Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Phát triển thị trường dịch vụ du lịch ở Việt Nam
2
       LÍ DO CHỌN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU
1. Lý do chủ quan
   Đề tài đã được sự thống nhất, quyết định của cả nhóm, được sự đồng ý và 
hướng dẫn của giáo viên giảng dạy bộ môn kinh tế chính trị.
   Do cá nhân thích du lịch, muốn tìm hiểu về thị trường du lịch, nghiên cứu 
những vấn đề liên quan đến ngành du lịch ở thời điểm hiện tại và trong thời 
gian tiếp theo. Hơn nữa, là sinh viên trường đại học kinh tế quốc dân, sau 
này chúng ta sẽ hoạt động trong lĩnh vực kinh tế, vì vậy xem xét thực tiễn để 
phục vụ một phần cho nền kinh tế nước nhà là điều quan trọng và cần thiết.
2. Lý do khách quan
   Giải pháp phát triển thị trường dịch vụ du lịch là vấn đề có ý nghĩa lý luận 
và  thực  tiễn  to  lớn,  kết  quả  nghiên  cứu  sẽ  phục  vụ  cho  đời  sống,  xã  hội, 
nghiên cứu góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam phát triển. 
   Hiện nay du lịch là một thành phần quan trọng của ngành dịch vụ, của nền 
kinh tế Việt Nam. Trong những năm vừa qua du lịch đã mang lại nguồn lợi 
nhuận lớn cho đất nước; những năm tới đây( nhất là khi Việt Nam gia nhập 
WTO),  du  lịch  sẽ  trở  thành  một  ngành  kinh  tế  mũi  nhọn.  Vì  vậy,  đi  sâu 
nghiên cứu sẽ giúp ta hiểu vấn đề, tìm ra được những điểm mạnh, điểm yếu 
kém  còn  tồn  đọng  lại  trong  thời  gian  qua,  để  có  thể  đưa  ra  được  những  ý 
kiến đánh giá đúng, những giải pháp cơ bản nhằm phát triển thị trường du 
lịch trong thời gian tới, góp phần phát triển nền kinh tế Việt Nam.
                                                          

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phát triển thị trường phát thải carbon ở Việt Nam Khoa học Tự nhiên 0
D Hoàn thiện marketing – mix nhằm phát triển thị trường của nhà hàng oven d’or, khách sạn sheraton hà nội Marketing 0
D lý luận về sản xuất hàng hóa và vận dụng trong phát triển kinh tế thị trường ở việt nam hiện nay Môn đại cương 0
D Phân tích và định giá cổ phiếu công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp sông đà Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên Cứu Phát Triển Du Lịch Tại Các Di Tích Lịch Sử - Văn Hóa Thị Xã Gò Công, Tỉnh Tiền Giang Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm may mặc của công ty cổ phần may Đức Giang tại Tỉnh Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển xúc tiến thương mại sản phẩm chăn ga Everon của công ty CP Everpia Việt Nam trên thị trường Hà Nội Marketing 0
D Sự cần thiết khách quan phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam Môn đại cương 0
D Một số giải pháp góp phần phát triển thương hiệu trà lipton tại thị trường việt nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Tổ chức bồi dưỡng năng lực phát triển chương trình dạy học tích hợp liên môn cho giáo viên THCS thị Luận văn Sư phạm 1

Các chủ đề có liên quan khác

Top