Culbart

New Member
Nhiều lắm, cái tốt thì ít còn cái xấu thì cả rổ, ta bất thể đỡ được chúng vì chúng quá nhiều và nổ rất to.
 

Oliverios

New Member
Tui thấy BKAV cũng được đó chứ, mấy cái virus trong nước dùng BKAV diệt là ổn. Hôm trước tui có bị dính virus lây qua beast dùng BKAV diệt được. Vấn đề là bạn có biết dùng hay không, ở đây bất chỉ quét bất là xong đâu. Nói chung là phải kết hợp nhiều chương trình diệt virus với nhau mới cho hiệu quả cao.
 

Iason

New Member
Vote 2000 phiếu cho anh em nhà Bkav/Bkis-diệt kém thấy mà sợ!

Phát hiện virus, diệt rồi đó chứ! Lần sau mở máy vẫn còn trơ trơ!

alo_alo_alo nói đúng, xài 1 năm thay chuột 5 lần! Tih1 lại hay nịnh bợ, máy đầy virus ra đó mà cứ bảo không, chắc tại nó cũng là virus đó mà( bất phải mình nói đâu nhé! Kas/kis nói thế mà!)

Uninstall rồi mà vẫn chưa chừa:BkavAuto.sys, BkavAuto.vxd vẫn còn đó! Chúng phá windows bất tương thích Driver, gây lỗi tùm lum, mong sao 1 thế giới đưng có bkav/bkis!

 

tu_tra_loi

New Member
các bạn đừng chê D32 tội cho em nó. Vì theo em biết thì đây là chương trình do bác Trương Minh Nhật Quang ở Cần Thơ tự viết từ thời (gian) chạy trên DOS, say này D32 là chương trình diệt virus đầu tiên của VN chạy trên windows sớm hơn bác BKAV. Nhưng do nguồn virus thì ra đời quá nhanh mà sức người có hạn nên bác ấy vừa dừng phát triển D32 lâu rồi. Do đó bất nên xếp vào danh sách vote, apologetic tại mnihf cảm giác hơi bất công khi xếp 1 chương trình vừa không còn cập nhật từ lâu vào đây
 

Everhart

New Member

Quote:

Được gửi bởi onelight

các bạn đừng chê D32 tội cho em nó. Vì theo em biết thì đây là chương trình do bác Trương Minh Nhật Quang ở Cần Thơ tự viết từ thời (gian) chạy trên DOS, say này D32 là chương trình diệt virus đầu tiên của VN chạy trên windows sớm hơn bác BKAV. Nhưng do nguồn virus thì ra đời quá nhanh mà sức người có hạn nên bác ấy vừa dừng phát triển D32 lâu rồi. Do đó bất nên xếp vào danh sách vote, apologetic tại mnihf cảm giác hơi bất công khi xếp 1 chương trình vừa không còn cập nhật từ lâu vào đây

chính xác, D32 từ lâu vừa không còn cập nhật nữa nên không nên đưa vào danh sách này. Còn các chuơng trình còn lại vẫn cập nhật đều đều.

Bác Quảng nhà ta thuộc dạng "đao to búa lớn" nên ăn nói không sợ ai. Trong lần họp mặt "anh hùng CNTT" do echip tổ chức cách đây mấy năm - bữa đấy có gặp và nói chuyện với anh í. Lúc đấy anh í dễ thuơng gúm, rất khiêm tốn. Và mình vẫn có thói quen xài BKAV vì nó nhẹ cho tới khi ........

ừ, cho tới khi bản PRO ra đời thì home đi vào dĩ vãng. Cái máy tớ vừa FDISK xong, cài windows ( bản quyền hẳn hòi nhé ) thì BKAV báo có virus. Chẳng hiểu, chẳng lẽ MS lại bỏ virus vào sản phẩm của mình ??? chuyện xảy ra cách đây 3 năm ( từ ngày tớ đi học xa ) và từ đó chẳng xài bkav nữa. không phải chê này nọ gì mà thấy ...... cài cũng như ko. chạy nặng máy lại còn đưa ra những thông báo hết sức "vui tính".

