Naughton

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
LỜI MỞ ĐẦU 1
Chương I: Lý luận chung về cơ sở vật chất kỹ thuật khách sạn và chất lượng phục vụ trong khách sạn 3
I. Khái quát về khách sạn và cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn 3
1. Khái quát về khách sạn 3
1.1. Khái niệm khách sạn 3
1.2. Phân loại khách sạn 3
2. Khái quát về cơ sở vật chất kỹ thuật khách sạn 3
2.1. Khái niệm về cơ sở vật chất kỹ thuật khách sạn 3
2.2. Phân loại cơ sở vật chất kỹ thuật trong khách sạn 3
3. Đặc điểm cơ sở vật chất kỹ thuật trong khách sạn 3
3.1. Cơ sở vật chất kỹ thuật trong khách sạn phụ thuộc vào tài nguyên du lịch. 3
3.2 Tính đồng bộ trong quá trình xây dựng và cơ sở vật chất kỹ thuật trong khách sạn 3
3.3. Giá trị của một đơn vị công suất sử dụng cao 3
3.4. Thời gian hao mòn thành phần chính của cơ sở vật chất kỹ thuật tương đối lâu 3
3.5. Tính sử dụng không cân đối của cơ sở vật chất kỹ thuật 3
4. Các yêu cầu đối với cơ sở vật chất kỹ thuật trong khách sạn 3
4.1. Yêu cầu về số lượng 3
4.2. Yêu cầu về chất lượng 3
4.3. Yêu cầu về thẩm mỹ 3
4.4. Yêu cầu về mức độ tiện nghi 3
4.5. Yêu cầu về an toàn 3
4.6. Yêu cầu về vệ sinh. 3
5. Mối quan hệ giữa cơ sở vật chất với chất lượng phục vụ 3
II. Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ trong khách sạn 3
1. Khái niệm chât lượng phục vụ 3
2. Những đặc điểm của chất lượng phục vụ 3
3. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ 3
3.1. Nhóm nhân tố chủ quan 3
3.2. Nhóm các nhân tố khách quan 3
4. Phương pháp đánh giá chất lượng phục vụ trong kinh doanh khách sạn 3
4.1. Thông qua hệ thống tiêu chuẩn cơ bản 3
4.2. Thông qua sự cảm nhận của khách du lịch 3
4.3. Đánh giá thông qua kết quả kinh doanh 3
5. Xu hướng hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật để nâng cao chất lượng phục vụ: 3
5.1. Xu hướng xây dựng mới 3
5.2. Xu hướng nâng cấp khách sạn hiện đại hoá 3
Chương II: Thực trạng cơ sở vật chất kỹ thuật trong mối quan hệ với chất lượng phục vụ tại khách sạn Hoà Bình 3
I. Giới thiệu chung về khách sạn Hoà Bình 3
1. Quá trình hình thành và phát triển của khách sạn Hoà Bình 3
2. Hệ thống bộ máy tổ chức và lao động tại khách sạn Hoà Bình 3
3. Đặc điểm nguồn khách của khách sạn Hoà Bình 3
4. Kết quả kinh doanh của khách sạn Hoà Bình 3
II. Thực trạng cơ sở vật chất kỹ thuật trong mối quan hệ với chất lượng phục vụ của khách sạn Hoà Bình 3
1. Đặc điểm cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn Hoà Bình. 3
2. Thực trạng cơ sở vật chất kỹ thuật của các bộ phận 3
2.1. Cơ sở vật chất kỹ thuật của khu vực kinh doanh dịch vụ lưu trú 3
2.2. Cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ ăn uống 3
2.3 Cơ sở vật chất kỹ thuật của khu vực tiền sảnh, lễ tân 3
2.4. Cơ sở vật chất của các bộ phận kinh doanh dịch vụ bổ sung 3
2.5. Khu vực hành chính 3
III. Nhận xét chung 3
1. Những thuận lợi 3
2. Những khó khăn 3
Chương III: Phương hướng và một số giải pháp hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Hoà Bình 3
I. Phương hướng 3
II. Mục tiêu 3
III. Quan điểm của các nhà quản lý khách sạn Hoà Bình về hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật nhằm nâng cao chất lượng phục vụ 3
IV. Một số giải pháp cụ thể 3
1. Hoàn thiện cơ cấu cơ sở vật chất kỹ thuật 3
1.1. Hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật trong khu vực lưu trú 3
1.2. Hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật khu vực ăn uống 3
1.3. Hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật trong khu vực dịch vụ bổ sung 3
1.4. Hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật khu vực đón tiếp 3
2. Hoàn thiện công tác quản lý để nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật và chất lượng phục vụ 3
3. Kết hợp hài hoà các biện pháp quảng cáo và chính sách giá 3
4. Một số giải pháp khác 3
KẾT LUẬN 3
TÀI LIỆU THAM KHẢO 3
LỜI MỞ ĐẦU
Hiện nay, du lịch không chỉ là một hiện tượng "mốt" nhất thời mà còn là xu thế của thời đại, nó đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu được trong đời sống văn hoá - xã hội. Đây là một món ăn tinh thần cho con người khi đi du lịch và nó có ý nghĩa đặc biệt đối với sự phát triển của xã hội. Thực vậy, ngành du lịch đã, đang và sẽ đem lại những nguồn thu lớn cho ngân sách quốc gia, nguồn thu này chiếm tỉ trọng không nhỏ trong việc đóng góp vào GNP cho nhà nước. Nhận thức được tiềm năng du lịch của nước nhà và cơ hội có thể phát triển được du lịch ở Việt Nam, Chính phủ Việt Nam phấn đấu đưa ngành du lịch thành một ngành kinh tế mũi nhọn.
Trong hoạt động kinh doanh du lịch, kinh doanh khách sạn là một khâu rất quan trọng, là mối quan tâm hàng đầu và đây là nơi cung cấp cho du khách sự thoải mái về tiện nghi trong lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí... trong một chuyến du lịch. Theo sự nhận định của các chuyên gia về khách sạn du lịch, cũng như một xu hướng phát triển của du lịch hiện nay thì quy mô của một khách sạn trong tương lai sẽ thực sự trở thành một "thành phố thu nhỏ".
Vào những năm gần đây, dưới tác động của cuộc khủng hoảng tài chính tiền tệ khu vực và do sự phát triển ồ ạt các nhà hàng khách sạn và do sự quản lý lỏng lẻo của Nhà nước đã làm cho ngành du lịch Việt Nam, trong đó có ngành kinh doanh khách sạn hoạt động kém hiệu quả hơn: làm giảm mạnh giá buồng hay khách sạn ngừng hoạt động kinh doanh do không có hiệu quả, số lượng khách du lịch giảm, chất lượng phục vụ chưa tốt, trình độ kinh doanh thấp...
Trước tình hình đó, vấn đề cạnh tranh giữa các khách sạn đã gay gắt lại càng gay gắt hơn. Đối mặt với sự thực tế này, đòi hỏi các nhà quản lý du lịch buộc phải có các giải pháp hữu hiệu để duy trì sự phát triển và tăng cường khả năng cạnh tranh. Với khách sạn Hoà Bình - một doanh nghiệp nhà nước, trực thuộc Công ty du lịch Hà Nội, tuy có lợi thế hơn một số khách sạn khác như về vị trí, có bề dày truyền thống... nhưng khách sạn còn tồn tại nhiều khó khăn trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm đặc biệt là hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật trong khách sạn - một vấn đề cần quan tâm nhiều hơn với không chỉ khách sạn Hoà Bình mà tất cả các khách sạn khác.
Nhận thức được vấn đề này trong quá trình thực tập tại khách sạn Hoà Bình, dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của PGS.TS Phạm Viết Nguyên cùng với sự giúp đỡ của các cô chú trong khách sạn Hoà Bình, em đã quyết định chọn đề tài: "Hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật để nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Hoà Bình" là chuyên đề tốt nghiệp.
Nội dung chính của chuyên đề được bố cục thành 3 chương:
Chương I: Lý luận chung về cơ sở vật chất kỹ thuật khách sạn và chất lượng phục vụ trong khách sạn.
Chương II: Thực trạng cơ sở vật chất kỹ thuật trong mối quan hệ chất lượng phục vụ tại khách sạn Hoà Bình.
Chương III: Phương hướng và biện pháp hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Hoà Bình.

