf và bên đối tác, những vấn đề mà cả hai bên thoả thuận từ công việc đôi bên và trường hợp thanh toán.v.v…
c) Thiết kế kịch bản tổng thể và làm công tác chuẩn bị:
Việc thiết kế kịch bản và làm tác chuẩn bị phải làm nối tiếp nhau. Thiết kế kịch bản tổng thể là thiết kế toàn bộ chương trình. Các tổ chức viên phải làm việc cật lực để lên kế hoạch chương trình sao cho vừa độc đáo nhưng cũng phải phù hợp với mục đích ban đầu của sự kiện. Công tác chuẩn bị là lên kịch bản các vai, phân công mỗi tổ chức viên một trách nhiệm rõ ràng, phân công rõ ràng như vậy là để các tổ chức viên ý thức, tự giác về trách nhiệm của mình, đặt toàn bộ khả năng của mình vào công việc. Tuy nhiên, không phải phân công như vậy là để tách biệt các thành viên trong nhóm ra hoạt động một cách riêng rẽ. Các hành động của các thành viên trong nhóm đều ảnh hưởng đến nhau. Tổ chức sự kiện ở công ty cổ phần truyền thông và sự kiên Taf được tổ chức theo hình cây.

Sơ đồ 2.3: Sơ đồ hình cây của tổ chức sự kiện tại công ty
Có nghĩa là Chủ tịch hội đồng quản trị là thay mặt cho công ty chịu trách nhiệm trước pháp luật và trước khách hàng. Khi nhận được yêu cầu của khách hàng thì phân công đến giám đốc điều hành và phó giám đốc điều hành và có thể làm việc trực tiếp với các phòng. Vì vậy, từ chủ tịch hội đồng quản trị phân công cho giám đốc điều hành và phó giám đốc điều hành và tới các trưởng phòng, các trưởng phòng phân công cho các nhân viên dưới cấp, sau đó tập hợp các công việc đã làm theo như kịch bản lại cho các trưởng phòng, các trưởng phòng báo cáo cho phó giám đốc điều hành và giám đốc điều hành và cuối cùng báo cáo lên chủ tịch hội đồng quản trị các công việc làm được để kịp thời những công việc chưa được, đang đi chệch hướng. Vì vậy luồng thông tin là luồng thông tin hai chiều, các trưởng phòng và các nhân viên dưới quyền đều có thể nói ra suy nghĩ của mình, góp ý cho các ý tưởng hay các phương pháp hoạt động tốt hơn, do có sự phân công rõ ràng

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Quy trình tổ chức thực hiện hợp đồng xuất khẩu tại công ty cổ phần sản xuất thương mại may sài gòn Luận văn Kinh tế 0
D QUY TRÌNH TỔ CHỨC THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG XUẤT KHẨU CỦA CÔNG TY CP CÀ PHÊ MÊ TRANG Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng công tác an toàn vệ sinh lao động, công tác tổ chức quản lý, quy trình công nghệ tại Công ty Gang Thép Thái Nguyên Văn hóa, Xã hội 0
D Kĩ năng & Quy trình Tổ chức sự kiện Luận văn Kinh tế 0
M Hoàn thiện quy trình tổ chức thực hiện hợp đồng xuất khẩu chè ở công ty xuất nhập khẩu Hà Tây Luận văn Kinh tế 0
C Một số giải pháp marketing hoàn thiện quy trình dịch vụ tổ chức hội chợ triển lãm tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
P Quy trình tổ chức, thực hiện hợp đồng xuất khẩu tại các doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Quá trình hình thành và chức năng, nhiệm vụ của cơ cấu tổ chức bộ máy của viện quy hoạch và thiết kế Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện quy trình tổ chức thực hiện hợp đồng xuất khẩu tại công ty cổ phần nhựa và môi trường xan Khoa học Tự nhiên 0
H Hoàn thiện quy trình tổ chức thực hiện chương trình du lịch dành cho khách nước ngoài vào Việt Nam c Luận văn Kinh tế 1

Các chủ đề có liên quan khác

Top