blackhat_hook

New Member



các bạn xem hình trên hãy để ý đến vùng khoanh tròn nhé. Mình vừa thay Icon của USB thành một Icon khác. Các làm này cũng đơn giản thôi, đầu tiên bạn mở Notepab ra và chép đoạn code sau vào đó:

Code: [autorun]
icon=mr_thjeu.ico Chú ý là dòng chữ màu đỏ là đường dẩn đến file hình nằm trong USB của bạn ( Theo VD trên thì file hình nằm trong USB của mình có tên là mr_thjeu.ico ) , và file hình phải là file dịnh dạng *Icon, sau đó bạn hãy SAVE đoạn code vừa rồi với tên là: AUTORUN.INF rồi chép file này vào USB của bạn, sau đó đặt thuộc tính cho nó là: Read only và Hidden. Để kiểm tra kết quả các bạn có thể tắt USB và mở lên lại.



Bây giờ USB của bạn có thể tránh được Virus Autorun và mổi lần bạn mở USB lên thì Icon sẽ được thay đổi thành Icon mà bạn vừa lựa chọn.



Chúc các bạn thành công.
 
minhquang_ns Nhưng có thay được biểu tượng ổ cứng không anh? Cái này mình chưa thử, bạn có thể thực hiện thử xem. Mình nghĩ chắc là hok dc.
 

camvan3101

New Member
Biểu tượng ổ cứng vẫn thay được. Tuy nhiên thủ thuật này không hiệu quả với virut đâu.
 

som_mai

New Member
thay cho ổ cứng tốt mà.tuy nhiên làm xong thì bạn phải khởi động lại máy nhé
 
Với các dòng virut lây qua chuyện thay thế file autorun của thiết bị lưu trữ thì đây là 1 cách hữu hiệu để phát hiện usb vừa bị nhiễm virut hay chưa.
 

iep_k52

New Member
thieuluan88 Chú ý là dòng chữ màu đỏ là đường dẩn đến file hình nằm trong USB của bạn ( Theo VD trên thì file hình nằm trong USB của mình có tên là mr_thjeu.ico ) , và file hình phải là file dịnh dạng *Icon,

Chúc các bạn thành công. Không nhất thiết phải là 1 file ICO

Nó có thể là đường dẫn tới 1 file EXE
 

beheo_hy4ever

New Member
Để thay ổ cứng các bạn làm như thế này nhé


regedit>> HKey-Current-Use >> Software >> Classes >> Applications >> Explorer.exe>> Drives >> [ Tạo Các Ổ HDD Tương Ứng ]>> [ Ví dụ C ] C >>[Tạo DefaultIcon ] Trong mục default bên phải kick chuột trái 2 lần [ edit string ] sửa giá trị [ Value data ] bằng cách thêm đường dẫn của icon cần thay cho ổ HDD nhé


Chú ý cứ làm theo từng bước của mình nếu chô nào chưa có trong reg thì tạo vào nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top