handoi

New Member


Robin Hood là một vị anh hùng khá nổi tiếng chuyên lấy của người giàu chia cho người nghèo. Trong trò chơi bạn sẽ lãnh đạo nhóm của Robin Hood gồm John "bé bự", cha sứ khôn ngoan Friar Stuck để chống lại hoàng thân John và quận trưởng Nottinghan



Trong Robin Hood: Legend Of Sherwood phân loại cấp độ chơi từ cấp độ hành động toàn vẹn đến thận trọng. Bạn có thể xuất hiện truớc mặt kẻ thù và tấn công, hay hành động lén lúc để hoàn thành nhiệm vụ. Bạn không thể cứu vương quốc nếu như thất bại, dĩ nhiên nên phải có một kế hoạch hoàn hảo.





Bạn sử dụng chuột để điều khiển Robin Hood, và các kĩ năng cũng như xem bản đồ. Một khi biết các kĩ năng, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong chuyện sử dụng anh ấy và các thành viên khác. Di chuyển chuột đến các vùng trên bản đồ bạn sẽ thấy các chỉ dẫn trong hành trình của Robin Hood. Bạn sẽ lập kế hoạch các tuyến đường bằng cách chọn điểm A, hay điểm B.....và khi làm được một lần bạn sẽ cảm giác dễ hơn khi chơi.



Một số kĩ năng có thể giúp bạn trong chuyện truy tìm John. Tiếng huýt sáo có thể đánh lạc hướng các tên lính hay dụ chúng vào bẫy dụ chúng vào bẫy, cũng như hiện thân rất mạnh mẽ. Một trong những kĩ năng hay nhất là đánh kiếm, một phong cách rất Anh. Trong các trận đấu tay đôi bạn có thể hạ đối thủ dễ dàng, bạn có thể sử dụng nó như một cái bẫy để hạ từng tên một.







cấu hình:



CPU/Processor: Intel Pentium III / AMD Athlon MPVideo Card Required: Nvidia GeForce 6200 LE / ATI Rage 128 Ultra 16MBMinimum RAM (Memory): 64 MBHard Drive Space Required: 900 MBDirectX phiên bản Needed: 8



nguồn links: congtruongit.com

đã add 10% recovery
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top