Gow

New Member
Như chúng ta đã biết, cùng với sự ra đi của nhà thiết kế Hideo Kojima dự án game kinh dị Silent Hills buộc phải tạm dừng vô thời hạn. Thứ còn sót lại của tựa game này là phần chơi thử mang tên P.T từng gây ấn tượng mạnh với cộng đồng khi phát hành dưới dạng tải về thông qua PlayStation Network vào tháng 8/2014, nhưng đó là trước khi hãng phát hành Konami quyết tâm xóa bỏ mọi dấu tích liên quan tới Silent Hills. Hiện nay, người chơi không có cách nào để tải P.T về máy PS4 nữa.

Việc P.T bị xóa sổ khỏi hệ thống PlayStation Network càng khiến cho cộng đồng game thủ chú ý tới nó hơn và gần đây bắt đầu xuất hiện những tựa game fan made lấy cảm hứng từ bản demo này, ví dụ như Allison Road. Về phần Farhan Qureshi - một lập trình viên game đến từ Canada, anh có ý tưởng hoàn toàn khác đó là dựng lại toàn bộ P.T chính xác tới từng chi tiết dựa trên kĩ năng của chính bản thân.

Qureshi cho biết dự án remake P.T là một phần của mô hình 3D mà anh dự định dùng trong việc giảng dạy vào tháng 9 tới. Ban đầu anh chỉ muốn tạo ra một căn nhà bỏ trống, nhưng sau đó vì nội dung vốn cũng có liên quan tới trò chơi điện tử cũng như P.T không thể tải về từ PlayStation Network được nữa, Qureshi quyết định xây dựng lại hoàn toàn bản demo của Silent Hills.

.một số hình ảnh :





- Link tải về mediafire :
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top