yenkute59

New Member
Thủ dâm là một hành vi tình dục thường thấy ở các bạn nam khi có nhu cầu về tình dục. Thủ dâm là một hành vi tình dục an toàn và không ảnh hưởng gì tới sức khoẻ, khi bản thân người thủ dâm không lạm dụng chúng, điều này có nghĩa là không thủ dâm nhiều hơn 1lần/ngày.



Thông thường thì mọi người thủ dâm theo nhu cầu của mình và nhu cầu này khác nhau ở mỗi người, khi đã thoả mãn rồi thì nhu cầu ấy tự nó sẽ nghỉ.



Nếu thủ dâm ở mức độ bình thường (theo nhu cầu) thì nó không gây hại và không ảnh hưởng gì tới sức khoẻ cũng như khả năng sinh sản và tình dục. Tuy nhiên không khuyến khich việc thủ dâm, trong thực tế, rất nhiều lúc chúng ta phải quyết định một vấn đề biết rằng rất khó khăn, nhưng nếu chúng ta quyết tâm thì ắt sẽ thực hiện được, ví dụ như ăn, uống là một hành vi cần thiết cho sự phát triển cơ thể nhưng nếu lạm dụng việc ăn, uống thì tất nhiên sẽ có hại cho sức khoẻ như béo phì (nếu ăn quá nhiều!), hay sẽ mắc bệnh sơ gan, ung thư gan...nếu lạm dụng việc uống (uống rượu!). Do đó, khi thực hiện một số hành vi một cách "tự nhiên" theo qui luật thì nó không có hại, nhưng nếu lạm dụng nó thì tất nhiên sẽ trở thành có hại. Vậy thì những hành vi "có hại" ấy ta có nên cứ "nhắm mắt" tiếp tục duy trì hay không khi lạm dụng thủ dâm khiến cho cơ thể mệt mỏi, tinh thần khó tập trung?



Vậy làm thế nào để hạn chế hành vi thủ dâm? Tuvantuoihoa xin trao đổi với Bạn một số phương pháp để Bạn tham khảo và thực hiện nhé!



* Bạn nên biết, suy nghĩ và tư tưởng của con người chỉ huy mọi hành động của chúng ta, do vậy việc thủ dâm hay không, ít hay nhiều hay không thủ dâm cũng được quyết định một phần bởi các tư tưởng đó. Vì thế, chúng ta cần có một lối sống, một tư tưởng lành mạnh. Đừng nên suy nghĩ nhiều đến "chuyện đó" là một việc làm cần thiết!



* Khi đi ngủ không nên mặc quần áo bó chật, sát người.



* Không nên xem nhiều tranh ảnh, sách, hay phim có nhiều hình ảnh khiêu gợi, kích dục, nhất là phải tránh xa những bộ phim, băng hình lậu, có nội dung không lành mạnh.



* Khi thấy ai nói đến "chuyện đó" thì tốt nhất là không nên tham gia hay bỏ đi nơi khác hay làm một công việc gì đó để không bị những câu chuyện đó chi phối, ảnh hưởng.



* Nếu cơ thể đòi hỏi bức xúc quá thì tốt nhất nên di chuyển không gian, hay làm một công việc gì đó hay có thể tập một vài động tác thể dục, chạy nhảy... để "xả" bớt năng lượng.



* Hãy luyện tập một môn thể thao mà mình ưa thích, dành nhiều thời gian rỗi cho những công việc có ích khác...



Chúc bạn luôn mạnh khoẻ và tự tin.
 

Portier

New Member
Thực ra thì cũng chẳng sao nếu có điều độ hợp lý. Nhiều quá thì ảnh hưởng đến tâm sinh lý, sức khoẻ và sự tập trung... Bạn nên tập luyện thể thao hàng ngày sẽ giảm đáng kể được vấn đề trên.
 

thienan2672000

New Member
Thực tế, rất nhiều người đã từng thủ dâm trong đời của mình và tỷ lệ thủ dâm ở nam, nữ không quá chênh lệnh như những năm trước đây. Nếu không quá lãm dụng việc thủ dâm thì thủ dâm cũng là một phương pháp tốt cho sức khỏe của cả nam lẫn nữ, cũng như tránh được một số tệ nạn XH. Nếu bạn quá lãm dụng nó thì sẽ rất có hại cho sức khỏe và cho khả năng sinh sản về sau. Một số cách bạn có thể tham khảo:
1) Tìm cho mình một người bạn gái hay lập gia đình, ..., sự thủ dâm của bạn sẽ giảm đó
2) Thường xuyên tập thể thao, chạy bộ, chống tay... đặc biệt là lúc muốn thực hiện hành vi thủ dâm.
3) Hạn chế hay từ bỏ xem phim, sách báo, tài liệu đồi trụy mà liên quan tới giới tính.
Chúc bạn thành công!
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top