Mantotohpa

New Member
LINK TẢI LUẬN VĂN MIỄN PHÍ CHO AE KET-NOI


Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và những ứng dụng của nó trong đời sống. Máy tính điện tử không còn là một thứ phương tiện lạ lẫm đối với mọi người mà nó dần trở thành một công cụ làm việc và giải trí thông dụng và hữu ích của chúng ta, không chỉ ở công sở mà còn ngay cả trong gia đình.
Trong nền kinh tế hiện nay, với xu thế toàn cầu hoá nền kinh tế thế giới, mọi mặt của đời sống xã hội ngày càng được nâng cao, đặc biệt là nhu cầu trao đổi hàng hoá của con người ngày càng tăng cả về số lượng và chất lượng.Hiện nay các công ty tin học hàng đầu thế giới không ngừng đầu tư và cải thiện các giải pháp cũng như các sản phẩm nhằm cho phép tiến hành thương mại hóa trên Internet. Thông qua các sản phẩm và công nghệ này, chúng ta dễ dàng nhận ra tầm quan trọng và tính tất yếu của thương mại điện tử. Với những thao tác đơn giản trên máy có nối mạng Internet bạn sẽ có tận tay những gì mình cần mà không phải mất nhiều thời gian. Bạn chỉ cần vào các trang dịch vụ thương mại điện tử, làm theo hướng dẫn và click vào những gì bạn cần. Các nhà dịch vụ sẽ mang đến tận nhà cho bạn.
Để tiếp cận và góp phần đẩy mạnh sự phổ biến của thương mại điện tử ở Việt Nam, nhóm chúng em đã tìm hiểu và cài đặt “Website bán hàng trực tuyến” với mặt hàng là: Điện thoại di động


I . KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG………………………………………................4
1.1 Nghiên cứu trách nhiệm và nhiệm vụ trung tâm………………………….…….4
1.2 Vấn đề hồ sơ sổ sách, cũng như chứng từ giao dịch……………………………4
1.3 Các quy tắc quản lý và quy định của các đơn vị và nhà nước …………………5
1.4 Về tài nguyên đã và sẽ sử dụng……………………………...………………….5
1.5 Đánh giá phê phán hiện trạng và hướng giải quyết………...…………………. 5
II . PHÂN TÍCH YÊU CẦU NGƯỜI DÙNG………………………………6
2.1 Yêu cầu của khách hàng ………………………………...……………………...6
2.2 Yêu cầu của người quản trị…………………………………...…………………7
III . BIỂU ĐỒ PHÂN CẤP CHỨC NĂNG………………………………….8
IV . BIỂU ĐỒ LUỒNG DỮ LIỆU………………………………………….......9
4.1 Biểu đồ luồng dữ liệu mức bối cảnh…………………………………...………...9
4.2 Biểu đồ luồng dữ liệu mức đỉnh…………………………………...……………10
4.3 BLD định nghĩa chức năng 1…………………………………...………………11
4.4 BLD định nghĩa chức năng 2…………………………………...………………12
4.5 BLD định nghĩa chức năng 3…………………………………...………………13
4.6 BLD định nghĩa chức năng 4…………………………………...………………14
V . THIẾT KẾ CƠ SỞ DỮ LIỆU…………………………………...................15
VI . MÔ HÌNH THỰC THỂ LIÊN KẾT……………………………………...22
VII . MÔ HÌNH THỰC THỂ LIÊN KẾT…………………………………….23
VIII . MÔ TẢ HỆ THỐNG……………………………………………….…….24
8.1 Trang chủ : Default.aspx…………………………………...……………………24
8.2 Trang đăng kí khách hang: Dangkikhachhang.aspx………………………….…28
8.3 Trang quản trị : quantri.aspx…………………………………...………………..31
8.4 Trang giỏ hang : Giohang.aspx…………………………………...……………..32
8.5 Trang đơn hang : Donhang.aspx…………………………………...……………33
IX . ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN ĐỀ TÀI
9.1 Đánh giá kết quả cài đặt…………………………………...…………………….34
9.2 Hướng phát triển đề tài……………………………………...…………………...34
KẾT LUẬN…………………………………...……………………………………35









I. KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG

Ngày nay khoa học công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng cao. Một trong những nhu cầu đó là việc mua bán hàng diễn ra thuận tiện . Chính vì vậy mà thương mại điện tử đã ra đời. Việc thiết kế một trang web bán hàng trực tuyến là một yêu cầu cần đáp ứng hoàn chỉnh hơn. Hiện nay ở Việt Nam việc mua bán đã thực sự mang tính chất thương mại điện tử chưa thì sau bài phân tích của nhóm mình các bạn có thể đánh giá được việc đó.
Sau quá trình khảo sát hiện trạng bằng việc đi thực tế và tham khảo các trang web bán hàng trực tuyến như: muabandtdd.com, didong.com.vn,… thì nhóm chúng em xin đưa ra những thông tin như sau:

1.1 Nghiên cứu trách nhiệm và nhiệm vụ trung tâm

Chúng em đã được anh Huy chủ đại lý cửa hàng di động nói là:
Với đại lý ở đây thì anh là người có quyền to nhất : tức là anh có thể xem tình hình thu nhập, cũng như việc thay đổi thông tin về hàng (ĐTDĐ)
Nhưng những thông tin của công ty HN(doanh thu,…) thì anh cũng không biết được vì họ quản lý.
Còn nhân viên của anh thì chỉ là những người giao dịch: tức là xem trong ngày, tuần này có bao nhiêu đơn đặt hàng và đã giải quyết được bao nhiêu, để có thể báo cáo bất cứ lúc nào anh cần.
Người chức to nhất thì xem tất cả các thông tin, còn nhân viên và người khách hàng chỉ được xem những thông tin mà người cấp trên cho phép.