BKAV thay đổi từ đâu ??? Có phải từ cái ngày PRO ra song song với HOME hay không ???

Từ vụ bkis thông báo lỗ hổng bảo mật (an ninh) của hệ thống website ngân hàng đến vụ vừa rồi là không hiệu hóa 2 máy chủ tấn công vào hệ thống mạng của HQ và Mỹ vừa gây ra bao nhiêu tranh cãi. Mà cái vụ lỗ hổng của ngân hàng năm ấy, tớ vắt óc mãi cũng chẳng hiểu được : tấn công và kiểm tra lỗi theo cách nói của bkis khác nhau chỗ nào nhỉ ??? ngân hàng nào có viết thư mời bkis nhà ta vào kiểm tra đâu. mà không vào thì sao kiểm tra ??? Vào không có thư mời thì khác gì là tấn công ???? Chẳng hiểu được. Hay bác Quảng nhà ta tự cho mình có quyền xâm nhập vào hệ thống của người khác để kiểm tra chỉ vì có cái mác "giám đốc an ninh mạng" ?????

Còn ku nào trên kia bảo trình độ CNTT VN của mình thua kém họ 50 năm gì gì đấy thì về học lại chat với excel và lịch sử phát triển CNTT đi nhá.

Trong danh sách đưa ra, tớ vote 1 phiếu cho BKAV và 1 phiếu "nguyện vọng 2" cho CMC ( vừa cài thằng này vào và quét thử xong ). Nhưng dù sao, CMC cũng cố gắng phát triển thêm, vì nói gì thì nói phần mềm này vừa ra đời nên còn nhiều thiếu sót không thể tránh.

 

Miquel

New Member
chủ thớt nên loại d32 ra đi
còn cmc thì cũng bất nên đưa vào vì chỉ là 1 av vừa mới ra đời, bất thể đánh giá vì abstracts còn hạn chế
PS: BK không địch bỏ xa những "đàn em" khác òi
 

Enno

New Member

Quote:

Được gửi bởi install

chủ thớt nên loại d32 ra đi

còn cmc thì cũng bất nên đưa vào vì chỉ là 1 av vừa mới ra đời, bất thể

K sửa được POLL. MOD Sửa giùm em với

Cho mày chết để 1,2 năm nữa thì test, ae cứ dùng thử xem


uh. Đáng nhẽ mình không cho d32 vào.

Sorry

 

Gregorio

New Member
Các chuyên gia (nhà) BKAV vào giúp em vụ này cái phần mềm của các bạn có một phần tích rất hoành tráng là advancement trước khi diệt. Đúng là có thấy advancement thật nhưng mà em chả thấy chỗ nào để restore book bất nhiễm virus như những phần mềm khác nhỉ? chức năng advancement này chỉ đưa ra cho đủ àh?
Mặc dù BKAV thỉnh thoảng cũng có hiệu quả nhưng mà dùng chỉ để lòe mầy người khách bất biết --> em diệt bao nhiêu virus rồi chị khỏi lo đâu nhé. Sau đó abolish BKAV ra khỏi máy cho lành. cuối cùng cầu trời khấn phật cho virus hết hăn.
Thêm một điều nữa về BKAV Pro nếu muốn BKAV Pro diệt hết gốc virus thì nên gọi điện hay có một anh kỹ thuật của trung tâm Bkis xuống hết nơi chạy autoruns, ice Sword, ... và một số apparatus hỗ trợ chạy mồi, archetype lại một số book gốc của windows vào máy thì BKAV Pro mới diệt được virus. (Cái này là chính mắt em trông thấy bên Bkis sử dụng BKAV Pro)
 

Kelle

New Member
TUI ỦNG HỘ 2 TAY 2 CHÂN CHO BKAV TRONG GIẢI NÀY ! TUI CÓ Ý NÀY ( SAO không ĐƯA NHỪNG BÀI VIẾT NÀY CHO bkis ĐỌC NHỈ ?
 

