Cách tốt nhất với bạn hiện nay là cố gắng không cắt tỉa vi ô lông vùng kín nữa mà nên để dài nhé. Nếu như vi ô lông trở nên quá um tùm thì lúc này mới cần bạn can thiệp cắt tỉa chút cho gọn gàng hơn chút thôi.
Bởi vì nếu quá chăm chỉ cắt tỉ vi ô lông, “rừng đầu nguồn” của bạn sẽ ngắn tủn và cứng. Điều này sẽ khiến khi mặc quần áo ôm sát, sẽ làm cho ngứa ngáy khó chịu đấy. Tuy nhiên khi hoạt động bạn nên mặc quần chip thoáng mát để bảo vệ “cô bé” của bạn khỏi những va đập bên ngoài. Còn khi ở nhà hay khi đi ngủ, bạn cũng nên không mặc quần chip để “cô bé” của bạn được trở nên thoải mái và thư giãn hoàn toàn.

Vùng kín được thả lỏng khiến phần vi ô lông vùng kín cũng trở nên thoáng mát hơn và từ đó giúp giảm bớt được sự ẩm ướt – môi trường rất lý tưởng cho các loại viêm nhiễm vùng kín hoành hành bạn ạ
 

ltk_11b3

New Member
Hiện tại bên mình có bán sáp GIGI.1 thương hiệu rất nổi tiếng về chất lượng và hiệu quả.
GiGi® All Purpose Honee  được  phát triển với  một công thức tự nhiên để loại bỏ lông không mong muốn. Đủ nhẹ nhàng cho các khu vực tế nhị. Với sáp ong tự nhiên ngay lập tức làm da trơn, mịn và sạch lông.
Hiện nay có hàng ngàn salon và spa hàng đầu thế giới sử dụng Gigi Wax cho khách hàng của mình. Gigi Wax giúp lấy đi tận gốc những sợi lông đáng ghét và chỉ sau 3- 8 lần, sau đó lông sẽ mềm, tơ, nhạt màu và giảm đi 70%.
bạn vào web xem thêm thông tin nhé :
www.bestcare.vn
 
--------------------------------------
Collagen từ Nhật chống lão hoá da an toàn và hiệu quả.
Tự tin hơn với tẩy, wax lông và trị mụn từ Mỹ


    0937-555-626


Mời bạn ghé thăm: bestCAREvn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top