lymo169

Member
Giống như phần 1, bạn vẫn sẽ là nhân viên an ninh trong game kinh dị Five Nights At Freddy's 2. Nơi này lại tiếp tục bị phá phách bởi những nhân vật quen thuộc, hiền lành vào ban ngày nhưng cực đáng sợ vào ban đêm.Cách đây không lâu, chúng tui đã giới thiệu đến với bạn đọc về Five Nights At Freddy's. Đây là một game mobile kinh dị indie được phát triển bởi Scott Cawthon với lối chơi đơn giản, độc đáo những mang lại hiệu quả cao.

Khi nỗi ám ảnh từ phiên bản đầu tiên của trò chơi chưa dừng lại, nhà phát triển đã tung ra đoạn trailer của game mobile kinh dị Five Nights At Freddy's 2. Như những gì thể hiện qua đoạn trailer này, chúng ta có thể thấy rằng các yếu tố đáng sợ mà game mang lại sẽ nhiều hơn, khiến người chơi có thể "thót tim" bất cứ lúc nào. Bối cảnh trong game lần này là tại một cửa hàng Pizza mới của Freddy Fazbear. Thực chất, cửa hàng này đã có từ lâu đời và không được ai lui tới nên nó khá bụi bặm và trông rất u ám.
Giống như phần 1, bạn vẫn sẽ là nhân viên an ninh trong game kinh dị Five Nights At Freddy's 2. Nơi này lại tiếp tục bị phá phách bởi những nhân vật quen thuộc, hiền lành vào ban ngày nhưng cực đáng sợ vào ban đêm. Người chơi có thể theo dõi chuyển động của chúng thông qua các camera an ninh được lắp trong quán.
Cứ đến nửa đêm thì hành vi của những con robot trở nên bất bình thường và điều này đã được người chủ quán ghi nhận là có một vài trường hợp chúng tự động di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác. Người chơi sẽ dần nhận ra mục đích của mình được thuê trong Five Nights At Freddy's là gì nhưng vẫn phải cắn răng thực hiện tiếp vì hợp đồng đã kí.
Five Nights At Freddy's được ca ngợi bởi các nhà đánh giá cho rằng đây là một game rất độc đáo ở thể loại kinh dị với sự nhấn mạnh đặc biệt về thiết kế đơn giản của nó, cùng với cách cơ chế gameplay và tính thẩm mỹ của đóng góp vào một cảm giác tổng thể của sự sợ hãi và hoang tưởng. Công việc của người chơi là sống sót sau 6 giờ sáng mà không được tấn công những con robot.
Đáng tiếc Five Nights At Freddy's 2 lại không xuất hiện ngay trong mùa Halloween năm nay. Nhưng với trailer mà Scott Cawthon đã giới thiệu thì cũng không lâu nữa tựa game này sẽ ra mắt người hâm mộ.
Link Download:

Đây Là Phần 2,mình đã chơi hết P.1 và thấy rất hay và quyết định tìm P.2 và mình đã tìm được link chỉ trong 1 ngày,link ngon nhé,down nhanh kẻo die,mình sẽ up link mega nhanh nhất có thể trong thời gian sớm nhất
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top