Botulf

New Member
vote cho cái mà ai cũng biết là cái gì rồi đấy nói nhiều về nó riết cũng nhàm =.=
 

Belmiro

New Member
mặc dù em đang xài con BKAV pro còn hơn 7 tháng sử dụng nhưng buộc lòng em phải vote cho nó, qua 5 tháng sử dụng, em không thấy bất cứ 1 lợi ích gì từ 299k mà em vừa bỏ ra cả, hổ trợ cũng tốt nhưng rườm rà, cái em cần không phải là thuốc chửa mà thuốc để phòng, thử nghĩ 1 khi vừa nhiễm virus, trojan thì chuyện mất dữ liêu thì cũng vừa rồi, có cố lắm cũng chỉ diệt được con virus kia, còn hệ thống Anti của BKAV là kém nhất xo với những Kaperky,Notron,Symatic,Avas,... Nhưng vừa lỡ mua thì phải dùng cho đở phí, nhưng bên cạnh đó em còn cài them 1 con Symatic 2009 cho an tâm, khi nào nhiêm virus thì mới gọi điên nhờ bên Bkis thôi (symatic của em bẻ khóa mà ^^)
 

Webbestre

New Member
Nói thì lại cứ bảo này kia,nhìn vào cái vote cũng thấy rồi.
85 % hơn , BKAV được người dùng ưu ái dành cho cái danh hiệu này.
Hô hô !
Bỏ articulate cái :
Vợ đọc affair này bảo BKAV cũng tốt quá,được bầu nhiều
 

Kenrick

New Member
I would say Bitdefender coz it helped my mom out so much, 3 years ago, she alleged me and asked how to fix the virus problems in her computer coz it bashed her so much. I asked what is the antivirus she is using, and she said that was Bkav pro and she had to pay for it but helpless.

Then I brash her try to use Bitdefender(I don't accept so abundant abstraction about antivirus programs back I am a Mac user,), again I ask my acquaintance and he appropriate me buy Bitdefender. I bought 1 authorization for her and assuredly she said Bitdefender bang a$$, and asked me advice her buy all licenses for her advisers too.

So, I would say Bitdefender is a acceptable one as far as I apperceive and currently I am application it on my windows pc at home. Well, Mr Quang amuse absolve me to say your Bkav pro is not that good. Seem like all my vietnamese accompany additionally giving up application Bkav. When I chatted with them, some of them said Bkav blot a$$.

....too bad..so . Acceptable luck Bkav
 

conbocon

New Member
BKAV là phần mềm diệt virus của việt nam mà quá dở.vậy thì mang tiếng bkavpro làm gì mà hông thấy nhục hả.Chương trình gì đâu mà cứ cài vào là bị lỗi
 
dạo này BKAV bị người việt nam xa lánh rồi,em có xem trên diễn đàn tin học thì thấy tất cả người nói nhiều quá,lời hay thì ít mà lời chê thì nhiều,em có thử nhảy qua CMC nhưng kết quả thật tồi tệ

đây là phần mềm của CMC

đánh giá:
giao diện tạm được,có hơn BKAV nhưng thua xa các phần mềm diệt virus nước ngoài như Avira,KIS...
công cụ hỗ trợ C:\Program Files\CMC\Antivirus\cmcark_gui.exe viết quá tồi tệ,rất dễ bị dump,nạp rất lâu

C:\Program Files\CMC\Antivirus\CMCScanner.exe quá dễ bị kill,chẳng có nổi 1 cách bảo vệ--> gặp các lớn gia viết virus cứ quét là người ta annihilate thì người sử dụng chết

C:\Program Files\CMC\Antivirus\cmccore quá yếu,mặc dù có File disciplinarian bảo vệ,liên tục kiểm tra action này còn sống bất nếu bất sống thì gọi lại,nhưng kiểm tra quá kém,phải mất những 3 giây để nó tự hồi,thử hỏi các viruser liên tục annihilate nó thì sao,người sử dụng lăn ra à

mã nhận diện virus quá ít,phải nói rằng quá sơ đẳng,để chứng minh xin chỉ ra 1 con khá nổi tiếng,Reader_s.exe

đây là mẫu con Reader_s
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top