Prettyboy_Kute

New Member


DataBase CheatBook-2011 là một cheats tracker code phần mềm miễn phí mà làm cho gợi ý, thủ thuật, mẹo và cheats (cho PC, Walkthroughs, Playstation, Playstation 2, Playstation 3, Sega, Nintendo 64, Nintendo DS, DVD, Game Boy Advance, Game Boy Color, N -Gage, Nintendo DS, Xbox, Xbox 360, iPhone, Gamecube, Dreamcast, Super Nintendo, Wii, Sony PSP) dễ dàng truy cập từ vị trí trung tâm.


Nếu bạn là một game thủ đam mê và muốn có một vũ khí thêm vài hay sống để tồn tại cho đến khi cấp độ tiếp theo, cơ sở dữ liệu này cheat phần mềm miễn phí có thể đến để giải cứu. Bao gồm hơn 20,000 Games Cheats, cơ sở dữ liệu này thay mặt cho tất cả các thể loại và tập trung vào phát hành gần đây. Trò chơi được liệt kê theo bảng chữ cái trong cửa sổ bên trái. Khi bạn nhấn chuột vào tên trò chơi, ăn gian có liên quan được hiển thị trong một cửa sổ biên tập viên, với các nút thuận tiện, cho phép bạn in các lựa chọn hay lưu bất kỳ thay đổi bạn vừa thực hiện. Trong mới nhất của người sử dụng qua nhiều CheatBook DataBase-và độc giả của tạp chí được xuất bản hàng tháng phải gửi cho chúng tui thông báo lỗi nhỏ và đề xuất cải tiến một lần nữa và một lần nữa. Trước hết chúng ta nói "Thank bạn rất nhiều!" để tất cả các bạn! Do hỗ trợ này và gửi thường trú tại các cheats mới và sửa đổi các CheatBook là ngày càng tăng và ngày càng trở nên cồng kềnh.


Ngày phát hành ngày 08 tháng 1. 2011


CheatBook-DataBase 2011 là miễn phí cho Win95 / 98 / 2000 / NT / XP / Vista / Windows 7





Cheat Engine 6.1 phần mềm là một công cụ tuyệt cú cú vời này sẽ giúp các game thủ để có được thông qua khó khăn trong trò chơi. Cheat Engine (còn thường được gọi là CE) là một phần mềm mã nguồn mở đó là tự do sẵn có. Nó cho phép game thủ để ăn gian trong trò chơi bằng cách sử dụng tìm kiếm bộ nhớ hex và biên tập. Việc tìm kiếm và biên tập cho phép người dùng thay đổi địa chỉ bộ nhớ trực tiếp ảnh hưởng đến các trò chơi. Nó vừa có các cơ sở khác nhau mà quét quét các cấu trúc dữ liệu trả chỉnh của trò chơi và giúp có được danh sách các địa chỉ bộ nhớ mà được trên nhỏ hơn và nhỏ hơn sau mỗi lần scan. Công cụ này phần mềm tuyệt cú cú vời vừa có một phiên bản Client Server mà người dùng cũng có thể hack máy tính của game thủ khác. Người dùng có thể chuẩn bị huấn luyện viên riêng của họ như huấn luyện viên bộ nhớ cho phép chúng để làm ra (tạo) ra cheats của riêng mình và chỉ định phím nóng. Hơn nữa, ngay cả khi thiết kế giao diện có vẻ không tốt trong game, người dùng có thể thiết kế riêng của họ. Bằng cách làm cho những thay đổi trong bộ nhớ, người dùng có thể có được lợi thế về thời (gian) gian vô hạn, sức khỏe và đạn dược. Một số công cụ đồ họa cũng có sẵn mà theo đó người dùng có thể nhìn xuyên qua các bức tường và các điểm ẩn trong trò chơi.




nếu ai thấy em làm khá thi thank 1 tiếng cho em phấn đấu nha

---------- Bài thêm lúc 19:31 ---------- Bài trước là lúc 18:03 ----------

sao tui mất công post bài muốn gãy tay mà hok ai thèm thanh 1 tiếng vậy trời! huhu
 

haohao123456

New Member
Re: phần mềm tập hợp cheats-code tất cả các loại game PC,PS1,PS2

thanks. nhung không bit su dung
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top