lehuy0141

New Member

Quote:



















Làng game trong quý một năm 2010 này vừa chứng kiến sự càn quét của siêu phẩm God of War III, trò chơi độc quyền trên PS3 do Sony Computer Entertainment trực tiếp phát hành.





Tựa game hành động này vừa nhanh chóng đạt doanh số 1 triệu bản và lũy phần củng cố sức mạnh của PS3 trong cuộc chiến console.








Liệu Ninety-Nine Nights II có thành công như GOW II?





Đứng trước thành công của đối thủ chính, lẽ dĩ nhiên là Microsoft không thể để yên và do vậy, “bm tấn” Ninety-Nine Nights II vừa được đẩy nhanh tiến độ phát triển và đây chính là câu trả lời của hãng phần mềm lớn nhất thế giới đối với Sony.





Ninety-Nine Nights II cũng là một tựa game hành động mang đậm phong cách chặt chém tương tự như God of War III. Trò chơi này sẽ được phát hành độc quyền trên Xbox360 và sẽ ra mắt game thủ ngay trong mùa hè 2010 này.








[YOUTUBE]HmicsD2cch4[/YOUTUBE]







Quote:



















Xem trailer





Với danh tiếng vừa có từ phần một phát hành trong năm 2006 cũng như được công ty phát triển game nổi tiếng Q Entertainment Freeplus đầu tư với rất nhiều công sức, Ninety-Nine Nights II mang kỳ vọng sẽ có thể cạnh tranh được với chính God of War III trên những bảng xếp hạng về game trong tương lai gần.





Một số hình ảnh khác của game:



























































Theo 248.vn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top