Kevis

New Member
Đọc tiêu đề xong chắc nhiều người ném đá e lắm hay bảo rằng e gà, nhưng cho e trình bày cái bức xúc này cái đã.



E đang xài Dropbox, SkyDrive và GoogleDrive. Drop và Sky thì OK rồi, cái vấn đề e muốn nói tới ở đây là cái thằng GoogleDrive.



Lúc trước e xài GoogleDrive trên Win7 thì rất ok, e cũng tin tưởng nó nên lưu toàn tài liệu chuyên môn trong GoogleDrive. Khoảng tuần nay e xài Win8 nên cũng mang nó qua. Lúc cài lại GoogleDrive trên Win8 tới phần chọn thư mục để đồng bộ thì e chọn thư mục cũ là D:\Google Drive, nó không chịu và bảo phải chọn thư mục trống. Thế là e đổi tên thư mục Google Drive cũ thành NewFolder tạo một thư mục mới tên là Google Drive, bước setup xong, GoogleDrive bắt đầu hoạt động. Sau đó e mới chép dữ liệu từ thư mục NewFolder (là thư mục GoogleDrive lúc trước) qua thư mục Google Drive mới tạo.



Cũng từ đây tất cả chiện nảy sinh. E tin tưởng nên để nó tự đồng bộ chứ không theo dõi. Lúc sáng vào thư mục Google Drive thì tá hoả là dữ lệu bị mất 70%, sợ quá chạy lên mây xem thử thì cũng tương tự như trong máy. Thế là bao nhiêu tài liệu mà e sưu tầm và nghiên cứu mất gần như sạch.



Có ai bị tương tự e thì điểm danh với.
 
Nếu e up lên bị lỗi thì nó chỉ mất trên mây thôi chứ, đằng này trong máy cũng mất luôn, e tức là cứ mỗi lần cài lại hay sign out ra la nó bắt phải chọn thư mục trống để đồng bộ, chuyển qua chuyển lại cuối cùng mất luôn
 
Top