1.2 Vấn đề hồ sơ sổ sách, cũng như chứng từ giao dịch

Sau khi đi khảo sát chúng em được biết với những đại lý hay chi nhánh nhỏ ở đây thì song song với việc quản lý trên máy thì họ vẫn yêu cầu nhân viên của mình ghi lại thông tin của hàng nhập về và hàng đã bán vào 1 quyển sổ (chưa tìm được cụ thể nhưng nghe anh Huy nói)
Ví dụ:

Ngày tháng

Tên điện thoại
Số lượng

Giá

Đã trả

Còn nợ


Đây là đối với đại lý ở đây.
Về đơn đặt hàng :
Chúng em có được xem rất nhiều mẫu đơn đặt hàng trên các trang web thì hầu hết có các nội dung sau:
Thông tin về người mua: họ tên,quê quán,ngày tháng,năm sinh, nghề nghiệp, email , điện thoại
Thông tin về hàng: mã, tên điện thoại,số luợng, giá, thời gian bảo hành
Thông tin người nhận: thường chỉ thấy mỗi dòng địa chỉ người nhận
Thông tin về thanh toán:
Phuơng thức thanh toán : + Trực tiếp
+ Thẻ
Ngày giao hàng
cước vận chuyển
tổng tiền phải trả
Về đơn thanh toán:
Mặc dù chưa được nhìn trực tiếp đơn thanh toán nhưng theo
chúng em thì nó cũng gồm các thông tin như đơn đặt hàng nhưng thêm hai phần là xác nhận của công ty và xác nhận của công ty và xác nhận của người nhận hàng

1.3 Các quy tắc quản lý và quy định của các đơn vị và nhà nước

Việc tính lương của nhân viên là theo sự hợp đồng giữa chủ và nhân viên. Còn về thương mại điện tử hiện nay thì đang được nhà nước ta quan tâm và khuyến khích phát triển . Và cơ quan an ninh mạng cũng ủng hộ đỡ trong vấn đề an ninh mạng lien quan đến tài khoản khách hàng.

1.4 Về tài nguyên đã và sẽ sử dụng

Ta sẽ xây dựng trang web bán hàng trên môi trường mạng và sử dụng hệ điều hành Windows. Còn ngôn ngữ sử dụng sẽ là ASP.NET. hai nữa xây dựng web động thì ASP.NET là mạnh hơn ASP : hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn như C#,VB.NET, phù hợp với yêu cầu của nhiều thiết bị hiện đại truy cập.

1.5 Đánh giá phê phán hiện trạng và hướng giải quyết

Qua quá trình khảo sát thì chúng em thấy hầu hết các web bán hàng trực tuyến đều:
Giới thiệu đựơc mặt hàng (các hàng sản xuất)
Đáp ứng phần lớn yêu cầu cảu giá trị web
Phần đơn đặt hàng thì có đầy đủ thông tin của người đặt
Song chúng em thấy vẫn còn một số hạn chế:
Với tốc độ phát triển ngày càng tăng của mạng máy tính thì việc thiết kế và cài đặt các ứng dụng cho người dùng là rất cần thiết. Vì vậy ý tưởng giới thiệu và bán hàng qua mạng tuy không phải là mới nhưng phần nào cũng giúp cho khách hàng thuận tiện trong việc lựa chọn và mua hàng.
Hiện nay việc ứng dụng thương mại điện tử ở Việt Nam chỉ đáp ứng được một số vấn đề cơ bản về mua bán, chưa được linh hoạt. Việc ứng dụng này đòi hỏi phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc.
Với kiến thức nền tảng đã được học ở trường và bằng sự nỗ lực của mình, chúng em đã hoàn thành đề tài “Xây dựng Website bán hàng trực tuyến”. Mặc dù đã cố gắng và đầu tư rất nhiều nhưng do thời gian có hạn . Em rất mong nhận được sự thông cảm và góp ý của Thầy giáo để đề tài của chúng em được hoàn thiện hơn.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Tags: báo cáo phân tích thiết kế hệ thống websita bán điện thoại, phân tích thiết kế hệ thống websita bán điện thoại, PHÂN TÍCH hệ thống bán hàng trên thế giới di động, phân tích thiết kế hệ thống của web bán hàng nội thất online miễn phí, phân tích thiết kết hệ thống website bán điện thoại, phân tích thiết kế hệ thống website bán điện thoại và có cơ sở dữ liệu, phân tích website bán hàng online, khảo sát và phân tích phần mềm quản lý bán điện thoại di động, phân tích thiết kế website bán hàng online, phân tích và thiết kế web site bán hàng online, phân thích thiết kế hướng đối tượng website bán sách, phân tích thiết kế hệ thống website bán điện thoại, khảo sát phân tích website bán hàng, khao sat phân tích yêu cầu chức năng website bán hàng, phân tích thiết kế mô hình chức năng web bán hàng, Phân tích, thiết kế mô hình chức năng web, phân tích thiết kế website bán hàng, phân tích và thiết kế hệ thống shop bán hàng điện thoại, phân tích hệ thông bán hàng trên, mô hình phân tích web bán dtdd, phân tích thiết kế hệ thống bán hàng trực tuyến, Mở đầu giới thiệu hệ thống quản lý bán điện thoại di động, phân tích thiết kế hệ thống website bán hàng online, phân tích hướng đối tượng thiết kế website bán hàng, thiết kế hệ thống bán hàng của website, cửa hàng bán điện thoại phân tích thiết kế hệ thống, phân tích và thiết kế bán online, phân tích thiết kế hệ thống bán điện thoại
Last edited by a moderator:

Các chủ đề có liên quan khác

Top