Tangled (2010) PPVRip LiNE XviD-TiMPE


Lạc vào thế giới cổ tích 3D với 'Người đẹp tóc mây'

các bạn sẽ được đắm chìm trong những khoảnh khắc lãng mạn, bay bổng với nàng công chúa có mái tóc vàng óng ả dài hơn 20 m - Rapunzel - trong kiệt tác hoạt hình thứ 50 của Walt Disney.


Những câu chuyện cổ tích về hoàng tử, công chúa, mụ phù thủy độc ác và những con vật dễ thương trong phim hoạt hình của Walt Disney vừa tồn tại hơn 70 năm qua, nhưng chưa bao giờ bị coi là cũ hay thiếu hấp dẫn. Walt Disney vừa xây dựng được một tượng đài riêng mà chưa "thương hiệu" hoạt hình nào có thể phá vỡ. Nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn, Cô bé Lọ Lem, Nàng tiên cá hay Người đẹp ngủ trong rừng đã, đang và sẽ vẫn là những kiệt tác có tầm ảnh hưởng lớn đến trẻ em ở mỗi thế hệ. Rapunzel - nàng công chúa mới nhất của Disney - cũng sẽ tiếp bước các "đàn chị" trở thành cái tên được vinh danh trong lịch sử phim hoạt hình thế giới.


Mỗi tác phẩm mới được ra mắt, Walt Disney lại đem tới cho người xem những bất ngờ thú vị. Nếu như năm ngoái, khán giả được "hành hương" về thế giới hoạt hình 2D ngập tràn cảm xúc với thì năm nay, vẫn câu chuyện hoàng tử công chúa nhưng được thể hiện trong môi trường 3D sống động. Tangled được thực hiện với kinh phí 260 triệu USD - lớn nhất trong lịch sử phim hoạt hình. Đồ họa, màu sắc của bộ phim không thể trả chỉnh và rực rỡ hơn. Hiệu ứng 3D có chiều sâu, tương tác với khán giả rất nhiều. Hình ảnh đẹp nhất chính là đoạn anh chàng đạo chích Flynn và công chúa Rapunzel ngồi ngắm đèn trời trên sông đêm.


link


Download from hotfile



Download from



Download from subscene



pass

movie2share.net


bài này vừa có bạn post nhưng chất lượng không được tốt nên mình post lại với bản đẹp hơn

thấy hay nhớ thanks ủng hộ nghen
 
Thanks bạn. Cho mình hỏi mình download về rồi dùng trình duyệt gì để nối nó lại? Hay dùng soft gì để xem? vì file _a, _b...etc
 

tuyen_vd

New Member
trời phim này hay dã man


mình vừa xem wa rồi nhưng bản xấu wa nên sang đây load


Thank chủ thớt nha
 

traichuavo_ndt

New Member
foolishbeats Thanks bạn. Cho mình hỏi mình download về rồi dùng trình duyệt gì để nối nó lại? Hay dùng soft gì để xem? vì file _a, _b...etc dùng ffsj bạn nhé

link


chỉ vào file có đuôi _a click chuột phải chọn join là xong
 

smilesmile_lita

New Member
minh download ve roi nhung khi join files lai bao password không dung nhi

---------- Bài thêm lúc 08:42 ---------- Bài trước là lúc 08:39 ----------

oh duoc roi, thanks ban nha
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top