socola_chua2000

New Member



Học cách bán hàng để trở nên chuyên nghề cũng là một nghệ thuật trong kinh doanh, bởi bán hàng là nền tảng và là thành công của doanh nghiệp..







Bán hàng là một nghệ thuật khi bạn thật sự quý trọng và biết cách chịu đựng khách hàng.



Bán được hàng là cả một nghệ thuật mà bạn phải không ngừng học hỏi. Để học cách bán hàng có hiệu quả, bạn cần nắm chắc các nguyên tắc sau đây, thêm vào đó một chút sáng tạo và trí tưởng tượng chắc chắn bạn sẽ là người bán hàng ưu việt:



1. Tin tưởng vào chính mình.



2. Hãy chuẩn bị chu đáo.



3. Nhiệt tình và kiên trì.



4. Và một số yếu tố cơ bản:



Bạn hãy đầu tư một cách khôn ngoan vào những kỹ năng đem đến sự dễ chịu cho các khách hàng mà bạn phục vụ. Có thể nói, những nhân viên bán hàng thành công luôn trau dồi các kỹ năng cần thiết để thoả mãn những thượng đế đặc biệt khó tính. - "Bán hàng là một nghệ thuật khi bạn thật sự quý trọng và biết cách chịu đựng khách hàng".















Mỗi người bán hàng thành công điều có 1 cách thành công của riêng mình.



Và sau đây là những cách cơ bản có thể tham khảo:



















Bán hàng khiêu khích là một quan điểm mới hiện đang gây ra nhiều tranh cãi. Một mặt, nó phản ánh tất cả các phương pháp, cách thức bán hàng phổ biến hiện nay. Nhưng mặt khác, bán hàng khiêu khích cũng được coi như một nghệ thuật, trong đó ta nên phải đạt được 100% mục tiêu vừa đề ra bằng cách vận dụng tất cả phương tiện, kỹ thuật và phương pháp sử dụng ngôn từ cũng như tâm lý xã hội nhằm tạo ra một cuộc nói chuyện bán hàng thành công



















Các cuộc gọi ngẫu nhiên là các cuộc điện thoại hay thăm viếng khách hàng tiềm năng mà họ không biết bạn. Có rất nhiều thử thách khi thực hiện các cuộc gọi ngẫu nhiên bao gồm: hơi run, phải thông qua trợ lý, thư ký hay những người "gác cổng" khác hay tìm ra đúng người cần gọi; tìm ra cách để rao hàng nhanh chóng mà sẽ thúc đẩy quá trình bán hàng.











Kết thúc bán hàng hay khiến khách hàng tiềm năng chấp nhận mua đôi khi cũng đơn giản như khi chào mời hàng hoá. Khi bạn vừa có đủ thông tin nhờ đánh giá được khách hàng tiềm năng, tìm hiểu được nhu cầu của họ và cho họ thấy được sản phẩm hay dịch vụ của bạn có thể đáp ứng được những nhu cầu đó. Đây chính là lúc có thể đề nghị họ đặt hàng. Những lời khuyên dưới đây có thể giúp thực hiện quá trình này thuận lợi và tự nhiên.



Và cuối cùng là kết thúc, kết thúc cũng rất quan trọng:



















Những khóa học sau đây có thể rất hữu ích cho bạn:




























 

Các chủ đề có liên quan khác

Top