CHƯƠNG I:
LÝ LUẬN CHUNG VỀ CƠ SỞ VẬT CHẤT KỸ THUẬT KHÁCH SẠN VÀ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ TRONG KHÁCH SẠN
I. KHÁI QUÁT VỀ KHÁCH SẠN VÀ CƠ SỞ VẬT CHẤT KỸ THUẬT CỦA KHÁCH SẠN
1. Khái quát về khách sạn
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:




Xem thêm

Hoàn thiện cơ sở vật chất kĩ thuật để nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty khách sạn du lịch Kim Liên

 
Last edited by a moderator:

gknight941

New Member
Re: [Free] Hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật để nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Hòa Bình

123
 

tctuvan

New Member
Re: [Free] Hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật để nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Hòa Bình

link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng và một số ý kiến nhằm hoàn thiện công tác tổ chức lao động khoa học cho lao động quản lý tại Công ty cơ khí 79 Văn hóa, Xã hội 0
D Hoàn thiện công tác quản trị về cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng luxury, khách sạn luxury Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích công tác tổ chức bộ máy và hoàn thiện cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty hasan - Dermapharm Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện định vị sản phẩm của công ty trên thị trường mục tiêu tại công ty Dụng Cụ Cắt và Đo Lường Cơ Khí Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện công tác quản lý tài chính theo cơ chế tự chủ tại bệnh viện y học cổ truyền tỉnh hưng yên Y dược 0
D Hoàn thiện chính sách đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong các cơ quan nhà nước tỉnh Quảng Niinh Văn hóa, Xã hội 0
V Hoàn thiện công tác kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại công ty dụng cụ cơ khí xuất khẩu Luận văn Kinh tế 2
G Hoàn thiện công tác tổ chức tiền lương tại nhà máy cơ khí Hồng Nam Luận văn Kinh tế 0
G Hoàn thiện cơ chế quản lý vốn tại Công ty TNHH một thành viên đóng tàu Phà Rừng Luận văn Kinh tế 0
V Hoàn thiện cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý tại Công ty xuất nhập khẩu và đầu tư xây dựng Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top